Mẫu phụ nữ dù có đẹp nhưng đàn ông chỉ yêu cho vui chứ không bao giờ cưới là đây

Dưới đây là mẫu phụ nữ dù có xinh đẹp cỡ nào đàn ông cũng chỉ yêu qua đường mà thôi.

Dưới đây là mẫu phụ nữ dù có xinh đẹp cỡ nào đàn ông cũng chỉ yêu qua đường mà thôi.

Những cô nàng thích “buôn chuyện”

Phụ nữ nên nhớ, một người đàn ông cần bạn đời xây tổ ấm với mình, và họ cần cô ấy tập trung vào kế hoạch cũng như cuộc đời của bản thân cô ấy. Nếu cô ấy quá bận rộn với những suy nghĩ hay công việc của người khác, thì chắc chắn cô ấy sẽ không phù hợp đồng hành với người mình yêu.

Có cuộc sống quá tiêu cực

Đó là những cô nàng lúc nào cũng mỏi mệt, chán nản, luôn có một cái nhìn bi quan về cuộc sống. Mặc dù nàng có tuyệt vọng, nhưng mục đích tối hậu của cuộc đời nàng là kiếm được một người chồng, bất kể tuổi tác và địa vị xã hội.

Những cô nàng coi tiền bạc là trên hết

Mau phu nu du co dep nhung dan ong chi yeu cho vui chu khong bao gio cuoi la day

Mẫu phụ nữ dù có đẹp khiến "chim sa cá lặn" đàn ông chỉ yêu cho vui chứ không bao giờ cưới. Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Mặc dù tiền bạc là thứ không thể thiếu trong cuộc hôn nhân nhưng nếu người phụ nữ quá coi trọng tiền bạc thì điều đó không hề tốt chút nào. Hơn nữa, số đàn ông có thể đáp ứng yêu cầu của mẫu phụ nữ này cũng không nhiều.

Đặc biệt, những cô nàng có ý định đào mỏ sẽ dần lộ rõ bản chất khi họ muốn bạn chi tiền cho mọi thứ liên quan tới cuộc sống của cô ấy, họ luôn luôn đòi những thứ xa xỉ, đắt tiền.

Kiểu phụ nữ “sớm nắng – chiều mưa - buổi trưa man mát”

Những kiểu phụ nữ với tính tình thất thường, hay làm nũng khi yêu thì đàn ông còn chiều được. Nhưng khi khi đã llấy về làm vợ mà vẫn có cái đức tính quý báu kiểu này thì e rằng chẳng có ông chồng nào chịu đựng nổi.

Mẫu cô gái không ngừng nói về người yêu cũ

Nghe chuyện về người yêu cũ của cô ấy một hai lần cũng không sao, nhưng nếu là cả một "trang dài thông tin” thì không thể được. Điều đó chứng tỏ cô ấy chưa quên được anh ta, và trong tình huống nguy hiểm rất dễ quay lại với người cũ. “Cô ấy chỉ dùng bạn để trốn tránh nỗi đau của mình, chứ không phải chọn bạn vì mong muốn”.

Cô nàng lẳng lơ

Đàn ông họ ghét nhất  tính cách này ở phụ nữ. Cô ấy giống một con bướm, bay từ người đàn ông này sang người đàn ông khác, và khiến tất cả các anh chàng nghĩ rằng cô ấy đang thích mình. 

Cô ấy quá ghen tuông

Vẫn biết, trong tình yêu có chút ghen tuông thì chẳng sao, nó khiến tình yêu có gia vị hơn. Nhưng nếu người phụ nữ quá ghen đến nỗi mất cả lý trí thì thật chẳng khác nào thảm họa!

Khi phụ nữ suốt ngày hay nghi ngờ, họ luôn dằn vặt người yêu khiến cho đàn ông cảm thấy ngột ngạt. Họ cho rằng bạn gái thực sự thiếu tin tưởng và không tôn trọng mình nên mới có cách cư xử như vậy.

Theo Khỏe và Đẹp


phụ nữ

đàn ông

Hôn Nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.