eMagazine

Bất ngờ với thông tin Angelababy gặp tai nạn máy bay và buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống biển?

Những thông tin này hiện đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Trang QQ ngày 22/9 mới đây đưa tin, một nguồn tin tiết lộ, nhiều năm về trước, Angelababy từng trải qua một vụ tai nạn máy bay trong chuyến đi từ Hong Kong tới Los Angeles (Mỹ).

Cụ thể, trong chuyến bay từ Hong Kong tới Los Angeles (Mỹ) cách đây một thời gian, khi đang ngủ Angelababy bất ngờ nghe được tiếng thông báo rằng chiếc máy bay phải hạ cánh khẩn cấp xuống biển. 

Bất ngờ với thông tin Angelababy gặp tai nạn máy bay và buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống biển?-1

Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Sau khi tiếp nhận thông báo cũng như mặc áo phao, máy bay liên tục rơi vào tình trạng rung lắc một cách đáng sợ. Trong lúc máy bay chuẩn bị tiếp nước, Angelababy bất ngờ nghe được tiếng la thất thanh từ một hành khách nam khiến nữ diễn viên càng thêm sợ hãi. 

Bất ngờ với thông tin Angelababy gặp tai nạn máy bay và buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống biển?-2

Thông tin Angelababy từng gặp tai nạn máy bay.

Nguồn tin tiết lộ, tại thời điểm đó, chính việc nghĩ tới cậu con trai nhỏ đã khiến Angelababy bình tĩnh hơn. Thật may sau đó, chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn trên biển và gần với một hòn đảo. Chính trải nghiệm sinh tử này đã khiến Angelababy chú ý hơn đến việc bảo vệ con trai Bọt Biển Nhỏ. 

Bất ngờ với thông tin Angelababy gặp tai nạn máy bay và buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống biển?-3

 

THEO PHÁP LUẬT VÀ BẠN ĐỌC


Angelababy

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.