Ngày 23-3, nhóm khuyến mãikích cầu du lịch nội địa TPHCM đã họp đề ra kế hoạch hoạt động năm 2010.

Theo đó, mặc dù Tổng cục Dulịch chỉ khuyến khích các doanh nghiệp (DN) lữ hành, khách sạn, vận chuyển,vui chơi giải trí... giảm giá 10% - 30% vào tháng 8 và 9 nhưng nhóm quyếtđịnh khuyến mãi kích cầu trọn năm 2010.

Du lịch khuyến mãi kích cầu

Ngoài ra, nhóm cũng đề ra một số chương trìnhnhư: bán vé chuyển khách giữa các thành viêntrong nhóm, 8 DN được Vietnam Airlines bán vékhuyến mãi sẽ chia sẻ vé cho 12 DN còn lại, hợptác bán chung sản phẩm và thống nhất một giádành cho khách vé lẻ...

Theo ông Trần Thế Dũng, phótrưởng nhóm, nếu triển khai tốt, những chương trình này sẽ khai thác có hiệuquả đối tượng khách lẻ, tránh tình trạng cạnh tranh bán phá giá trong nội bộnhóm và tận dụng tối đa lượng vé máy bay khuyến mãi... để đạt mục tiêu khaithác 20.000 khách mua tour miền Bắc, miền Trung năm 2010.

Theo T.Nhân
Du lịch khuyến mãi kích cầu