Xúc động khoảnh khắc ông bố xe ôm tặng quà cho cậu con trai nhỏ, em bé ôm hôn bố thay lời cảm ơn

Khoảnh khắc người bố lái xe ôm công nghệ nghèo tặng quà con trai đã khiến người xem không khỏi xúc động, bồi hồi.

Mỗi ngày nghề trong xã hội đều có những vất vả, khổ cực riêng, thế nhưng lái xe ôm lại được xếp vào một trong những công việc mệt nhọc hơn cả. Bất chấp mưa lạnh, gió rét, hay nắng nóng, những người tài xế vẫn chạy xe trên đường để mưu sinh.

Tuy ngoài cuộc sống gặp bao khó khăn trắc trở, thế nhưng mỗi người luôn một nơi để trở về, họ có gia đình nhỏ yêu dấu, có vợ, có con đợi ở nhà.

Xúc động khoảnh khắc ông bố xe ôm tặng quà cho cậu con trai nhỏ, em bé ôm hôn bố thay lời cảm ơn-1Cậu bé đón nhận món quà của bố tặng với sự vui mừng, háo hức khôn xiết.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh một em bé vui mừng khôn xiết khi nhận được món quà từ bố khiến người xem không khỏi xúc động. 

Vẫn còn mặc bộ đồ đồng phục lái xe, người bố trẻ bước vào nhà. Dường như đây chỉ là một căn phòng trọ cấp 4 có diện tích nhỏ hẹp, chật chội nhưng tất cả vật chất đều là tầm thường với ngôi nhà tràn ngập tình thương này. 

Người bố sau 1 ngày làm việc vất vả, trở về nhà trên tay là xách quả dưa hấu rất to, tay kia ôm thú bông. Thấy bố, cậu con trai khoảng 3 tuổi hớn hở ra đón tận cửa.

Cậu bé háo hức giơ 2 tay lên để xin bố cho mình chú thú nhồi bông đó, vẻ mặt tươi cười rạng rỡ. Người bố ngay lập tức ôm con trai vào lòng và đưa cho cậu bé ôm món quà.

Cậu bé ôm lấy thú nhồi bông như báu vật quý giá nhất trên đời này, không ngừng cười toe toét, thơm má bố nhiều lần. Chắc hẳn cậu bé đã vui sướng và hạnh phúc đến nhường nào. Người bố cũng rất vui vì đã mua cho con trai được món quà mà anh đã hứa từ lâu. Dường như chứng kiến sự vui vẻ, thích thú của con, bao mệt mỏi sau công việc đều tan biến cả. 

Xúc động khoảnh khắc ông bố xe ôm tặng quà cho cậu con trai nhỏ, em bé ôm hôn bố thay lời cảm ơn-2Em bé còn thơm vào má bố để bày tỏ sự biết ơn.

Đoạn clip vỏn vẹn hơn 1 phút nhưng đã thu về hàng triệu lượt xem cùng hàng chục nghìn lượt thả tim và bình luận. Đa phần người xem đều cảm thấy xúc động khi xem khoảnh khắc này.

Với người đàn ông, việc trở thành một người bố không phải điều dễ dàng gì. Nuôi dạy con cái lớn khôn, khỏe mạnh là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng cũng rất thiêng liêng, ý nghĩa. Dù bố có làm công việc gì, có vất vả ra sao nhưng sau tất cả đều là mong muốn con có cuộc sống đầy đủ, không thua thiệt bất kỳ ai.

Cậu bé trong clip dù không có cuộc sống đủ đầy về vật chất nhưng chắc chắn khiến nhiều người ghen tị bởi có một gia đình ấm áp yêu thương như vậy.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/clip-nguoi-bo-ngheo-tich-cop-tien-chay-xe-om-de-tang-qua-cho-con-trai-em-be-hao-huc-thom-bo-day-xuc-dong-av3063129.html

tặng quà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.