Á hậu Huyền My: Từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng và từng yêu 2 người

Huyền My tâm sự, cô từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng, đó đều là những người bạn gái rất tin tưởng và từng chia sẻ rất nhiều vui buồn trong cuộc sống.

Huyền My tâm sự, cô từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng, đó đều là những người bạn gái rất tin tưởng và từng chia sẻ rất nhiều vui buồn trong cuộc sống.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Huyền My đã dành thời gian để trả lời các thắc mắc của người hâm mộ liên quan đến chuyện tình yêu và bạn bè. Đáng chú ý nhất, khi được hỏi: "Chị đã từng bị người khác ghét ra mặt, rồi bị quay lưng bởi những bạn thân chưa ạ?", Huyền My đã thành thật chia sẻ: "Chị bị nhiều rồi chứ em. Nhưng đó cũng là dịp để chị nhìn được lòng người và giờ chị rất hạnh phúc khi chị có rất nhiều bạn tốt bên cạnh". 

Á hậu Huyền My: Từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng và từng yêu 2 người-1

Người đẹp sinh năm 1995 cũng tiết lộ: "Chị từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng, đều là những bạn gái chị rất tin tưởng và từng chia sẻ rất nhiều vui buồn trong cuộc sống. Nhưng chị nghĩ đơn giản hết duyên chơi với nhau rồi thì thôi, không hận thù, oán hận".

Ngay sau đó, một fan hâm mộ cũng đặt câu hỏi: "Nếu chị tin tưởng một người rất nhiều, mà người ấy lại đâm sau lưng chị thì chị sẽ làm gì?", cách giải quyết của Huyền My là: "Quay lưng và bước tiếp thôi chứ làm gì nữa bây giờ em. Bài học cho về sau chọn bạn mà chơi".

Á hậu Huyền My: Từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng và từng yêu 2 người-2

Khi được hỏi về chuyện tình yêu, Huyền My thừa nhận cô rất ngại chia sẻ vì đó là chuyện cá nhân, tuy nhiên Á hậu Việt Nam cũng tiết lộ cô từng trải qua 2 mối tình và sau mỗi cuộc tình cô đều có những bài học riêng. Chân dài khẳng định ngày xưa cô "yếu đuối lắm giờ lí trí hơn trước nhiều rồi". 

Á hậu Huyền My: Từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng và từng yêu 2 người-3

Đưa ra lời khuyên yêu bằng lí trí có tốt hay không, Huyền My cho rằng: "Nếu chỉ yêu bằng tình cảm sẽ rất dễ mù quáng, nhưng tất nhiên phải do bản lĩnh + trải nghiệm mỗi người".

Người đẹp cũng cho hay mặc dù tin vào duyên số nhưng cô không tuyển "phi công" và mong muốn yêu được người hơn mình từ 5 - 8 tuổi.

Á hậu Huyền My: Từng bị 4 người bạn thân đâm sau lưng và từng yêu 2 người-4

Bên cạnh đó,

cũng cho thấy sự nhanh trí và vui tính khi trả lời một số câu lầy lội như: "Tớ thích cậu thật đấy", Á hậu cũng đùa: "May quá giờ tớ bớt tin người rồi". Hay có người thắc mắc: "Chị học võ đánh ai vậy?", Huyền My đáp: "Nào có đánh được ai, chị đang sợ chị hiền quá đây này". Với câu hỏi: "Lỡ vô tình gặp nhau tình yêu sét đánh thì hay Mỳ ơi", Huyền My đã khiến fan thích thú với câu trả lời: "Sét không đánh trúng em được đâu, em né giỏi lắm"...

Theo Helino

 


Á hậu Huyền My


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.