Nghe lời con trai nhắn tin thả thính vợ... già, ông chồng lại nhận cái kết đắng vì bị mắng không ngẩng nổi mặt

Tưởng đâu thả thính vợ sẽ giúp tình cảm đôi... già thêm phần lãng mạn và thăng hoa, nào ngờ ông chồng bị vợ mắng tối tăm mặt mũi.

Chẳng phải tự nhiên mà mọi người hay nói "quấn quýt như vợ chồng son". Bởi lẽ, đây có thể nói chính là khoảng thời gian ngọt ngào, tình cảm nhất của các cặp đôi. Tuổi càng cao, chung sống càng lâu, vợ chồng thường trở nên ít thể hiện tình cảm và ít có những hành động lãng mạn hơn. Thậm chí, với những cặp đôi trung tuổi, con cái đã lớn mà bỗng dưng nói mấy câu sến sẩm còn bị nửa kia... mắng cho không ngẩng được mặt. Như ông chồng dưới đây là một ví dụ điển hình.

Cụ thể, người đàn ông này đã thử thả thính vợ bằng câu nói "Em có bật lửa không, sao đốt cháy tim anh thế này" nhưng lại gặp cái kết khó đỡ. Câu chuyện này thật sự khiến dân tình xôn xao.

Thực ra, cũng không phải bỗng dưng ông bố này muốn đổi gió, "tỉnh tỏ" với vợ đâu mà nguồn cơn của hành động táo bạo này đến từ cậu con trai. 

Anh chàng thử nhắn tin hỏi bố có bật lửa không, sao đó ngọt ngào bảo: "Vậy làm thế nào mà đốt cháy tim con vậy?".

Nghe lời con trai nhắn tin thả thính vợ... già, ông chồng lại nhận cái kết đắng vì bị mắng không ngẩng nổi mặt-1Nghe lời con trai nhắn tin thả thính vợ... già, ông chồng lại nhận cái kết đắng vì bị mắng không ngẩng nổi mặt-2

Người con xúi bố thử nhắn tin thả thính mẹ...

Thấy bố rất vui vẻ hưởng ứng, anh chàng tiếp tục đưa ra lời khuyên cho bố: "Ha ha, bố dùng câu thả thính này đi hỏi mẹ con đi. Tuy đã là vợ già rồi nhưng thỉnh thoảng cũng phải lãng mạn tí chứ"

Nghe xuôi tai, ông bố gật gù, hứa hẹn ăn cơm xong nhắn tin hỏi. Cậu con còn bồi thêm khiến bố càng có thêm niềm tin: "Mẹ con nhất định sẽ vui lắm".

Nhưng cuối cùng cái kết lại chẳng như mong đợi của 2 bố con...

Nghe lời con trai nhắn tin thả thính vợ... già, ông chồng lại nhận cái kết đắng vì bị mắng không ngẩng nổi mặt-3(Ảnh minh họa)

Sau khi người chồng ngọt ngào gọi vợ ơi, và mới được tới câu thứ 2 "Em có bật lửa không?" đã bị mắng cho té tát. Cô vợ tuôn một tràng dài khiến ông chồng câm nín: "Ông hỏi bật lửa làm gì? Có phải ông lại muốn hút thuốc rồi không? Đã nói với ông bao nhiêu lần rồi, ông phải cai thuốc cho tôi! Sao ông không nhớ tí gì thế hả?

Hai hôm trước còn nói với tôi là không hút nữa, thế mà giờ lại bắt đầu rồi. Sao không nghe máy? Mới hôm qua không nói ông thôi mà nay đã đòi hút thuốc lại rồi. Tôi thấy ông đúng là được nước làm tới!"

Trước cơn thịnh nộ của vợ, ông chồng... già chỉ biết bối rối giải thích rằng docon trai xúi. Nào ngờ cô vợ vẫn tiếp tục mắng không ngớt: "Nếu để tôi ngửi được trong nhà có mùi khói thuôc thì ông ra bên ngoài mà ngủ. Ông đừng có chuyện gì cũng đổ cho con trai. Con nó không học cái thói hút thuốc của ông".

Như để minh chứng cho lời mình vừa nói, ông chồng mau chóng nhắn nốt vế sau của tin nhắn mong vợ nguôi ngoai: "Thế em sao mà đốt cháy tim anh được vậy".

Và kết quả là: "Thôi ông dẹp đi! Nếu để tôi ngửi thấy mùi khói thuốc trong nhà thì ông ra ngoài mà ngủ. Ông có thể hút thuốc ở bên ngoài nhưng đừng để tôi tóm được. Trong nhà thì càng không nói. Còn chê số thuốc tôi vứt đi chưa đủ nhiều đúng không? Ông đúng là lành sẹo thì quên đau!" - bà vợ vẫn tiếp tục mắng.

Nghe lời con trai nhắn tin thả thính vợ... già, ông chồng lại nhận cái kết đắng vì bị mắng không ngẩng nổi mặt-4Nghe lời con trai nhắn tin thả thính vợ... già, ông chồng lại nhận cái kết đắng vì bị mắng không ngẩng nổi mặt-5Nghe lời con trai nhắn tin thả thính vợ... già, ông chồng lại nhận cái kết đắng vì bị mắng không ngẩng nổi mặt-6
Ông chồng thử thả thính vợ và cái kết là bị mắng té tát.

Câu chuyện trên sau khi được đăng tải đã thu hút hàng chục nghìn lượt tương tác. Ai nấy đều không khỏi phì cười vì sự cố hài hước mà ông chồng này gặp phải.


- Câu thả thính này đáng ra phải ghi rõ: Chống chỉ định cho những ông chồng hút thuốc.

- Cười đau ruột, đang bình thường tự dưng đi thả thính vợ chả thế.

- Là tôi, tôi cũng nghi ngờ mấy ông chồng tự dưng ngọt ngào, sến sẩm.

Tới giờ câu chuyện này vẫn đang được dân tình bàn tán rôm rả. Thế mới thấy muốn thả thính cũng đâu phải dễ, phải áp dụng đúng nơi, đúng lúc, đúng chỗ và đúng hoàn cảnh cơ!

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/nghe-loi-con-trai-nhan-tin-tha-thinh-vo-gia-ong-chong-lai-nhan-cai-ket-dang-vi-bi-mang-khong-ngang-noi-mat-222020174153659570.htm

Tin nhắn thả thính

thả thính


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.