Á hậu Hoàng Oanh 'mừng vì cuối cùng đã có người rước'

Á hậu Hoàng Oanh đã có những tâm sự trước khi lên xe hoa vào tháng 12 tới với chồng Tây.

Á hậu Hoàng Oanh đã có những tâm sự trước khi lên xe hoa vào tháng 12 tới với chồng Tây.

Mới đây, Hoàng Oanh xuất hiện trong buổi công bố chương trình The Master of Symphony 2019. Á hậu đã có những chia sẻ trước khi lên xe hoa với bạn trai Tây vào 1/12 tới sau 2 năm yêu nhau.

Đầu tiên, Hoàng Oanh thấy hồi hộp và mừng rỡ vì "cuối cùng đã có người chịu rước mình". Trong đó, hai năm là toàn bộ thời gian tìm hiểu nhau; cô và Jack (tên bạn trai Hoàng Oanh) chỉ chính thức làm người yêu khoảng 1 năm nay.

Á hậu Hoàng Oanh mừng vì cuối cùng đã có người rước-1
Á hậu Hoàng Oanh lần đầu chia sẻ chuyện sắp kết hôn.

Nói về lý do kết hôn với bạn trai ngoại quốc, Hoàng Oanh nói, cô làm tất cả theo "tiếng gọi con tim" chứ không tính toán nhiều. Bên người yêu, cô cảm thấy được yên tâm, an toàn và hợp nhau nhiều điều. Á hậu quyết định cưới ngay khi thấy tình cảm chín muồi, hợp thời điểm vì "để lâu nữa sẽ muộn".

Hoàng Oanh kể, cô và Jack gặp nhau trong một buổi cà phê cùng nhóm bạn bè. Lúc đó, người đẹp vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân và không muốn có người yêu. Sau buổi gặp, Jack chỉ kết bạn, thỉnh thoảng nhắn tin cho Hoàng Oanh trên mạng Instagram. Hai người dần dần trò chuyện nhiều và thân thiết hơn.

Á hậu Hoàng Oanh mừng vì cuối cùng đã có người rước-2
Thiệp cưới Hoàng Oanh được ca sĩ Ái Phương đăng tải.


Á hậu thừa nhận cô và Jack có sự khác biệt văn hóa Việt - Mỹ, từng nhiều lần tranh luận để hiểu nhau hơn.

"Gia đình Jack rất dễ thương và quý tôi. Tôi may mắn khi được yêu quý như vậy. Gia đình tôi cũng rất vui vẻ khi lần đầu Jack về nhà tôi ra mắt. Jack rất thích ăn cơm cùng gia đình tôi. Anh khen nhiều các món ăn mẹ tôi nấu", Hoàng Oanh tâm sự.

Cô cho biết, bố mẹ mình có hơi lo lắng chuyện khó giao tiếp với con rể tương lai nhưng chuyện khác ngôn ngữ không phải rào cản gì quá lớn. Trái lại, việc xuất hiện một chàng rể Tây là sự thú vị trong gia đình Hoàng Oanh.

Á hậu Hoàng Oanh mừng vì cuối cùng đã có người rước-3
Hoàng Oanh và chồng sắp cưới Jack đi du lịch cùng nhau.

Jack đã cố gắng học vài câu tiếng Việt để trò chuyện với bố mẹ vợ, dù nói còn bập bẹ, thỉnh thoảng phát âm sai. Chẳng hạn, anh nhiều lúc gọi bố cô là “Papa Chú” và gọi mẹ vợ là “Sương ơi” nhưng gia đình người đẹp lại thấy rất dễ thương.

Hoàng Oanh từ chối chia sẻ quá nhiều về bạn trai ngoại quốc. Cô chỉ khẳng định Jack không phải đại gia hay thiếu gia như mọi người đồn đoán.

Hiện tại, Hoàng Oanh và người yêu đã chuẩn bị gần xong cho đám cưới vào 1/12 tới. Đám cưới dự kiến được tổ chức ngoài trời với quy mô nhỏ gọn, ấm cúng, chủ yếu mời những người thân thiết nhất đến chung vui. Cô dâu Hoàng Oanh tự nhận tiết kiệm nên chỉ diện tối đa 2 bộ váy cưới được thiết kế bởi NTK Trương Thanh Hải.

Trước đám cưới, Hoàng Oanh và chồng tương lai tổ chức lễ ăn hỏi ở nhà gái. Cô kể, Jack là rể Tây nhưng rất chịu khó tìm hiểu phong tục tập quán của Việt Nam. Vì vậy, mọi thứ như lễ ăn hỏi hay tục rước dâu sẽ diễn ra đúng như nghi thức kết hôn truyền thống của người Việt. Dàn phù dâu, phù rể sẽ có một vài nghệ sĩ Việt nhưng á hậu chưa tiết lộ gồm những ai.

Chia sẻ với VietNamNet, Ái Phương cho hay Jack sinh năm 1989, sống ở Singapore. Anh có cùng chí hướng với Hoàng Oanh, rất yêu gia đình và thích những giá trị truyền thống. Ngay lần gặp gỡ đầu tiên, Jack đã nói Hoàng Oanh sẽ là vợ của mình. Mới đây, cả hai đã đi Yên Tử để chụp ảnh cưới.

Hoàng Oanh chính thức công khai bạn trai Tây dịp Valentine đầu năm nay trong tấm ảnh chụp bên bờ biển nhưng giấu mặt.

Trước khi công khai bạn trai Tây, người đẹp từng yêu diễn viên Huỳnh Anh trong ba năm. Cả hai được cộng đồng mạng khen ngợi xứng đôi vừa lứa. Tuy nhiên, đến tháng 6/2017, họ đường ai nấy đi khiến nhiều người không khỏi tiếc nuối.

Theo VietNamNet

Link gốc: https://vietnamnet.vn/vn/giai-tri/the-gioi-sao/a-hau-hoang-oanh-mung-vi-cuoi-cung-da-co-nguoi-ruoc-588535.html?fbclid=IwAR2Eic09bVQqL4HCgigR0kyDyRKueLDB2IQahOnwVXuXo0fPPAld1pFlYKo


Á hậu Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.