'Vì sao anh lại chọn cô ấy chứ không chọn em?' câu trả lời khiến triệu phụ nữ thức tỉnh

Có lẽ đã quá nhiều cô gái đặt ra câu hỏi này dành cho đối phương.

Có lẽ đã quá nhiều cô gái đặt ra câu hỏi này dành cho đối phương. Cũng đúng thôi, dành cả thanh xuân rồi lựa chọn người con gái khác thì ai mà chẳng đau lòng, rơi nước mắt.

Đừng yêu em - một cô gái quá tò mò!

Chẳng thể ngừng yêu em...

Hỡi các cô nàng ngày nào cũng hỏi “Anh yêu em không?”, đàn ông yêu đích thực sẽ làm những việc này mà không cần trả lời.

Chàng trai à, yêu em đâu có khó?

Phụ nữ thường tò mò rằng tại sao người đàn ông đã bên cạnh mình suốt bao nhiêu năm cuối cùng người anh ấy lựa chọn lại không phải là mình mà lại là một cô gái khác..

Thật ra, tất cả đều có lý do của nó. Mọi việc đều có lý do cả và việc người đàn ông bên cạnh bạn không lựa chọn bạn cũng có lý do của nó. Tôi đã từng nghe không ít những câu chuyện về thanh xuân và có lẽ câu chuyện đáng tiếc nhất chính là cùng nhau đi qua quãng đời thanh xuân nhưng chúng ta lại không phải lựa chọn cuối cùng.

Cô là cô gái xinh đẹp, giỏi giang và thông minh. Đúng, cô hoàn hảo lắm nhưng rồi thì sao, mọi chuyện chẳng được như cô nghĩ. Hoàn hảo đến mấy rồi cũng chỉ được đến vậy. Người ta nói cấm có sai, chẳng ai là hoàn toàn hoàn hảo mà tồn tại được ở trên đời này cả. Cô có mọi thứ, mọi thứ đều có thể kiểm soát được trừ tình yêu.

Yêu một chàng trai bằng tuổi, tình yêu của cô và chàng trai ấy đã đẹp đến thế nào, đã là hình mẫu của biết bao cặp đôi sinh viên khác trong trường rồi đến khi tốt nghiệp họ vẫn bên cạnh nhau như thế

Nhưng rồi, sự chiều chuộng, sự quan tâm của cô dành cho anh quá nhiều, nhiều đến nỗi anh cho rằng việc anh nhận được sự quan tâm từ người bạn gái của mình đó chính là một điều hiển nhiên. Cũng chính vì nhận được sự quan tâm quá mức người ta đã không còn biết cách trân trọng những gì đang có

Phụ nữ, học cách yêu bản thân nhiều hơn, vì không phải lúc nào cũng dành thời gian đi yêu người khác mà quên mất bản thân mình. Cô đã từng nghĩ người ở bên cạnh anh suốt thanh xuân, người cuối cùng được chọn sẽ là cô mà không phải cô gái tới sau

Kết quả thì không một ai có thể ngờ đến. Cô òa khóc khi biết anh đi theo người khác. Yêu nhau 7 năm ròng rã, cùng nhau trải qua biết bao nhiêu thăng trầm của tuổi trẻ. Ngày cô đã có một vị trí công việc tốt, anh cũng thế thì cô phát hiện ra anh đã có người khác.

Cô nức nở, òa khóc hỏi rồi trách móc anh khi anh quyết định lựa chọn người đến sau. Cả 3 người đứng đó 3 mặt một lời, cô gào khó

Tại sao, sao anh lại làm thế với em?? Tại sao anh lại chọn cô ấy chứ không phải em??– anh bình tĩnh đáp lại:

– Anh làm thế với em, anh làm gì?? Em hãy xem em làm gì với anh??

– Em đối xử với anh còn chưa tốt sao??

– cô khóc lớn hơn, anh vẫn lạnh lùng đáp:

– Tốt, chính vì em quá tốt đấy. Em lo cho anh chẳng khác nào mẹ anh cả, với em anh không có cảm giác yêu thương gì mà chỉ thấy bị kiểm soát thôi.

– Vậy cả trước kia, trước kia anh cũng không yêu thương em sao??

– Có, anh từng yêu một cô gái trong sáng ngây thơ. Nhưng giờ em xem em đã thành cái gì rồi cơ chứ?? Em coi anh có khác gì con em không?? Anh muốn lấy vợ, lấy vợ chứ không phải lấy một người mẹ.

Anh nắm tay người đến sau rồi bỏ đi. Thanh xuân của cô bên cạnh chăm sóc một người đàn ông yêu thương cô rồi kết quả cô nhận lại đầy cay đắng là thế. Phụ nữ à, có lẽ đã đến lúc thức tỉnh rồi đấy

Đừng có ngồi đó quản việc đàn ông quá đà. Phụ nữ có thể khiến người đàn ông yêu thương mình hay ghét bỏ mình đều chỉ trong một hành động. Phụ nữ có thể cướp rất nhiều thứ của đàn ông riêng sự tự do và đừng bao giờ coi đàn ông như một đứa trẻ. Người đàn ông đó là để bạn dựa vào chứ không phải để bên cạnh mà bạn phải gồng mình lên chăm sóc họ mỗi ngày

Hãy tự nhủ bản thân cần sống vì mình hơn. Đàn bà dù có thời thế thay đổi cũng đừng biến mình trở thành lựa chọn của đàn ông. Đàn ông chọn ai, người trẻ hơn, người đẹp hơn, người giỏi hơn hay thế nào là lựa chọn của họ. Biết cách mềm nắn rắn buông thì có lẽ phụ nữ sẽ chẳng phải đau khổ và sau câu chuyện này phụ nữ cũng hiểu hơn về đàn ông và thức tỉnh để đừng tự làm khổ mình thêm nữa.

Nguồn: yêu gia đình 


phụ nữ

đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.