Chồng lập mưu bắt gian vợ trong nhà nghỉ để đường hoàng cưới bồ, ai ngờ vừa lật tấm chăn lên thì tái mặt kinh hãi

Tuấn lập tức hùng hổ phi xe tới. Vừa đi anh vừa nghĩ, lần này bắt tại trận Ngân ngoại tình anh sẽ đường hoàng ly hôn cô.

Ngân tâm sự, cô với Tuấn cưới nhau khi hai người tay trắng lên thành phố lập nghiệp. Cũng may trời thương, nhờ chịu khó làm ăn mà việc buôn bán của vợ chồng cô mỗi ngày một thêm thuận lợi. Mất gần 5 năm cày cuốc ngày đêm, hai người đã mua được nhà, sắm được xe, kinh tế dư giả khiến không ít người ngưỡng mộ.

Tiếc rằng bước sang tới năm thứ 9 của cuộc sống hôn nhân, khi 2 con của Ngân đã cứng cáp thì Tuấn lại phải lòng 1 cô ả là đối tác làm ăn của anh. Cô ta trẻ trung, xinh tươi chứ không hằn vết thời gian trên mặt giống như Ngân. Đặc biệt ả ngọt ngào, rất biết chiều lòng người nên lúc nào Tuấn cũng xem ả như báu vật.

Có lẽ ban đầu Tuấn cảm nắng nhưng về sau bị cô ả giục giã bắt cưới, anh bắt đầu xao động. Nhất là mỗi lúc ả dọa chia tay là Tuấn cuống cuồng lo tới mất ăn mất ngủ.

Chồng lập mưu bắt gian vợ trong nhà nghỉ để đường hoàng cưới bồ, ai ngờ vừa lật tấm chăn lên thì tái mặt kinh hãi-1
Ảnh minh họa

Sau bao ngày suy nghĩ, Tuấn quyết định sẽ ly hôn vợ để cưới bồ. Có điều trước giờ hai bên gia đình, họ hàng người quen đều biết rõ Ngân là người vợ tào khang ở cạnh anh suốt bao năm nghèo khó, khốn khổ. Nếu giờ để họ biết anh ngoại tình về ruồng rẫy vợ thì chắc chắn anh sẽ phải đối mặt với không ít sự đả kích lên án từ tứ phía xung quanh. Suy đi tính lại, Tuấn quyết định phải lên kế hoạch cụ thể, rõ ràng để bỏ vợ trong êm đẹp. Bởi dù thế nào, anh nhất định không thể để bị người đời cười chê.

Cách đây mấy tháng Tuấn bàn với Ngân rằng thời gian tới anh cần phải tập trung lo cho cửa hàng mới mở ở tuyến tỉnh. Cửa hàng cũ anh để lại cho Ngân quản lý. Để hỗ trợ cô, anh đã thuê Khang - một người em họ dưới quê lên chuyên đứng bán, tư vấn và đóng hàng cho khách.

Đúng như những gì Tuấn nói, những ngày sau đó anh bận nên chẳng có thời gian dành cho gia đình. Nếu không ở cửa hàng thì anh lại phóng thẳng tới nhà cô bồ mặc vợ ở nhà xoay xở quán xá với 2 đứa con. Lúc chúng ốm đau không gọi được chồng, Ngân đành phải nhờ Khang giúp. Cũng may Khang còn độc thân nên không vướng bận thời gian lắm.

Gần 2 tháng trôi qua như thế, mấy lần rẽ về thăm nhà Tuấn đã nghe hàng xóm xì xèo bàn tán sau lưng rằng trong khoảng thời gian anh đi vắng, Ngân đã cặp với nhân viên cửa hàng. Có hôm họ còn thấy hai người bắt taxi đi ăn tới nửa đêm mới về. Nhìn họ tình cảm, xoắn xuýt lắm.

Tuấn tập trung hết tai mắt để theo dõi vợ. Chiều đó đang ngồi cà phê với bạn, bất ngờ nhận được tin nhắn báo vợ anh vừa cùng gã kia vào nhà nghỉ cách nhà không xa lắm. Tuấn lập tức hùng hổ phi xe tới. Vừa đi anh vừa nghĩ, lần này bắt tại trận Ngân ngoại tình anh sẽ đường hoàng ly hôn cô, cưới người tình mà chẳng ai có thể chê trách anh được.

Đến đúng địa chỉ số phòng nhà nghỉ nhận được, Tuấn vờ làm khách tới thuê phòng rồi một mạch tới gõ của phòng Ngân. Cánh cửa vừa mở ra, thấy Khang, Tuấn ập vào. Nhìn chiếc chiến chăn trên giường vẫn đang phập phồng, Tuấn nghiến răng tiến lại hét: "Thì ra sau lưng tôi cô dám lên giường với đàn ông khác thế này hả? Hôm nay tôi sẽ cho tất cả mọi người biết bộ mặt thật của là cô như thế nào. Nhất định tôi sẽ ly hôn cô".

Miệng nói, tay Tuấn hất tung chăn nhưng hỡi ôi, khi chiếc chăn tung lên, nhìn người đàn bà không manh vải trên người đang nằm run rẩy dưới giường mà Tuấn tím mặt. Cô ta không phải Ngân như anh đã tưởng mà chính là ả bồ bé bỏng của anh.

Chồng lập mưu bắt gian vợ trong nhà nghỉ để đường hoàng cưới bồ, ai ngờ vừa lật tấm chăn lên thì tái mặt kinh hãi-2
Ảnh minh họa

Còn đang đơ người chưa hiểu chuyện gì xảy ra thì Tuấn giật mình nghe tiếng vợ phía sau: "Sao, không phải tôi là người nằm đó anh thất vọng lắm hả. Tiếc là kế hoạch thuê người dụ dỗ tôi của anh đã bị tôi biết ngay từ đầu? Anh đúng là đồ hèn, có gan phản bội mà không có gan ngẩng đầu nhận tội. Muốn ly hôn lại muốn đổ lỗi tại vợ. Tiếc rằng tôi không ngu vậy đâu".

Tới lúc ấy Tuấn mới ngây người hiểu thì ra Ngân đã sớm biết chuyện anh thuê Khang tới dụ dỗ hòng cho cô sập bẫy ngoại tình. Cô mạnh tay chi khoản lớn hơn mua chuộc lại Khang, để anh ta đi tán tỉnh người tình của Tuấn. Màn kịch trong nhà nghỉ cũng là do một tay cô dựng lên nhằm vạch trần bộ mặt của Tuấn.

Ngân kể, ngay sau hôm ấy, cô quyết định ly hôn chia đôi tài sản với Tuấn, một mình nhận nuôi con. Tuấn nhiều lần van xin cô cho anh cơ hội làm lại nhưng Ngân không chấp nhận. Cô nói sự bội bạc của Tuấn đối với vợ, cả đời này cô không thể nào quên vậy nên ly hôn là cách tốt nhất mà cô có thể lựa chọn.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/chong-lap-muu-bat-gian-vo-trong-nha-nghi-de-duong-hoang-cuoi-bo-ai-ngo-vua-lat-tam-chan-len-thi-tai-mat-kinh-hai-222020122221527130.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.