Phút bừng tỉnh trước gương của người vợ tuổi 27 với chồng bạc tình

Một ngày chị nhìn lại chính chị trong gương, chị thấy mình thật thảm thại, tiều tụy hốc hác… Chị khóc nức nở và quyết định từ bỏ tất cả.

Một ngày chị nhìn lại chính chị trong gương, chị thấy mình thật thảm thại, tiều tụy hốc hác… Chị khóc nức nở và quyết định từ bỏ tất cả.

Khi lấy anh, chị đã luôn nỗ lực để gìn giữ hạnh phúc gia đình. Từ công việc, tới việc chăm sóc chồng con chị luôn làm tốt tất cả những gì có thể. Nhưng đời ngang trái, bất công thay, sự nỗ lực không ngừng nghỉ của chị vẫn chẳng thể níu giữ chân người chồng đào hoa ấy.

Chị Đ.T.Đ (Đại Từ, Thái Nguyên) tốt nghiệp với tấm bằng giỏi trong tay. Để có một tương lai tốt hơn, thoát khỏi cảnh nghèo khó chị quyết định học cao học. Khi ra trường công việc ổn định chị cưới anh T, người đàn ông mà chị luôn coi là "soái ca" trong lòng.

Cả hai đã có quãng thời gian yêu nhau hạnh phúc. Khi yêu, T chiều chị hết mực, nhiều lúc chị cảm thấy anh là một người đàn ông hoàn hảo. Nhưng rồi sau hôn nhân, chị mới vỡ lẽ chị đã nhầm. Tất cả chỉ là một màn kịch hoàn hảo anh tạo nên để chiếm đoạt trái tim chị.

Kết hôn được hơn 2 năm, anh chị vẫn chưa có nổi mụn con. Chị sốt ruột thúc giục chồng đi khám. Nhưng chồng chị vì công việc bận nên lần lữa hết lần này sang lần khác. Có những đêm chỉ có 2 vợ chồng trong căn nhà vắng, thiếu vắng tiếng trẻ thơ chị bật khóc. Chị thèm có một mụn con, chị thèm tiếng cười con thơ.

Khi chị hết lòng chăm lo, vun vén cho gia đình để anh yên tâm công tác chị bỗng nhận thấy anh có những thay đổi. Anh không còn chiều chuộng, nâng niu chị trước.

 - Ảnh 1

Không để mình chìm đắm mãi trong u sầu, chán nản, chị quyết định lấy lại thăng bằng với những chuyến phượt ngắn ngày để thay đổi tâm trạng. Ảnh minh họa.

Ngày nào đi làm về anh cũng kiếm cớ, gây chuyện mắng mỏ, cãi nhau với vợ. Thậm chí, anh luôn khiến chị cảm thấy bất an trong lòng khi có những hành động lạ như ăn diện, chải chuốt, vui buồn thất thường...

Một ngày, sau hơn 3 năm kết hôn, qua một người bạn chị phát hiện ra chồng chị có bồ và con riêng 3 tuổi ở bên ngoài. Chị đã khóc ngất đi, chẳng ngờ người đàn ông chị luôn yêu thương lại là một kẻ phụ tình, lăng nhăng.

Chị Đ nghẹn ngào chia sẻ: "Có nỗi đau nào hơn khi biết chồng mình ăn nằm với người đàn bà khác. Tôi vì cuộc sống, vì tương lai chăm chỉ học hành, chu toàn cho gia đình. Nhưng anh ta lại nỡ phụ bạc vợ mình để ra ngoài với người đàn bà khác".

Từ ngày biết chồng cặp bồ, chị sống trong nỗi đau khổ, dằn vặt. Mỗi lần nhắm mắt lại chị tưởng tượng ra đủ thứ, cảnh chồng chị bên người tình. Cảnh anh chăm sóc đứa con riêng. Chị thấy thương cho số phận người đàn bà như chị.

Một ngày chị nhìn lại chính chị trong gương, chị thấy mình thật thảm thại, tiều tụy hốc hác… Chị khóc nức nở. Chỉ còn mình chị vật vờ với nỗi đau, vực thẳm của chính mình.

Trong giây phút đó, chị quyết định từ bỏ tất cả. Chị nhận ra, người đàn ông bạc tình đó, dù họ có chia tay với người đàn bà kia quay về với chị, thì sau này ai dám chắc anh ta sẽ không lăng nhăng với kẻ khác.

Không để mình chìm đắm mãi trong u sầu, chán nản, chị quyết định lấy lại thăng bằng với những chuyến phượt ngắn ngày để thay đổi tâm trạng. Và sau những ngày rầu rĩ, chị lại vui tươi, lại rạng ngời và tràn đầy sức sống.

Chị Đ chia sẻ: “Là phụ nữ ai cũng mong sớm ổn định, công việc phù hợp, người chồng lí tưởng… Chỉ cần như vậy thôi họ đã mãn nguyện rồi. Nhưng cuộc đời đâu phải tranh vẽ, muốn nó màu hồng thì sẽ là màu hồng. Giờ nghĩ lại quãng thời gian đã qua, mình vẫn không tránh khỏi những nỗi đau đớn. Mình thực sự muốn quên đi tất cả”.

Hiện tại, chị chưa dám nghĩ đến chuyện lấy chồng lần hai. Trước mắt chị muốn tập trung đi dạy thêm, dần dần xin một nơi để dạy ổn định và gây dựng chút vốn riêng rồi mới tính đến những chuyện khác.

Theo Người đưa tin


tình yêu

phản bội

bạc tình

bội bạc

Ly hôn

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.