Nhờ đồng nghiệp phun mưa để chụp ảnh cưới lãng mạn, anh lính cứu hỏa nhận cái kết "xối xả"

Thay vì tạo một cơn mưa phùn nhẹ thì đồng đội của chú rể lại tặng hẳn "vòi rồng" khiến hai nhân vật chính ướt nhẹp từ đầu đến chân.

Mới đây, đoạn clip ghi lại hậu trường chụp ảnh cưới "cười ra nước mắt" của anh chính cứu hỏa cùng vị hôn thê đang được cộng đồng mạng Trung Quốc truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt.

Theo đó, người đàn ông mặc đồng phục lính cứu hỏa đang cùng vợ sắp cưới tạo dáng tình tứ trước ống kính máy ảnh. Tuy nhiên lúc này, một một vòi nước bỗng phun ào ào như thác đổ từ trên cao, dội xuống thẳng vị trí của hai nhân vật chính. Hậu quả, chiếc ô trên tay người đàn ông bị văng ra ngoài còn cặp đôi cũng bị ướt nhẹp cả người.

Nhờ đồng nghiệp phun mưa để chụp ảnh cưới lãng mạn, anh lính cứu hỏa nhận cái kết xối xả-1

Một người có mặt tại hậu trường cho hay, chàng trai lính cứu hỏa muốn chụp một bộ ảnh cưới lãng mạn dưới mưa nên đã nhờ đồng nghiệp điều khiển xe phun nước đến để tạo bối cảnh giả.

Thế nhưng, không hiểu gì nguyên nhân gì mà đồng đội của chú rể lại thẳng tay phun "vòi rồng" dẫn đến cảnh tượng "dở khóc dở cười" như trên.

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng, Đa số đều không khỏi bật cười trước "phi vụ" chụp ảnh cưới cực "lỗi" của cặp đôi. Nhiều người còn hài hước cho rằng đồng đội vì "ngứa mắt" do phải "ăn cẩu lương" nên mới tặng hẳn cơn bão cho cặp đôi như vậy.

Một số bình luận đáng chú ý:

"Đồng đội 'ngứa mắt' vì phải 'ăn cẩu lương' ngập mặt nên mới cho 'vòi rồng' xuống đây mà, ai bảo cứ thích lãng mạn cơ";

"Thế này là chụp bộ ảnh trong bão rồi chứ làm gì còn phải trong mưa. Xem đi xem lại đoạn clip mà vẫn không khỏi buồn cười";

"Quả vòi rồng đúng là không ngờ tới. Không biết hôm nay anh điều khiển xe có bình yên không hay lại 'no đòn' rồi cơ";

"Hậu trường chụp ảnh cưới sóng gió nhất mà tôi từng thấy. Không biết đồng đội có nghe nhầm chỉ thỉ tạo mưa thành tạo bão tố không nữa".

Theo Đời sống & Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.doisongphapluat.com/nho-dong-nghiep-phun-mua-de-chup-anh-cuoi-lang-man-anh-linh-cuu-hoa-nhan-cai-ket-xoi-xa-a539928.html

chụp ảnh cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.