Thủy Tiên: "Tôi vừa bước vào nhà đã thấy Công Vinh la toáng lên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra"

"Tôi vừa mới đi diễn về xong. Đi diễn về khuya, tôi vừa bước vào nhà đã thấy Công Vinh la toáng lên, um xùm hết cả, không hiểu chuyện gì đang xảy ra" – Thủy Tiên nói.

Mới đây, trên kênh Youtube, ca sĩ Thủy  Tiên đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô đi diễn về khuya nhưng lại phải bắt sâu cho chồng mình. Thủy Tiên vừa kể vừa than vãn.

"Tôi vừa mới đi diễn về xong. Đi diễn về khuya, tôi vừa bước vào nhà đã thấy Công Vinh la toáng lên, um xùm hết cả, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Thủy Tiên: Tôi vừa bước vào nhà đã thấy Công Vinh la toáng lên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra-1

Công Vinh sợ hãi

Tôi hỏi thì mới biết Công Vinh sợ sâu đến nổi da gà, nhìn thấy con sâu mà không dám bước ra ngoài cửa. Không ngờ chồng tôi lại như thế.

Thế là, tôi phải đi bắt sâu cho Công Vinh. Nói chung là thân gái dặm trường nên giờ phải đi bắt sâu cho chồng. Còn đây là người đàn ông sợ sâu, mọi người nhìn đi".

Nói rồi, Thủy Tiên chĩa máy quay về phía Công Vinh thì thấy anh đang mặc quần đùi, áo phông ngắn tay, đứng co ro, run rẩy ở một góc. Thủy Tiên liền hỏi: "Sao anh cứ đứng ở đấy thế?".

Công Vinh bày tỏ nỗi sợ hãi của mình: "Con sâu nó to bằng ngón tay cái như thế này. Anh lấy đũa gắp ra mà nó cứ bám lại vào cây, nhìn ghê ơi là ghê. Anh sợ lắm, anh ra đây ngắm hoa cho đỡ sợ".

Thủy Tiên: Tôi vừa bước vào nhà đã thấy Công Vinh la toáng lên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra-2

Thủy Tiên nghe xong liền dọa: "Cẩn thận lại có con sâu nó rơi từ cây xuống đấy". Câu dọa này khiến Công Vinh sợ hãi tới mức phải né.

Dọa được Công Vinh, Thủy Tiên sung sướng cười như được mùa: "Mắc cười quá, sao không vào nhà tự nhiên lại còn ra đây đứng, chẳng hiểu sao sợ sâu. Sợ sâu đến nổi cả da gà kìa".

Công xấu hổ đe dọa Thủy Tiên: "Đừng có cười! Về sau gián anh không bắt cho em đâu, em tự bắt đi nhé. Anh sợ sâu nhưng yêu hoa".

Sau đó, Thủy Tiên phải tự tay đi bắt sâu cho Công Vinh rồi bỏ ra ngoài thùng rác. Tuy nhiên, là một người thích sâu nên Thủy Tiên đã thương tình giữ lại nó đển nuôi thành cả bầy.

Thủy Tiên: Tôi vừa bước vào nhà đã thấy Công Vinh la toáng lên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra-3

Tới lúc Công Vinh vào nhà nghỉ ngơi, Thủy Tiên vẫn không tha, chạy theo hỏi han và nói: "Em có sợ đâu".

Công Vinh đáp lại: "Nhưng bà sợ gián đó". Thủy  Tiên nghe vậy liền phân tích: "Gián nó bẩn mới sợ chứ con sâu nó dễ thương thế kia, nhìn nó như con heo, con pet, nuôi nó như thú cưng vậy".

Thủy Tiên: Tôi vừa bước vào nhà đã thấy Công Vinh la toáng lên, không hiểu chuyện gì đang xảy ra-4

Đến đây, Công Vinh cáu nói lớn, xua tay: "Thôi bà yên đi cho tôi".

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.vn/doi-song/thuy-tien-toi-vua-buoc-vao-nha-da-thay-cong-vinh-la-toang-len-khong-hieu-chuyen-gi-dang-xay-ra-8201931272650867.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


  • Vì sao Mỹ Linh được coi là 'chị đại' mạnh nhất show 'Chị đẹp đạp gió rẽ sóng'?
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    "Mỹ Linh chọn nhìn về điểm sáng, không bao giờ chê trách, chỉ trích những khuyết điểm của đàn em và luôn cổ vũ để họ tốt hơn" - Diệp Lâm Anh chia sẻ về đàn chị.
  • Chị đẹp gây thất vọng nhất
    Show truyền hình 
    01/02/2024
    Hành trình của Lệ Quyên tại “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” bị nhiều khán giả dành cái nhìn thiếu thiện cảm. Thay vì được nhắc đến tinh thần dám thử thách, biết đổi mới, biến hóa như nhiều chị đại khác, Lệ Quyên được nhắc nhiều vì ồn ào xoay quanh chương trình.
  • 'Cắt đôi nỗi sầu', 'đúng nhận sai cãi' ở Táo Quân 2024
    Show truyền hình 
    30/01/2024
    Cắt đôi nỗi sầu (Tăng Duy Tân), Con cò (Lưu Hà An), See tình (DTAP), Gieo quẻ (Khắc Hưng), Rồi tới luôn (Nal)... là những ca khúc được chế lời ở Táo Quân 2024. Các nghệ sĩ hát, đọc rap và khoe vũ đạo trên sân khấu.
  • Chị đẹp Lệ Quyên khóc
    Show truyền hình 
    29/01/2024
    Trước những ồn ào xung quanh Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, các nghệ sĩ đã có dịp trải lòng. Lệ Quyên nói cô non trẻ khi tham gia show truyền hình thực tế, trong khi đó Diệp Lâm Anh đánh giá đàn chị mạnh mẽ, luôn giúp đỡ các thành viên khác.
  • Mỹ Linh - chị đẹp chữa lành
    Show truyền hình 
    26/01/2024
    Mỗi người tìm đến game show với những mục tiêu, chiến lược có thể hơi khác nhau nhưng chắc chắn không ai không muốn mình có thêm cảm tình từ khán giả. Nếu Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023 làm một cuộc khảo sát xem ai được yêu quý nhất, nhiều khả năng Mỹ Linh sẽ nhận cúp.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.