2 tháng bị chồng ngó lơ, vợ ấm ức nhìn vào đĩa hàu nướng lúc nửa đêm mới hiểu lý do "nàng hừng hực, chàng lại cứ dửng dưng"

Người ta cứ bảo, đàn ông thích vợ đoan chính ngoài đường nhưng bạo dạn trên giường. Vậy nhưng đó không phải là công thức áp dụng cho mọi cặp đôi.

01

“Chiều nay thèm hàu quá, mình mua về làm bao nhiêu món, hàu nướng mỡ hành, hàu đúc trứng, hàu phô mai… ngon ơi là ngon. Vừa hớn hở chụp ảnh khoe với chồng dặn lão về sớm, thế là lão bảo ngay: 'Tối nay anh bận, không ăn cơm nhà nhé em!'. Ơ, mình đã lỡ nói gì không đúng à? Sắp đến giờ ngủ mà vẫn chưa thấy lão thò mặt về!”.

Đó là những dòng tâm sự ấm ức của Khanh với hội bạn thân. Để minh họa sinh động cho câu chuyện, cô gửi kèm cơ man là ảnh chụp thức ăn ngon lành. Riêng đĩa hàu nướng mỡ hành, Khanh để dành tẩm bổ cho chồng, mà cũng để “dằn mặt” anh chuyện lười "yêu vợ". Và anh không động đến một miếng nào.

Hội bạn thân đồng cảm với Khanh vô cùng. Ai đời, chớm tuổi 30, thân hình mơn mởn gái son còn phải phát ghen đã phải chịu cảnh giường chiếu lạnh lùng. Khanh thuộc típ lưng ong, mà theo lời các cụ là vừa khéo chiều chồng vừa khéo chăm con. Ấy thế mà, Tuấn - chồng Khanh dường như không nhìn thấy.

2 tháng bị chồng ngó lơ, vợ ấm ức nhìn vào đĩa hàu nướng lúc nửa đêm mới hiểu lý do nàng hừng hực, chàng lại cứ dửng dưng-1

Theo lời Khanh kể, anh chàng là kẻ nghiện công việc, đặc biệt là 1 năm trở lại đây, hùn vốn mở công ty riêng, anh thường xuyên đi sớm về muộn. Về đến nhà là tắm rửa rồi đi ngủ, nếu không cũng ôm máy gõ cành cạch cả đêm. Khanh ấm ức lắm, vì đời sống tình dục vợ chồng của cô khá nghèo nàn. Một tháng, hai người chỉ gần nhau được đôi ba lần, thậm chí có tháng không động chạm gì, khiến cô ức chế lắm.

Có những ngày, vào hôm ham muốn lên cao, Khanh sà hẳn vào lòng chồng, chủ động gạ gẫm anh. Tuấn khi thì miễn cưỡng ôm hôn, vuốt ve một chút khi thì ca bài ca “Anh mệt, anh còn nhiều việc lắm” rồi ngồi lì ở phòng làm việc, đến khi Khanh và con ngủ rồi mới rón rén vào.

Nghĩ chồng không thoải mái ân ái vì sợ con phát hiện, 2 tháng nay, cứ cuối tuần là Khanh chủ động gửi con về ngoại. Nhưng cũng không có gì khá hơn. Hoặc là Tuấn sẽ chơi game, giả vờ ngủ trong tư thế nằm sấp, hoặc sẽ kiếm cớ đi thật khuya mới về.

02

Thương chồng công việc vất vả, căng thẳng, Khanh chăm chỉ tẩm bổ cho anh. Hôm thì phở bò hai trứng, lâu lâu lại một bữa hàu, cua ghẹ, nhưng tình hình cũng không có gì cải thiện.

Khanh bực mình cạnh khóe, bảo rằng “trai ba mươi tuổi đương xoan”, đổ tiền mua thêm đồ ngủ sexy, xông tinh dầu thơm lừng phòng ngủ để "mơi" chồng. Ai ngờ, anh chỉ thủng thẳng bảo vợ hãy học yoga, thiền để tịnh tâm, chứ đừng để ham muốn tình dục kiểm soát mình.

Trước khi cưới, hai người cứ cố sức giữ gìn cho nhau mãi. Nhiều khi bực, Khanh cáu kỉnh bảo chồng: “Biết trước hồi đó em phải thử anh, chứ cứ người hừng hực, người dửng dưng như này, em héo mòn mà già đi mất”.

