Cô vợ tố chồng nói chuyện với bồ cả đêm 30 Tết, hạch sách, hành vợ đủ kiểu nhưng hội chị em lại phát hiện ra chi tiết "đắt giá"

Tâm sự ngắn gọn nhưng lại thu hút đông đảo ý kiến của hội chị em. Đa phần mọi người không những không thương cảm mà còn trách cô vợ này.

Tâm sự ngắn gọn nhưng lại thu hút đông đảo ý kiến của hội chị em. Đa phần mọi người không những không thương cảm mà còn trách cô vợ này.

Ngỡ Tết là những ngày vui mà lại là dịp để chị em than thở, trút bầu tâm sự trên những diễn đàn không ai quen biết ai. Có những nỗi buồn, những sự cam chịu đã trở thành cố tật, không thể thay đổi. Ví như câu chuyện của 1 cô vợ được chia sẻ trong một hội nhóm gần đây:

Cô viết như sau: "Có ai như mình không? Chồng mình có bồ, tối 30 Tết hai đứa nói chuyện điện thoại tới 4h sáng không lo ngủ nghỉ. Đến sáng chồng mình ngủ say gọi mãi không dậy. Có dậy lại nằm ngủ, mình nấu cơm gọi đi gọi lại không dậy ăn. Cả nhà đợi đói quá (2h chiều) nên ăn cơm trước. Sau đó chồng mình mới dậy, mình bảo gọi anh mãi mà không dậy ăn cả nhà ăn trước rồi. Vậy là anh ta chửi mình, là ngày Tết thì cùng nhau ăn cơm ai lo ăn trước ăn sau... Sau đó anh ta ăn xong lại đi ngủ tiếp. Dậy ăn cơm tối xong đi thắp hương bàn thờ là anh ta lại nhai lại chuyện hồi trưa để chửi mình. Và anh ta chửi cho tới 1h đêm mới nghỉ.

Cô vợ tố chồng nói chuyện với bồ cả đêm 30 Tết, hạch sách, hành vợ đủ kiểu nhưng hội chị em lại phát hiện ra chi tiết đắt giá-1
Rất nhiều người bất bình với câu chuyện trên

Nghĩ cảnh mà thảm mọi người ạ. Hết hai ngày Tết mà mình chưa bước chân ra khỏi nhà, lại còn bị chửi. Nói thật giờ mình không biết nên làm như thế nào.

Chúc cả nhà một năm mới vạn sự như ý".

Tâm sự ngắn gọn nhưng lại thu hút đông đảo ý kiến của hội chị em. Đa phần mọi người không những không thương cảm mà còn trách cô vợ này. Bên dưới bình luận cô cũng cho biết thêm hoàn cảnh gia đình khá éo le: Bố chồng mất, nhà còn mình mẹ chồng và em trai chồng bị bệnh thần kinh. Và theo như cô cho biết: "Mình nói 1 câu chồng nó chửi lại trăm câu". Mẹ chồng phụ thuộc kinh tế con trai nên biết mười mươi cũng không dám bênh con dâu.

Cô còn kể thêm: "Ả bồ nó còn lập nhiều nick để gửi các tin nhắn và hình ảnh hai đứa nó chụp chung cho người thân mình, người cùng quê mình. Giờ người nhà mình bảo nếu mà mình còn ở với nó thì sống chết tùy".

Cô vợ tố chồng nói chuyện với bồ cả đêm 30 Tết, hạch sách, hành vợ đủ kiểu nhưng hội chị em lại phát hiện ra chi tiết đắt giá-2
Cô vợ không ngại ngần tâm sự hết với người lạ

Có vẻ nói 1 đoạn không thể hết được câu chuyện nên cô vợ này mới mang nỗi buồn trút hết lên từng lần trả lời bình luận. Cô xác định bỏ chồng sau 1 thời gian dài chịu đựng, lý do muôn thuở là "vì con".

Vậy đấy, phụ nữ đôi khi đủ thông minh, đủ tỉnh táo để nhận thức mọi thứ nhưng họ hay mềm lòng, thậm chí là nhu nhược. Không biết việc cô cung phụng gã chồng phản bội là vì ngày Tết tạm bỏ qua lỗi lầm hay đó là thói quen của cô ấy? Thế nhưng, để đến ngày hôm nay có lẽ 1 phần do người phụ nữ quá cam chịu. Họ nghĩ chịu đựng vì con nhưng kết quả lại đi xa hơn, chồng không thay đổi ngược lại gia đình thêm tan nát, nỗi đau chồng chất nỗi đau.

Kể cả việc cô ấy nói "chưa bỏ chồng để xem chúng nó hạnh phúc được bao lâu" thì cũng chỉ là cái cớ trì hoãn cho sự hèn nhát. Nói gì thì đàn bà vẫn là phận chân yếu tay mềm, có mạnh mẽ đến mấy đứng trước bão gió cuộc đời vẫn phải run chân. Nên điều dùng dằng của cô vợ ấy cũng là những cảm xúc dễ hiểu thôi.

Cô vợ tố chồng nói chuyện với bồ cả đêm 30 Tết, hạch sách, hành vợ đủ kiểu nhưng hội chị em lại phát hiện ra chi tiết đắt giá-3
Ảnh minh họa


Phụ nữ ạ, đừng lãng phí tuổi thanh xuân của mình bên 1 người đàn ông tồi tệ thêm giây phút nào nữa, càng giải thoát sớm càng tốt. Kể cả anh ta có quay đầu thì ai dám chắc anh ta không tái diễn, cho dù đôi gian phu ấy sau này có tự cắn cấu nhau thì điều các chị nhận được vẫn là cuộc hôn nhân sứt mẻ và tiếp tục đối diện với những kẻ thứ 3 khác.

Làm vợ cần sự tỉnh táo, ở mọi giai đoạn, mọi thời điểm. Mỗi lần quyết định nhún nhường hay cung phụng 1 kẻ không đáng hãy nghĩ đến cha mẹ ở nhà. Họ không được con gái chăm sóc lại còn phải chịu nỗi tủi con mình hầu hạ loại chồng bạc bẽo. Thương mình, yêu bản thân mình là cách tốt nhất giúp bạn tìm ra con đường tương lai đúng đắn và tránh các hệ lụy cho người thân sau này.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/co-vo-to-chong-noi-chuyen-voi-bo-ca-dem-30-tet-hach-sach-hanh-vo-du-kieu-nhung-hoi-chi-em-lai-phat-hien-ra-chi-tiet-dat-gia-222020281141114538.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.