8 năm hôn nhân của Thuý Diễm và Lương Thế Thành

Diễn viên Lương Thế Thành và Thúy Diễm được công chúng ngưỡng mộ vì luôn mặn nồng như vợ chồng son dù đã bên nhau gần 1 thập kỷ.

Lương Thế Thành và Thúy Diễm được xem là cặp đôi đẹp của showbiz Việt không chỉ tài năng mà còn có một tổ ấm hạnh phúc.

Nhân kỷ niệm 8 năm ngày cưới, Lương Thế Thành đăng tải loạt khoảnh khắc "tình bể bình" bên bà xã. 

Anh ngọt ngào nhắn nhủ vợ: "Thời gian qua lẹ quá, vợ chồng mình sắp đạt tới cột mốc 10 năm rồi. Chúc vợ của anh thật nhiều sức khỏe, chúc cho gia đình nhỏ của mình càng ngày càng ấm áp và hạnh phúc. Nắm tay anh đi cho hết đoạn đường đời này nha em. Yêu em nhiều lắm".

8 năm hôn nhân của Thuý Diễm và Lương Thế Thành-1
Thuý Diễm - Lương Thế Thành kỷ niệm 8 năm cưới.

Thuý Diễm và Lương Thế Thành bắt đầu quen nhau khi cùng hợp tác trong phim Ranh giới tình vào năm 2013. 

Năm 2016, cả hai tổ chức đám cưới dưới sự chung vui của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Bảo Bảo. 

8 năm hôn nhân của Thuý Diễm và Lương Thế Thành-2
Lương Thế Thành - Thuý Diễm đám cưới vào năm 2016.

Những ngày đầu tiên về chung một nhà, Thúy Diễm cho biết cô thấy mình thua thiệt ông xã nhiều thứ. Tuy nhiên, hạnh phúc gia đình đã giúp nữ diễn viên nỗ lực nhiều hơn để trở thành một trong những gương mặt nổi bật của phim truyền hình Việt. 

Thúy Diễm cảm thấy hạnh phúc khi có ông xã biết lắng nghe vợ, để ý và quan tâm những điều nhỏ trong cuộc sống. Cả hai dành thời gian rảnh cùng con du lịch, trải nghiệm để lấy năng lượng tiếp tục hành trình trong nghệ thuật.

Có chồng là người trong nghề nên Thúy Diễm nhận được sự đồng cảm, chia sẻ từ nửa kia trong công việc. Mỗi khi có bộ phim mới, nữ diễn viên đều kể cho chồng nghe về vai diễn của mình, đặc biệt khi chuẩn bị cho cảnh nóng trong phim. 

"Anh Thành luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc của tôi. Anh ấy không chỉ là chồng mà còn là đàn anh trong nghề, tôi luôn hỏi ý kiến và được anh hướng dẫn diễn xuất cho. Mỗi khi có cảnh nóng, vợ chồng tôi rất thoáng với nhau. Đôi khi xem lại, ông xã còn nói: 'Cái này diễn gượng quá, phải làm như thế này như thế kia'", Thúy Diễm từng tiết lộ. 

8 năm hôn nhân của Thuý Diễm và Lương Thế Thành-3
Trong 8 năm yêu, cả hai cũng nhiều lần vướng tin rạn nứt.

Trong hành trình tình yêu, Lương Thế Thành và Thúy Diễm cũng có lúc trải qua sóng gió. Năm 2022, mạng xã hội xôn xao tin đồn một nam diễn viên đã có vợ nhưng lại "cặp kè" một nữ diễn viên trẻ, trong đó một số bình luận gọi tên Lương Thế Thành.

Ngay sau đó, Thúy Diễm lên tiếng bác bỏ thông tin này, khẳng định gia đình mình yên ổn, hạnh phúc và không có chuyện Lương Thế Thành đang "cặp kè" người khác.

Nữ diễn viên cũng cho biết cô vốn không muốn lên tiếng về vấn đề này, nhưng lo rằng mọi chuyện đi quá xa sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình nên mới một lần nói rõ.

8 năm hôn nhân của Thuý Diễm và Lương Thế Thành-4
Tổ ấm hạnh phúc của Thuý Diễm - Lương Thế Thành.

Vượt qua sóng gió, đôi diễn viên vẫn hạnh phúc bên nhau để đồng hành từ công việc đến cuộc sống. Cặp đôi cũng từng tiết lộ đang lên kế hoạch chào đón thành viên mới trong thời gian tới.

Theo VTC News

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/8-nam-hon-nhan-cua-thuy-diem-va-luong-the-thanh-ar864716.html

Lương Thế Thành

Thuý Diễm


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.