Sau 2 tháng bị ngó lơ, Khanh ôm cu Tôm về nhà ngoại 2 tuần. Nghi ngờ chồng có bồ nhí, cô thuê cả thám tử theo dõi hành tung của chồng, hack cả các tài khoản mạng xã hội của anh để truy dấu vết.

Cuối cùng, chân tướng của Tuấn đã lộ. Tuấn cũng có một group chat của hội bạn thân, nơi họ tán dóc đủ chuyện trời bể. Người khen vợ nấu ăn ngon, người than thở vợ thụ động, người lại đang say nắng một cô sinh viên…

Riêng Tuấn, anh nói khá nhiều về chuyện giường chiếu của hai người. Hóa ra, Tuấn chẳng có bồ nhí vợ nhỏ nào hết. Anh nhờ bạn bè tư vấn cách… né vợ vì anh chưa muốn có thêm con. Chứng kiến toàn bộ ca sinh nở của vợ 1 năm trước, Tuấn vẫn còn ám ảnh vì sự đau đớn vật vã của Khanh. Thành thử, dù rất yêu và thèm vợ, Tuấn nơm nớp lo cô dính bầu lần nữa. Bảo vợ uống thuốc thì ngại, tránh thai tự nhiên thì không hiệu quả 100%, cuối cùng, Tuấn chọn cách… lờ vợ đi và 1 phần cũng vì anh ham kiếm tiền lo cho cuộc sống gia đình thật.

03

Hiểu lòng chồng theo một cách oái oăm, Khanh vừa thương vừa bực anh. Thương vì hóa ra mình đã vô tình làm chồng thêm áp lực, nhiệt tình quá khiến chồng sợ, bực vì bản thân bị bị ức chế nhiều ngày, sống cạnh chồng mà vẫn cô đơn, ngờ vực.

2 tháng bị chồng ngó lơ, vợ ấm ức nhìn vào đĩa hàu nướng lúc nửa đêm mới hiểu lý do nàng hừng hực, chàng lại cứ dửng dưng-2

Thực ra mọi chuyện do khác biệt cách yêu thương và thể hiện tình yêu thương. Tuấn muốn được yêu vợ bằng cách cùng cô chăm con, san sẻ vất vả với vợ, thi thoảng có cảm hứng thì "yêu nhau". Còn Khanh, cô lại yêu theo cách vồ vập, chủ động và muốn được yêu chiều, vuốt ve. Khanh càng tẩm bổ, chăm chút vì sợ chồng yếu sinh lý thì Tuấn lại càng áp lực vì không khiến vợ thỏa mãn. Mà ngặt nỗi, không ai nói thẳng hết mọi suy nghĩ của mình cho đối phương.

Tình dục cực kỳ quan trọng trong việc giữ lửa hôn nhân. Chuyện lệch pha giữa các cặp đôi cũng chẳng hiếm. Sự chênh lệch về tình dục sẽ dễ làm cho đối phương cảm thấy thất vọng nếu nửa còn lại không chú ý và cùng với nhau tìm cách giải quyết.

Dù vậy, bày tỏ với nhau cũng cần phải tế nhị và khéo léo. Không phải lúc nào sự thẳng thắn và vồ vập như Khanh cũng là hợp lý. Sự gợi ý lộ liễu và việc đề cập đến tình dục quá thường xuyên đã dẫn tới việc đối phương hiểu lầm rằng mình luôn nghĩ về chuyện đó. Vô tình, nó đã khiến các ông chồng sợ và tự ti.

Mặt khác, sự im lặng và tránh né của cũng không phải là cách giải quyết hoàn hảo. Rõ ràng nó khiến phụ nữ càng ức chế, có những suy nghĩ tiêu cực, hiểu lầm về tình yêu của chồng. Điều quan trọng nhất cần làm, có lẽ chính là đối thoại thẳng thắn và chân thành ở một thời điểm thích hợp, để đôi bên hiểu được suy nghĩ và quan điểm của nhau.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/2-thang-bi-chong-ngo-lo-vo-am-uc-nhin-vao-dia-hau-nuong-luc-nua-dem-moi-hieu-ly-do-nang-hung-huc-chang-lai-cu-dung-dung-22202023572115676.htm

chuyện chăn gối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.