Nhân tình vừa thông báo có thai, chồng lập tức chi 2 tỷ mua chung cư, ngờ đâu tới ngày giao nhà, nhìn người tới nhận mà anh chết sững

Đọc tin nhắn, Hương ngồi ngây người không chớp mắt. Cô không ngờ Tuấn lại phản bội cô, không chỉ vậy người tình của anh còn có thai nữa.

Hương tâm sự, trong lần đầu vượt cạn sinh con cho Tuấn, cô đã tí mất mạng vì băng huyết. May Hương còn giữ được tính mạng nhưng khả năng sinh nở thì không còn.

Thực ra, nếu như Tuấn – chồng cô không quá vô tâm thì có lẽ cô vẫn có thể sinh thêm cho anh vài đứa nữa. Song ngày đó, lúc nào Tuấn cũng mải công mải việc. Khi Hương mang thai tháng thứ 8, cô thấy đau bụng nên gọi chồng về đưa đi khám mà Tuấn nói bận, bảo cô tự vào viện. Trên đường đi, Hương bị chóng mặt ngã lăn ra đường dẫn tới đẻ non, băng huyết như vậy.

Tuy chuyện quá khứ đau lòng đó do phần lớn lỗi của Tuấn nhưng chưa bao giờ Hương trách anh nửa lời. Cô nghĩ mọi thứ đều do sự sắp đặt của số phận, miễn Tuấn biết yêu thương, trân trọng hạnh phúc hiện tại với cô là được.

Nhân tình vừa thông báo có thai, chồng lập tức chi 2 tỷ mua chung cư, ngờ đâu tới ngày giao nhà, nhìn người tới nhận mà anh chết sững-1

Ảnh minh họa

Song cách đây hơn tháng, Hương đang ngồi làm trên cơ quan thì nhận được tin nhắn của Tuấn: "Anh đặt cọc căn hộ ấy rồi, sang tháng nhận nhà anh sẽ để em đứng tên. Cuối năm em sinh con, hai mẹ con ở đó tha hồ rộng rãi nhé".

Đọc tin nhắn, Hương ngồi ngây người không chớp mắt. Cô hiểu tin nhắn đó của Tuấn bị lạc hướng. Vậy là sau lưng cô, anh đã có người đàn bà khác. Không chỉ thế cô ta còn mang thai với anh và cái nhà kia là quà Tuấn tặng ả.

Dù tim đau như vỡ vụn nhưng Hương vẫn nín lặng như không biết chuyện gì. Sau hôm ấy cô bắt đầu thuê người điều tra về mối quan hệ ngoài luồng kia của Tuấn.

Đúng ngày nhận nhà, bồ của Tuấn nhắn anh cứ tới trước, ả tới sau. Vậy là ăn sáng xong, Tuấn hí hửng nói dối vợ đi gặp khách hàng rồi một mạch phóng xe tới công ty bất động sản đợi trước. Ngờ đâu, khi cánh cửa mở ra, người bước vào không phải là cô bồ của anh mà lại là Hương khiến mặt Tuấn tái nhợt, hoảng hốt không thốt được thành lời.

Nhìn chồng, Hương bình thản lên tiếng: "Người tình của anh nói hôm nay mệt, không tới nhận nhà anh tặng được nên nhờ em tới thay đó".

Nghe vợ nói, Tuấn ngồi im vã hồ hôi hạt. Hương vẫn tiếp tục nhẹ nhàng: "Cô ấy nhờ em chuyển lời với anh rằng cô ấy không có thai thật nên không dám nhận căn hộ 2 tỷ anh mua. Thế nên nhà này anh cứ chuyển tên cho vợ.

Chắc anh không biết cô bồ của anh cách đây hai năm cũng đi cặp với đàn ông có vợ tới dính bầu. Tiếc là cô ta chửa ngoài dạ con, bị cắt bỏ cả hai bên buồng trứng nên mất khả năng làm mẹ. Chính tay tôi là người thực hiện phẫu thuật cho ả, tôi cũng không thể tin nổi 'trái đất tròn' đến thế. Không ngờ anh từng này tuổi, anh vẫn bị đàn bà thiên hạ 'dắt mũi'. Bản thân anh vô tâm đẩy vợ tới bước đường không sinh nở được rồi lại ra ngoài nhờ người không còn khả năng làm mẹ đẻ thêm con cho mình. Đúng là nực cười".

Nhân tình vừa thông báo có thai, chồng lập tức chi 2 tỷ mua chung cư, ngờ đâu tới ngày giao nhà, nhìn người tới nhận mà anh chết sững-2

Ảnh minh họa

Lúc này Tuấn mới điếng người nhận ra, chuyện đi nhận nhà hôm nay toàn là do 1 tay Hương sắp đặt. Biết được bí mật của cô người tình Tuấn, Hương đã tới buộc cô ta phải làm theo ý cô nếu không cô sẽ kiện ả tội vu khống phá hoại hạnh phúc gia đình người khác. Không còn cách nào, ả đành phải làm theo.

Còn Tuấn, anh biết có nói gì cũng không thể ngụy biện cho tội lỗi mình gây ra nên anh đành im lặng thừa nhận tất cả.

Hương kể, hôm ấy Tuấn vẫn lấy căn hộ ấy vì tiền đặt cọc hết rồi nhưng để đứng tên cô. Tất nhiên Hương chẳng dại gì không nhận vì thật sự, tuy hận anh không ít song cô vẫn muốn giữ cho con mái ấm đủ cả cha lẫn mẹ nên đành nhắm mắt bỏ qua cho Tuấn lần này. Có điều Hương nói, với cô mọi sự phản bội đều phải trả giá nên tạm thời cô sẽ yêu cầu ly thân 1 thời gian. Nếu thật sự Tuấn thay đổi thì cô sẽ cho qua, bằng không cô nhất định ly hôn không nuối tiếc.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/nhan-tinh-vua-thong-bao-co-thai-chong-lap-tuc-chi-2-ty-mua-chung-cu-ngo-dau-toi-ngay-giao-nha-nhin-nguoi-toi-nhan-ma-anh-chet-sung-22202029201258271.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.