13 khoảnh khắc bạn không thể sống thiếu mẹ

Không chỉ lúc nhỏ mà ngay cả khi đã khôn lớn rồi kết hôn, chúng ta vẫn luôn cần mẹ trong rất nhiều giây phút của cuộc đời.





Không chỉ lúc nhỏ mà ngay cả khi đã khôn lớn rồi kết hôn, chúng ta vẫn luôn cần mẹ trong rất nhiều giây phút của cuộc đời.

13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 1
Lúc ở bên mẹ, bạn sẽ chẳng bao giờ phải khoác lên mình những chiếc áo nhăn nheo hay quần ống thấp, ống cao.
13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 2
Khi muốn gây ấn tượng với những vị khách quý hoặc tự tay chuẩn bị một bữa cơm hấp dẫn cho người thân, đừng hỏi Google mà hãy gọi ngay cho mẹ. Bởi đó chính là người nắm giữ những bí quyết nấu ăn đỉnh nhất.

 

13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 3
Mẹ luôn là người yêu thương và muốn mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nhất. Đôi khi, mẹ sẽ thẳng thắn nói chuyện với bạn, dù điều đó khiến bạn buồn nhưng hãy lắng nghe, vì mẹ từng trải hơn bạn rất nhiều.

 

13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 4
Ở bên mẹ, chúng ta luôn được là chính mình, không phải gồng lên để giả vờ mạnh mẽ khi gặp sóng gió. Bởi hơn ai hết, đấng sinh thành luôn là người hiểu, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mọi nỗi buồn của con.
13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 5
Những lúc đau ốm, hầu như không ai không nhớ đến mẹ vì từ khi bạn chào đời, mẹ luôn là người chăm sóc, quan tâm và lo lắng cho bạn nhất.
13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 6
Có thể bạn từng làm hoặc thưởng thức nhiều món ngon, nhưng bữa cơm mẹ nấu bao giờ cũng chứa đựng những cảm xúc, hương vị đặc biệt của tình thương, của quê hương, của tuổi thơ.
13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 7
Từ những quyết định quan trọng như xin nghỉ việc, kết hôn hay đơn giản chỉ là thực đơn cho bữa tối, mẹ đều có thể giúp bạn. Hãy nói chuyện với mẹ để nhanh chóng tìm ra câu trả lời chính xác nhất!
13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 8
Đôi khi, công việc bận rộn hay những mối quan hệ phức tạp sẽ khiến bạn mệt mỏi, ủ rũ. Lúc đó, lời khuyên từ một người vừa đi trước, vừa hiểu mình sẽ phát huy tác dụng.
13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 9
Những công việc liên quan đến thủ tục hành chính hay các cách ứng xử, tạo mối quan hệ với họ hàng, làng xóm sao cho hợp tình, hợp lý đều trở nên khó khăn nếu như không có sự giúp đỡ của mẹ.
13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 10
Theo thời gian, bạn lớn lên, còn mẹ già đi. Nhưng những ký ức về con, từng giai đoạn trưởng thành của con, người mẹ nào cũng sẽ khắc ghi trong tim. Do đó, mẹ luôn sở hữu kho tàng gồm vô số câu chuyện về bạn. Phút giây ôn lại quá khứ chắc chắn sẽ khiến hai mẹ con thân nhau hơn.
13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 11
Sau nhiều năm nuôi dưỡng và dạy dỗ, mẹ luôn là người hạnh phúc nhất khi con đạt được thành công nào đó. Vì thế, khi niềm vui đến, nhiều người luôn muốn chia sẻ với mẹ đầu tiên.
13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 12
Làm mẹ không dễ dàng vì chẳng ngôi trường nào đào tạo công việc này. Khi con quấy khóc hay ốm đau, bạn sẽ chẳng thể nhờ ai ngoài mẹ - người có rất nhiều kinh nghiệm nuôi bạn trưởng thành.
13 khoanh khac ban khong the song thieu me hinh anh 13
Mọi kỳ nghỉ đều rất trống trải, thiếu vắng nếu không có người phụ nữ quan trọng của gia đình. Do đó, mỗi khi có dịp nghỉ ngơi, thư giãn, người con nào cũng muốn mẹ đi cùng.

Theo Zing

tình cảm mẹ con

không thể sống thiếu mẹ

hạnh phúc khi có mẹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.