"Anh em nương tựa" và 4 yếu tố khiến Hiền Hồ không còn đường lui

Những ồn ào rồi sẽ qua đi, chỉ có tai tiếng là tồn tại mãi. Từ rày về sau, nhắc đến Hiền Hồ, người ta sẽ nhớ ngay đến scandal "trà xanh".

Scandal "trà xanh" khiến sự nghiệp ca hát của Hiền Hồ bị ảnh hưởng rất lớn, thậm chí chuyện bị tẩy chay cũng có thể không tránh được. Từ nay, ý nghĩa của cụm từ "anh em nương tựa" sẽ được nâng lên tầm cao mới, nhưng hình ảnh của 1 cô gái ngây thơ lại bị hạ thấp đi nhiều phần.

Một - vô tình động tới nhiều cái tên nổi tiếng

Theo truyền thống chung trên toàn thế giới, showbiz Việt cũng lắm thị phi. Có một vài chuyện, những người trong cuộc sẽ chọn cách im lặng, song một vài chuyện khác, họ lại chẳng thể nào cho qua. 

Khi scandal lần này của Hiền Hồ nổ ra, nguồn tin chẳng tiết lộ tên ai, chỉ điểm qua một vài đặc điểm cho dân mạng dự đoán. Quả không ngoài tính toán, những gì úp mở thường vô cùng hấp dẫn và mò mẫm thì chẳng thể nào đúng ngay từ đầu.

Thế nên hàng loạt cái tên như Cường Đôla, Đàm Thu Trang, Hòa Minzy và thiếu gia Minh Hải lập tức bị lôi vào mớ bòng bong. Và họ, ngay lập tức lên tiếng để rút chân ra khỏi những hồ nghi của dư luận.

Sự tự vệ này là chính đáng nhưng lại vô tình khiến scandal bùng nổ mạnh mẽ hơn. Những người tối ngày 19/3 vì trót đi ngủ sớm không "hít" được drama thì ngày hôm sau cũng bắt đầu mọc ra hàng vạn câu hỏi trong đầu như "Ai?", "Như thế nào?", "Sự thật là sao?"…

Tất nhiên, càng nhiều người thì scandal càng rôm rả, càng rôm rả thì người trong cuộc lại càng phải nghe nhiều nhận xét không hay, thậm chí có cả bịa đặt.

Có người còn rảnh rỗi đến mức "hít" drama đầy phổi còn chưa đủ, để tăng thêm phần kịch tính, họ còn truyền tay nhau một vài tấm ảnh chỉnh sửa ngang ngược về cuộc hội thoại giữa hai người mà ai cũng biết là ai đó để tăng thêm phần li kì, gay cấn. 

Anh em nương tựa và 4 yếu tố khiến Hiền Hồ không còn đường lui-1Sự khoe khoang đã trở thành yếu tố "hạ gục" Hiền Hồ trong scandal.

Hai - khoe khoang quá đà

Không chỉ Hiền Hồ, mà rất nhiều nghệ sỹ khác coi việc khoe nhà cửa, tiền nong, quan hệ như một thú vui thời thượng. Nhà to, xe đẹp, hàng hiệu... khiến người ta có cảm giác trên cơ, đẳng cấp hơn số còn lại. 

Lật lại những hình ảnh trước đó của Hiền Hồ, dân mạng càng thêm tin tưởng vào việc cô đang có đại gia để "nương tựa" khi mà sự nghiệp ca hát chẳng mấy đi lên nhưng tiền bạc, vật chất và đời sống tinh thần của người đẹp cứ như diều gặp gió.

Đương nhiên, sự tường tận đó chẳng thể nào có được nếu như giọng ca Đắk Lắk chọn lối sống kín đáo hơn thay vì đăng ảnh suốt ngày có mặt ở sân golf, mua siêu xe 13 tỷ hay thể hiện lộ liễu mình là một tay chơi hàng hiệu. 

Vẫn biết nghề đi hát luôn mang lại thu nhập đáng mơ ước nhưng 5 năm đi hát với tổng số ca khúc vẫn có thể đếm được dễ dàng, bấy nhiêu có phải là quá nhiều?

Ba - lập tức đóng cửa trang cá nhân

Người ta hay nói "có tật thì giật mình", không biết lúc đọc được scandal, Hiền Hồ đã kịp giật mình hay chưa, chỉ biết cô đã kịp đóng ngay trang cá nhân để cư dân mạng không có cơ hội vào xăm soi hay để lại bất cứ bình luận bất lợi nào.

Nhưng được cái này, lại mất cái kia, hành động quyết liệt của Hiền Hồ lại khiến số đông thêm phần chắc mẫm: "Chắc chắn có vấn đề". Bởi theo suy nghĩ thông thường nếu scandal không có thật, tại sao nữ ca sĩ lại chọn cách im thin thít và lặn mất tăm.

Chưa kể từ trước tới nay, khi đứng trước những lùm xùm về mặt tình cảm, đa phần Hiền Hồ đều chọn cách thẳng mặt. Có khi, cô còn phũ phàng với rapper B Ray, một người có hàng trăm ngàn lượt theo dõi nhưng chỉ chọn theo dõi duy nhất mỗi Hiền Hồ như một cách thổ lộ tình cảm, đến mức khiến anh chạnh lòng và "buông bỏ" ngay sau đó.

Rồi đây, Hiền Hồ sẽ chọn im lặng hay lên tiếng khi scandal hạ nhiệt? Dù là lựa chọn nào đi nữa thì e rằng cũng quá muộn màng bởi quả bóng dư luận đã bị thổi tới đỉnh điểm.

Không ít người trước đây vẫn yêu mến cái sự ngây ngô ra mặt của Hiền Hồ đã người thương cũng hóa người dưng với cô rồi.

Anh em nương tựa và 4 yếu tố khiến Hiền Hồ không còn đường lui-2Sự nương tựa quá thân mật này khiến Hiền Hồ bị gọi là "trà xanh".

Bốn - bị tố là "trà xanh"

Trong nhiều cái sai của các người đẹp hoạt động trong làng giải trí, bị tố là "trà xanh" có thể xem là nặng nề nhất. 

Chả vì thế mà trước đây, khi một nữ nghệ sĩ bản lĩnh hạng A vướng phải lùm xùm này, cô cũng phải chọn cách rút lui để bảo vệ danh tiếng dù người đàn ông bên cạnh lúc đó đã lên tiếng bênh vực hết mực. 

Theo đà, bất cứ nữ nghệ sĩ nào dính lùm xùm là người thứ ba xen vào gia đình của một ai đó đều phải chịu sự trừng phạt ghê gớm đến từ số đông khó tính.

May mắn cho Hiền Hồ là người đàn ông cùng họ, người được cho là bạn trai, người chống lưng về vật chất cho người đẹp, đã lên tiếng đính chính.

Tuy lý do cho sự thân thiết giữa họ được đại gia "giải thích" khá khiêng cưỡng và đem lại một khái niệm hoàn toàn mới về "sự nương tựa của tình anh em họ" nhưng dù thế nào, chỉ có cách cúi đầu xin lỗi, may ra, Hiền Hồ mới có 1 cơ hội mỏng manh nào đó trước công chúng.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/anh-em-nuong-tua-va-4-yeu-to-khien-hien-ho-khong-con-duong-lui-162222103144153625.htm

Hiền Hồ


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.