Anh trai của "Hoàng tử Ếch" Minh Đạo tự sát sau khi giết chết vợ, con

Hiện tại, thông tin này đã xuất hiện trên toàn bộ các kênh tin truyền thông của Trung Quốc.

Hiện tại, thông tin này đã xuất hiện trên toàn bộ các kênh tin truyền thông của Trung Quốc.

Mới đây, truyền thông Đài Loan bất ngờ đưa tin anh trai của Minh Đạo bởi vì nợ nần chồng chất không có khả năng trả nên đã giết chết vợ con mình và sau đó cũng đã tự sát.

Cụ thể, người dân địa phương đã phát hiện 3 thi thể người (gồm 2 người lớn và 1 trẻ nhỏ) trên một ngọn đồi tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan. Vào 1 giờ 40 phút chiều cùng ngày, ngay sau khi nhận thông báo của người dân địa phương, cảnh sát đã tiến hành điều tra và phong tỏa khu vực hiện trường. Hiện tại ba thi thể đã được xác nhận là anh trai của nam diễn viên Minh Đạo và vợ con của người đàn ông này.

Theo điều tra của cảnh sát, một trong số những người chết là một người đàn ông họ Lâm, hiện đang ở tuổi 40. Đồng thời họ cũng phát hiện ra dòng tin nhắn của người này gửi cho bạn bè của mình một vài ngày trước, tiết lộ lý do cái chết của mình. Theo như đoạn tin nhắn ghi lạ, người này đang gánh một khoản nợ lên tới 10 triệu NDT ( khoảng 34 tỉ VND) và thường xuyên bị người thân chỉ trích, nhiếc mắng nên dẫn tới "tôi không muốn sống nữa, tôi muốn được chết".

Thế nhưng, trước khi treo cổ tự vẫn, người này còn gây ra cái chết của người vợ họ Trần 38 tuổi và cậu con trai mới 10 tuổi. Theo như tiết lộ của cảnh sát, người đàn ông được cho rằng đang thất nghiệp và nợ nần chồng chất này đã dùng một sợi dây màu trắng để siết cổ vợ và con trai mình. Tại thời điểm cảnh sát đến hiện trường, cả 3 thi thể vẫn còn ấm.

Được biết, trước đây Minh Đạo đã từng trả thay anh trai mình khoản nợ lên tới 6 triệu NDT, nhưng chỉ vài năm sau, khoản nợ của người này lại càng lớn hơn. Chia sẻ về vấn đề này, Minh Đạo đã nói rằng: "Nợ nần của anh ấy tựa như không đáy vậy".

Hiện tại, ngoài Minh Đạo và cha của mình, người bạn nhận được tin nhắn cuối cùng của người đàn ông họ Lâm đều đã đến hiện trường để phối hợp điều tra.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/anh-trai-cua-hoang-tu-ech-minh-dao-tu-sat-sau-khi-giet-chet-vo-con-22202051192119355.htm

tự sát


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.