Á hậu Thùy Dung công khai bạn trai thiếu gia, không ngờ lại làm liên lụy đến HH Đỗ Mỹ Linh

Hồn nhiên khoe hạnh phúc của bản thân với chàng trai giàu có, Á hậu Thùy Dung không ngờ lại khiến HH Đỗ Mỹ Linh phật lòng.

Hồn nhiên khoe hạnh phúc của bản thân với chàng trai giàu có, Á hậu Thùy Dung không ngờ lại khiến Đỗ Mỹ Linh phật lòng.

Trên instagram, Á hậu Thùy Dung vừa khuấy đảo cộng đồng fan với việc chính thức công khai bạn trai thiếu gia. Đăng bức ảnh mặt kề mặt đầy tình tư, Thùy Dung thổ lộ bằng tiếng Anh: "Being with someone is not all easy and enjoyable. It's hard as hell. We just don't give it up. Ok? I know it's blurred but the moment was perfect". (Tạm dịch: Ở bên một ai đó là việc không dễ dàng gì. Chúng ra đã không từ bỏ. Đúng không? Em biết nó thật mơ hồ nhưng hiện tại thật hoàn hảo).

Á hậu Thùy Dung công khai bạn trai thiếu gia, không ngờ lại làm liên lụy đến HH Đỗ Mỹ Linh-1

Danh tính bạn trai Thùy Dung hiện vẫn đang là một bí ẩn. Á hậu cũng cố ý chọn góc chụp nghiêng để giấu mặt bạn trai mình. Tuy nhiên, theo những gì cô chia sẻ, chàng trai này hơn cô vài tuổi và cả hai đã quen nhau một năm qua với sự ủng hộ của gia đình hai bên. 

Á hậu Thùy Dung công khai bạn trai thiếu gia, không ngờ lại làm liên lụy đến HH Đỗ Mỹ Linh-2

Điều đáng nói là, trong hàng chục lời chúc mừng gửi đến Thùy Dung thì một số fan lại lôi Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào cuộc.

Sở dĩ có chuyện này xảy ra là do trong Top 3 người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, chỉ duy nhất HH Đỗ Mỹ Linh là vẫn chưa có bạn trai. 

"Bao giờ đến lượt cô Linh công khai người yêu đây", một độc giả mở màn. Ngay lập tức là hàng loạt bình luận hưởng ứng: "Tôi có cùng câu hỏi", "Hoa hậu ế toàn tập bạn ơi", "Tại Hoa hậu kén quá chăng", "Hoa hậu quá kén chọn"...

Không biết HH Đỗ Mỹ Linh có vào trang cá nhân của người bạn Thùy Dung để đọc những dòng này hay không nhưng hẳn là cảm giác nếu đọc được sẽ chẳng vui chút nào.

Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996,  học cùng Đại học Ngoại thương với Á hậu Thùy Dung. Tốt nghiệp đại học được hơn 1 năm nhưng hiện tại Hoa hậu vẫn "vườn không nhà trống". Trong khi đó, Á hậu 1 Thanh Tú đã lên xe hoa với ông chủ một tập đoàn gia dụng hàng đầu Việt Nam, Á hậu 2 Thùy Dung cũng chính thức khoe bạn trai có xuất thân gia thế.

Á hậu Thùy Dung công khai bạn trai thiếu gia, không ngờ lại làm liên lụy đến HH Đỗ Mỹ Linh-3

Nói về mẫu đàn ông lý tưởng, Đỗ Mỹ Linh từng chia sẻ: "Thời sinh viên, tôi thích một chàng trai có ngoại hình, cao hơn mình, vui tính, hài hước, lãng mạn kiểu các "oppa" Hàn Quốc. Nhưng từ khi thành Hoa hậu, thế giới của tôi rộng mở hơn trước. Tôi được gặp gỡ rất nhiều người tài giỏi khiến tôi ngưỡng mộ. Giờ thì tôi không còn cần vẻ hào nhoáng bề ngoài nữa. Xét cho cùng, một chàng trai đẹp chỉ để ngắm thôi. Tôi cần một người trưởng thành, có thể chỉ bảo cho tôi. Tôi bị hấp dẫn bởi những người thành công và thích nghe câu chuyện từ họ. Duy có điều không thay đổi là tôi vẫn thích một anh chàng có khiếu hài hước, vui tính."

Theo helino


Á hậu Thùy Dung

Đỗ Mỹ Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.