Cảm ơn con! Cảm ơn vì con đã đến bên mẹ!

Là một người phụ nữ, khát khao lớn nhất là được ôm những thiên thần bé nhỏ trong lòng. Khi lấy chồng, tôi đã chờ đợi mong ngóng thiên thần của mình xuất hiện từng ngày từng giờ.

Là một người phụ nữ, khát khao lớn nhất là được ôm những thiên thần bé nhỏ trong lòng. Khi lấy chồng, tôi đã chờ đợi mong ngóng thiên thần của mình xuất hiện từng ngày từng giờ.

>> Thể lệ cuộc thi ảnh "Hành trình làm mẹ"

Một đứa con được kết tinh bởi tình yêu của một người phụ nữ với chồng của họ sẽ là đứa trẻ luôn hạnh phúc...

Có lẽ bản thân tôi không bao giờ quên cái ngày hôm đó, hạnh phúc vỡ oà khi nằm trên bàn siêu âm nghe tiếng tim thai của con lần đầu tiên. Cảm giác lúc đó khó tả vô cùng và sẽ không là nói quá khi dùng cụm từ "không cảm xúc" để nói về tâm trạng của tôi lúc đó! Thiên thần nhà tôi xuất hiện rất bất ngờ! Là một người mẹ, tôi lại không biết tôi có con được 3 tháng trong bụng rồi. Bao ngày trông ngóng con, bao ngày hồi hộp cuối cùng tôi đã được sống trong cảm xúc chân thật nhất! Có lẽ, tôi là một trong những người phụ nữ may mắn khi mang thai không nghén và sinh con không đau đớn nhiều! Quá trình vượt cạn của hai mẹ con tôi cũng thiêng liêng và tuyệt vời như những cặp mẹ con khác...

Cảm giác sờ vào da thịt nhăn nheo của con khi mới ra đời thật tuyệt diệu, ôm con trong vòng tay và thầm nói với con "thế giới này chào đón con, con bé bỏng!" Hạnh phúc lan tỏa khi tôi nhìn vào ánh mắt của chồng tôi. Con yêu, bố mẹ yêu con vô cùng tận!

Rồi sau đó, con dần khôn lớn... Con biết lẫy, con biết trườn, con biết bò, con biết ngồi, con biết đi...! Mỗi một mốc con trưởng thành đổi lại là tiếng cười giòn tan, là ánh mắt chan chứa niềm vui của ông bà, là những cái nắm tay thật chặt của bố mẹ... Con yêu, con là sợ dây gắn kết bền vững nhất cho gia đình bé nhỏ này đó con!

Cảm giác mỗi sáng thức dậy, cậu con trai bé bỏng 13 tháng tuổi lấy chăn rồi dọa mẹ "ú oà" thật hạnh phúc! Cảm giác con bi bô " mệ mệ, măm măm" thật hạnh phúc!Cảm giác con nở nụ cười tươi rói mỗi lúc mẹ đi chợ về thật hạnh phúc! Cảm ơn con! Cảm ơn vì con đã đến bên mẹ!".


Con yêu, bố mẹ yêu con vô cùng tận - Con Nguyễn Đức Hải

Cách nộp bài thi
 

Độc giả gửi bài dự thi tới Tintuconline qua địa chỉ mail:ttol@vietnamnet.vn
Tiêu đề:Tên tác giả + Dự thi “Hành trình làm mẹ”
 

Lưu ý: Gửi theo đúng Thể lệ cuộc thi để bài dự thi của bạn hợp lệ và được đăng tải sớm nhất
 

* Xem tất cả những bài gửi dự thi cuộc thi ảnh Hành trình làm mẹ tại đây

Nguyễn Thu Hà

 


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.