Yêu 4 năm mới chia tay 2 tháng đã được người yêu cũ mời đi ăn cưới, nhưng sốc hơn cả là dòng "tâm tình" nhắn gửi sau mặt thiếp

Đi kèm với "tâm sự mỏng" chính là tấm thiệp cưới khiến cô "điên tiết" vì có dòng đính kèm...

Đi kèm với "tâm sự mỏng" chính là tấm thiệp cưới khiến cô "điên tiết" vì có dòng đính kèm...

Có những lý do chia tay, chẳng bởi 1 người thứ 3 nào cả nhưng nó vẫn tréo ngoe không tưởng. Còn gì đau hơn sau 1 thời gian ngắn chia tay, anh bạn trai cũ gửi cho bạn tấm thiệp hồng?

Mới đây, cô gái mới chia tay người yêu chưa lâu lên mạng trải lòng:

"Đây là thằng yêu cũ của em mọi người ạ. Chúng em vừa mới chia tay nhau được hơn hai tháng mà giờ nó đã chuẩn bị cưới vợ rồi. Hôm nay em nhận được thiệp mời, mà em bất ngờ lắm ấy. Em không thể ngờ được là nó lại có thể có người yêu mới nhanh đến như vậy.

Bọn em yêu nhau được gần 4 năm. Trong khoảng thời gian đó chúng em đã có rất là nhiều kỷ niệm. Em nhớ có một lần nó đi uống rượu về say rồi nôn thốc nôn tháo. Vốn dĩ nó đã là một thằng không biết uống bia rượu mà hôm đó chẳng hiểu sao lại uống say đến cái mức ấy.

Yêu 4 năm mới chia tay 2 tháng đã được người yêu cũ mời đi ăn cưới, nhưng sốc hơn cả là dòng tâm tình nhắn gửi sau mặt thiếp-1
Bài đăng của cô nàng bị người yêu cũ "cà khịa"

Sau hôm đó nó mới bảo em, ước gì người yêu anh cũng uống được bia rượu thì tốt. Sau này đi đâu đó còn có người uống đỡ. Thế là từ lúc ấy em cũng có thử tập tành để uống bia rượu xem sao. Nhưng không ngờ em lại uống bia rượu 'đỉnh' lắm luôn. Hôm đó em đi liên hoan với hội bạn của anh ý, vậy mà một mình em 'cân' hết chỗ ý luôn, lại còn uống đỡ cho cả người yêu em mấy chén nữa. Mấy đứa bạn của người yêu em còn nằm bẹp hết ở dưới đất.

Nhưng chẳng hiểu kiểu gì mà hôm sau nó lại nhắn tin đòi chia tay em vì cái lý do em uống rượu giỏi. Nó bảo: 'Bạn anh nói mấy đứa con gái mà uống rượu tài như em thì sau này về nhà chỉ có phá nhà phá cửa thôi'.

Em chẳng hiểu kiểu gì luôn, đàn ông con trai gì mà không có chính kiến. Miệng nói một đằng lại đi làm một nẻo. Trên thiệp cưới nó lại còn viết như thế kia, thế có cay em không chứ".

Đi kèm với "tâm sự mỏng" chính là tấm thiệp cưới khiến cô "điên tiết" vì có dòng đính kèm: "Chú ý, em đến dự đám cưới thì đừng có uống quá chén rồi hát hò linh tinh nhé. Anh xin em đấy".

Đúng là một câu chuyện khiến dân mạng phải tranh cãi. Nhiều người cho rằng, anh chàng này cũng quá đáng lắm, thích người ta biết uống rượu nhưng đến khi cô gái uống giỏi lại chia tay cũng vì lý do đó. Sau này kết hôn còn viết thiệp mời với ngôn từ đầy tính "cà khịa". Đọc tấm thiệp mà tức tối hết sức. Biết thế sao còn mời người ta đi dự đám cưới làm gì?

Yêu 4 năm mới chia tay 2 tháng đã được người yêu cũ mời đi ăn cưới, nhưng sốc hơn cả là dòng tâm tình nhắn gửi sau mặt thiếp-2
Ảnh minh họa

Số khác lại nghĩ cô gái này cũng quá dại dột trong trường hợp này. Rượu chè con gái tốt nhất đừng nên dính vào quá nhiều, vừa có hại dạ dày, đôi khi say sưa làm ra những chuyện khó kiểm soát. Nhưng thiết nghĩ, nếu là một người yêu thật lòng thì ai lại đi mong mỏi bạn gái biết uống rượu bao giờ. Còn chuyện anh ta và tấm thiệp mời thì đúng là khó chấp nhận nổi với cách ứng xử kém đàn ông như thế.

Rất nhiều người thấy mừng cho cô gái vì đã thoát được gã đàn ông "mặc váy" này. "Bạn cứ đến nhà uống chúc mừng bố mẹ anh ta đi. Yêu nhau bốn năm chẳng cưới, đây chia tay hai tháng đã lấy vợ nghĩ mà uất ức. Đã vậy lại còn nhắc chuyện rượu chè, nếu không vì anh ta mong muốn thì việc gì con gái phải tập tành uống rượu để rồi lấy đó làm cái cớ chia tay. Vì kiểu đàn ông này không đáng, bạn phải mừng vì chia tay được rồi", một dân mạng bình luận.

Đúng là cuộc sống luôn xảy ra những tình huống khiến người ta chẳng biết nói gì hơn. Các cô gái khi yêu cũng nên tỉnh táo mà nhìn nhận lại người đàn ông của mình. Đôi khi, chỉ một, hai chuyện đã đủ bộc lộ rõ họ là người thế nào ngay. Rượu chè không phải là chuyện gì quá xấu xa, tuy nhiên chàng trai ước ao người yêu biết uống rượu thì nghe qua vẫn có sự sai sai trong đó. Cũng coi như đây là một điều may mắn với cô gái trẻ khi không phải gắn bó cả đời với người yêu cư xử kém, nói một đằng làm một nẻo như vậy.

Theo Helino


người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.