Chồng đăng cảnh sau sinh của Hằng Túi: Đầu bù tóc rối, tức giận đến mức tát chồng

Đằng sau vẻ xinh đẹp, sang chảnh, hotmom Hằng Túi cũng trải qua những đêm phờ phạc vì chăm con, cáu giận vì đau vết mổ sau sinh.

Hằng "Túi" (tên thật Nguyễn Bích Hằng) là một trong những hot mom kinh doanh giỏi, có sức ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội. Ở tuổi 33, bên cạnh khối tài sản kếch xù cùng cuộc sống hôn nhân lần hai viên mãn, Hằng "Túi" còn nổi tiếng đông con. Chính hot mom cũng từng thừa nhận bản thân "dành cả thanh xuân chỉ ăn với đẻ". Sinh 4 con và hiện đang mang bầu lần 5, Hằng Túi luôn khiến chị em ngưỡng mộ vì dù bận rộn chăm con, bán hàng nhưng cô luôn duy trì được vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp. 

Chồng đăng cảnh sau sinh của Hằng Túi: Đầu bù tóc rối, tức giận đến mức tát chồng-1

Hằng Túi là hotmom "mắn đẻ" được nhiều người yêu thích trên mạng xã hội.

Vậy nhưng mới đây ông xã Hằng Túi đã đăng tải trong một hội nhóm trên mạng xã hội hình ảnh của cô sau khi sinh bé thứ 3. Dẹp bỏ vẻ ngoài sang chảnh, chỉn chu, Hằng Túi cũng đầu bù tóc rối khi phải thức đêm chăm con. Thậm chí cô còn tức giận, tủi thân đến mức vả chồng vì anh vô tâm ngủ để cô một mình chăm con khi vết mổ còn đang đau đớn. 

Ông xã Hằng Túi tâm sự: "Mỗi lần xem lại ảnh cũ là thấy thương vợ. Ảnh này chụp lúc trời gần về sáng, bé là đứa thứ ba, sau này còn đứa thứ tư và bây giờ là đang mang bầu đứa thứ 5.

Chăm con sơ sinh nó là một cái gì đó thật đáng sợ, thời gian đầu mình cũng sốc lắm, đêm dậy không biết bao nhiêu lần và lần nào cũng ngáo ngơ, hồi chưa có máy pha sữa thì rót nước sôi vào tay là quá bình thường. Có đêm đang ngủ mở mắt ra thấy mẹ nó ngồi một góc ôm con lẩm bẩm nói chuyện cũng thấy ớn nhưng kệ ngủ tiếp (cũng tầm 3-4 đêm gì đó như vậy). 

Chồng đăng cảnh sau sinh của Hằng Túi: Đầu bù tóc rối, tức giận đến mức tát chồng-2

Ông xã chia sẻ cảnh "đầu bù tóc rối" sau sinh của Hằng Túi.

Rồi chuyện gì đến cũng phải đến, không biết ở đây có bạn nào đang ngủ mà bị vả chưa ạ? Tôi là tôi bị rồi mà lần đầu tiên trong đời đang ngủ bật dậy như lò xo, lúc ấy là đang chăm đứa thứ tư. Ánh mắt tôi lúc đấy như muốn nói với vợ là: "Anh đây, anh có ngủ đâu. Con cần gì à?". Nhưng không phải, con tôi không cần gì cả, nó đang ngủ rồi chắc là vừa mới ăn xong... Vợ tôi vẫn ngồi im trong ánh sáng mờ ảo, tóc hơi xõa và không nói gì. Sau mới biết đêm đấy vợ tôi không được ngủ, vết mổ vẫn còn rất đau...". 

May mắn thay, ông xã Hằng Túi đã nhanh chóng thay đổi để cùng cô san sẻ những vấn đề sau sinh. Anh không bao giờ ngủ tròn giấc mỗi đêm mà luôn sẵn sàng hỗ trợ khi vợ cần. Sau câu chuyện của mình, ông bố đông con cũng nhắn nhủ đến những đấng mày râu khác: "Tôi chia sẻ một chút để hi vọng không ông nào ăn bị ăn vả như tôi, phụ nữ chửa đẻ khổ lắm ko phải khổ vừa đâu...". 

Chồng đăng cảnh sau sinh của Hằng Túi: Đầu bù tóc rối, tức giận đến mức tát chồng-3

Ông xã đã rút kinh nghiệm và san sẻ nhiều với hotmom trong việc chăm con.

Câu chuyện lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người đã dành lời khen cho ông xã Hằng Túi vì sự thấu hiểu, đồng cảm và biết san sẻ với vợ khi mang thai, sinh nở. Bên cạnh đó, không ít người theo dõi hotmom này cũng thấy bất ngờ với hình ảnh cô phờ phạc vì chăm con chẳng khác gì những bà mẹ sau sinh khác. 

Trải qua 4 lần sinh nở liên tục và hiện lại đang mang bầu lần 5, thực tế nhan sắc và sức khỏe của Hằng Túi cũng bị ảnh hưởng không ít. Trong những bức ảnh mới đây cô chia sẻ, có thể thấy bà mẹ 5 con khá phờ phạc, xanh xao. Ông xã cô cũng từng có lần đăng tải bức ảnh cô mệt mỏi ngủ gục trên ghế và cho biết khi bầu bí cô thường xuyên "bạ đâu ngủ đấy". Không chỉ thay đổi về ngoại hình, xanh xao và sụt cân mà cách đây không lâu Hằng Túi còn tâm sự mình bị đãng trí đến mức quên đi đón con, vứt vạ vật xế hộp ngoài đường.

Chồng đăng cảnh sau sinh của Hằng Túi: Đầu bù tóc rối, tức giận đến mức tát chồng-4

Hằng Túi ngủ gục trên ghế khi mang thai lần 5.

 

 

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chong-tiet-lo-canh-sau-sinh-cua-hang-tui-dau-bu-toc-roi-tuc-gian-den-muc-va-chong-d235330.html

chăm sóc con

Hằng Túi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.