"Đang yên đang lành" Angelababy bỗng nhiên bị dân tình "đào mộ" lại quá khứ từng đi tiếp rượu khách?

Sau khi quen biết và hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angelababy mới lên như "diều gặp gió".

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện lại hình ảnh Angelababy thời mới bước chân vào ngành giải trí với vai trò người mẫu ký hợp đồng cùng một công ty quản lý ở Nhật Bản. 

Cụ thể, hai hình ảnh được dân tình chia sẻ là khoảnh khắc Angelababy đang ngồi cùng một người đàn ông Nhật Bản ở quán bar. Thậm chí, người đàn ông này còn lấy rượu cho Angelababy uống. Qua hình có thể thấy, gương mặt của Angelababy không mấy thoải mái nhưng bà xã Huỳnh Hiểu Minh vẫn cố gắng gượng cười. 

Đang yên đang lành Angelababy bỗng nhiên bị dân tình đào mộ lại quá khứ từng đi tiếp rượu khách?-1
Hình ảnh Angelababy đi tiếp rượu thời mới vào nghề được dân mạng chia sẻ lại.

Thời mới vào nghề và chưa được biết đến qua mối tình với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy một thân một mình sang Nhật Bản khởi nghiệp với cuộc sống khó khăn. Bên cạnh những công việc liên quan tới nghề người mẫu, Angelababy cũng phải nghe theo sự sắp xếp của phía công ty quản lý. 

Sau khi quen biết và hẹn hò với Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp của Angelababy mới lên như "diều gặp gió". Cô không được đánh giá cao về mảng diễn xuất nhưng Angelababy vẫn là cái tên quen thuộc mà các nhà tổ chức sự kiện, truyền hình và thời trang nhắm tới. 

Đang yên đang lành Angelababy bỗng nhiên bị dân tình đào mộ lại quá khứ từng đi tiếp rượu khách?-2Đang yên đang lành Angelababy bỗng nhiên bị dân tình đào mộ lại quá khứ từng đi tiếp rượu khách?-3


Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/dang-yen-dang-lanh-angelababy-bong-nhien-bi-dan-tinh-dao-mo-lai-qua-khu-tung-di-tiep-ruou-khach-22202014612056643.htm

Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.