Nhớ người yêu cũ quá đỗi, cô gái dại dột nhắn tin thổ lộ, nào ngờ chàng trai tới tận sân nhà gửi một lời nhắn không thể "chua chát" hơn

Đúng là trò chơi may rủi, trong tình huống này, cô nàng đúng là muối mặt quá cơ.

Đúng là trò chơi may rủi, trong tình huống này, cô nàng đúng là muối mặt quá cơ.

Chuyện về người cũ luôn là thứ mà ít người muốn nhắc đến. Tuy nhiên, trong cuộc sống đôi khi có những tình huống khiến ai đó muốn tránh cũng không được. Như cô gái ở dưới đây chẳng hạn, vì bình thường hay "nổ" với bạn bè về việc vẫn được người yêu cũ nhớ nhung cho nên một hôm nọ mới bị đám bạn thách đố nhắn tin "nhớ anh". Nào ngờ, thay vì quả ngọt thì cô nàng lại bị anh bạn trai cũ gửi cho một thông điệp đắng ngắt đến tận đáy lòng.

Nhớ người yêu cũ quá đỗi, cô gái dại dột nhắn tin thổ lộ, nào ngờ chàng trai tới tận sân nhà gửi một lời nhắn không thể chua chát hơn-1

Tin nhắn thử lòng người yêu cũ của cô gái. "Ra ban công đi, anh mang đến cho em bất ngờ này".

"Đứa bạn cùng phòng trọ suốt ngày khoe là có ông người yêu cũ dù đã chia tay nhưng vẫn mê nó như điếu đổ, không dứt được. Mà con này mắc bệnh nói nhiều, ngày nào cũng kể đi kể lại một câu chuyện, mình nghe nhiều cáu quá thể. Thế là vừa nãy mình mới bảo con bạn thử nói nhớ người yêu cũ xem ông ý sẽ làm gì. Con bé lúc đầu cũng ngần ngại, bảo thôi mày ơi nhỡ ông ý tưởng tao nói thật thì chết. Nhưng cơ bản thì mấy đứa hay khoe thường dễ bị kích đểu, cuối cùng thì con bạn cũng đồng ý, nó nhắn tin nói nhớ người yêu cũ xong xin lỗi các kiểu.

Và vâng đây chính là kết quả của việc nhớ người yêu cũ, mọi người xem ảnh để hiểu rõ hơn kết quả nó ra sao nhé".

Nhớ người yêu cũ quá đỗi, cô gái dại dột nhắn tin thổ lộ, nào ngờ chàng trai tới tận sân nhà gửi một lời nhắn không thể chua chát hơn-2

Đây là lời nhắn của anh đến em nhé, cô người yêu cũ.

Trên tờ giấy mà chàng trai viết ra và trưng ra cho chô gái là một câu chửi thề khá thông dụng, phổ biến. Đại ý của chàng trai là chẳng còn quan tâm đến cô gái nữa, coi câu nói nhớ nhung của cô ấy chỉ là trò vô bổ, không có ích gì. Và hơn hết, chàng quyết định tuyệt tình nàng từ đây, khỏi cho nàng cơ hội thả thính thêm lần nào nữa.

Còn cô gái, sau khi đọc xong được thông điệp của anh người yêu cũ hẳn cũng tẽn tò với bạn bè lắm. Ai bảo bình thường hay làm quá lên cơ, bây giờ thì thật là đẹp mặt. Chẳng biết cô bạn cùng phòng nọ có nói thêm gì không, chứ nếu là bình thường thì tất cả mọi nơi sẽ đều là câm nín hết rồi.

Nhớ người yêu cũ quá đỗi, cô gái dại dột nhắn tin thổ lộ, nào ngờ chàng trai tới tận sân nhà gửi một lời nhắn không thể chua chát hơn-3

Thôi nhỉ, ta chính thức chia tay nhau từ đây thôi chứ?

"Đúng là con gái khi chia tay thường hay tưởng bở là con trai vẫn còn yêu lắm. Sau vụ này thì tỉnh ra nhé, đã chia tay thì hết tình luôn".

"Mặt cô nàng chắc giờ đang ngắn lại rồi, được phen mất mặt thế cơ mà. Từ nay thì chừa nổ đi nhé".

"Thông tin này bổ ích quá, các bạn nữ phải lấy đó làm bài học nhé. Từ giờ đừng đi thả thính lung tung nghe chưa".

Phía trên là những lời bình luận của cư dân mạng. Tuy nhiên, cũng có nhiều người cho rằng đây rất có thể chỉ là câu chuyện hư cấu, không có thật. Dù vậy, đây vẫn được coi là bài học đắt giá cho các cô gái đã chia tay mà vẫn không quên được người cũ.

 

Theo Helino


chia tay

người yêu cũ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.