2 phút 'cân não' tại 'Nhanh như chớp nhí': Con trai MC Hồng Phúc giật 50 triệu, gây ngỡ ngàng với câu trả lời về bệnh viện thú y

Phá kỷ lục của bản thân và chinh phục cỗ máy sấm chớp ở những giây cuối cùng trong tập 3 "Nhanh như chớp nhí" mùa 2...

Phá kỷ lục của bản thân và chinh phục cỗ máy sấm chớp ở những giây cuối cùng trong tập 3 "Nhanh như chớp nhí" mùa 2, Hồng Long đã chứng tỏ mình là một cậu bé đáng gờm.

Tận dụng tất cả "kho kiến thức khổng lồ" cùng sự nỗ lực đến giây phút cuối trong tập 3 Nhanh như chớp nhí mùa 2, Hồng Long đã khiến cả khán phòng nghẹt thở, hồi hộp và vỡ òa hạnh phúc khi xuất sắc ghi tên mình vào danh sách nhà vô địch Nhanh Như Chớp Nhí.

2 phút cân não tại Nhanh như chớp nhí: Con trai MC Hồng Phúc giật 50 triệu, gây ngỡ ngàng với câu trả lời về bệnh viện thú y-1

Sở hữu nhiều ưu điểm như thông minh, phản ứng nhanh nhạy, điềm tĩnh, nhí Hồng Long trở lại thi đấu với một "tinh thần thép" khi đặt hẳn mục tiêu là phải phá kỷ lục của chính bản thân mình ở mùa 1 và quyết tâm "ẵm" giải thưởng cao nhất về dành tặng ba mẹ. Chính vì thế, ngay ở câu hỏi số 9: "Cá trê, cá trích, cá tra đâu không phải là tên một loài cá?", MC Trấn Thành, người từng chứng kiến nhí Hồng Long tụt dốc ở vạch này không khỏi lo lắng.

2 phút cân não tại Nhanh như chớp nhí: Con trai MC Hồng Phúc giật 50 triệu, gây ngỡ ngàng với câu trả lời về bệnh viện thú y-2

Nhưng lịch sử không hề lặp lại, Hồng Long dễ dàng xử lý câu hỏi này ngon ơ. Đặc biệt trong câu hỏi “Bệnh viện mới đi vào hoạt động nhưng tại sao không có ai tới khám?”, Hồng Long sau một hồi suy nghĩ đã đáp rằng vì đây là bệnh viện thú y khiến ai nấy ngỡ ngàng bởi trí thông minh của cậu bé.

"Thừa thắng xông lên", cậu bé tiếp tục đến với câu hỏi cao nhất của chương trình: "Mặt trời là một hành tinh hay một ngôi sao?". Chỉ còn hơn 7 giây cuối cùng, Hồng Long vẫn còn lăn tăn suy nghĩ. Trong khi đó, cả 2 đội trưởng Will và Vinh Râu cùng MC khách mời Thúy Ngân không thể ngồi yên vì quá hồi hộp. Kết quả, cậu bé tung đáp án "Mặt trời là một ngôi sao", đồng nghĩa với việc xuất sắc hoàn thành 10/10 câu hỏi.

2 phút cân não tại Nhanh như chớp nhí: Con trai MC Hồng Phúc giật 50 triệu, gây ngỡ ngàng với câu trả lời về bệnh viện thú y-3

Vòng tranh tài "không dìm cũng tự chìm" giữa 2 đội trưởng Will và Vinh Râu mang đến tràng cười không dứt bởi lối chơi "lầy bất chấp, nhây hết mình". Khát khao giành chiến thắng đến cùng nhưng đội trưởng Will "mắc kẹt" trong loạt câu hỏi không tưởng. Nhận câu đầu tiên: "Bình bát là cái bình hay cái bát?", nam ca sĩ tự tin "xuất chưởng" 2 câu trả lời là "một loài hoa" và "cái ly".

2 phút cân não tại Nhanh như chớp nhí: Con trai MC Hồng Phúc giật 50 triệu, gây ngỡ ngàng với câu trả lời về bệnh viện thú y-4


Trong khi đó, đối thủ Vinh Râu ghi điểm nhẹ nhàng khi đưa câu trả lời là "Bình bát là một loại trái". Chưa hết, ở một câu hỏi khác: "Con trai của cô Hoa có bà ngoại là người Nhật, ông nội là người Pháp, mẹ là người Việt Nam lai Nhật, ba là người Mỹ lai Pháp. Vậy con cô Hoa có giới tính gì?", Will tiếp tục bị đánh lừa khi không nghe kỹ câu hỏi. Anh đáp: "Tùy, nam hay nữ gì cũng được" mặc cho đáp án đã được đưa thẳng vào đề.

2 phút cân não tại Nhanh như chớp nhí: Con trai MC Hồng Phúc giật 50 triệu, gây ngỡ ngàng với câu trả lời về bệnh viện thú y-5

Ngay lúc này, Trấn Thành chọc ghẹo: "Bởi vậy, giới tính là em phân biệt không rõ đâu Will à". Đây không phải lần duy nhất Will khiến cả trường quay cười sặc sụa với câu trả lời "bá đạo trên từng hạt gạo" của mình. Kết quả nhận được còn đắng lòng hơn khi tỷ số áp đảo 3 – 6 nghiêng về đối thủ Vinh Râu.

2 phút cân não tại Nhanh như chớp nhí: Con trai MC Hồng Phúc giật 50 triệu, gây ngỡ ngàng với câu trả lời về bệnh viện thú y-6

Trải qua 4 phần thi và tỷ số san bằng 2 đều, team Will và Vinh Râu bước vào vòng thi phụ. Vẫn giữ vững phong độ và sự nhanh nhạy, Vinh Râu dễ dàng đưa ra câu trả lời nhanh nhất và mang về giải thưởng cao nhất về cho đồng đội.

2 phút cân não tại Nhanh như chớp nhí: Con trai MC Hồng Phúc giật 50 triệu, gây ngỡ ngàng với câu trả lời về bệnh viện thú y-7

Tập 4 Nhanh Như Chớp Nhí - Mùa 2 chào đón sự xuất hiện của Mạc Văn Khoa và Quách Ngọc Tuyên cùng 6 tài năng nhí sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình HTV2-Vie Channel và Vie GIẢITRÍ, lúc 20h Chủ Nhật – 21/04/2019.

 

Theo Helino


Nhanh như chớp nhí

MC Trấn Thành


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.