Bà xã cố NS Chí Tài xuất hiện sau đám tang chồng: Nấu lại món cá kho ông xã yêu thích nhất

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan đã dần vui vẻ hơn, cô còn đặc biệt nấu món ăn chồng mình yêu thích nhất

Những tuần qua, những khán giả Việt Nam chìm trong xót xa trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Là người phụ nữ gắn bó bền chặt với với anh trong suốt 35 năm, ca sĩ Phương Loan gần như suy sụp hoàn toàn trước sự ra đi của chồng. Tuy vậy, chị vẫn mạnh mẽ gắng gượng để có thể hoàn thành mọi nghi lễ, đưa tro cốt của ông xã về nơi an nghỉ cuối cùng.

Bà xã cố NS Chí Tài xuất hiện sau đám tang chồng: Nấu lại món cá kho ông xã yêu thích nhất-1

Bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đã ổn định hơn, tạo dáng vui vẻ bên gia đình

Mới đây, những hình ảnh của chị Bé Heo sau lễ tang của chồng đã được người thân trong gia đình chia sẻ lại. Không còn vẻ u buồn nặng trĩu trên khóe mặt, ca sĩ Phương Loan đã vui vẻ, nhẹ nhõm hơn. Dù gương mặt vẫn còn in hằn nỗi đau của sự mất mát song có thể thấy tinh thần của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đã tốt lên rất nhiều.

Bà xã cố NS Chí Tài xuất hiện sau đám tang chồng: Nấu lại món cá kho ông xã yêu thích nhất-2

Chị quây quần cùng ăn mâm cơm bên gia đình 

Chị ngồi ăn cùng gia đình trong một bữa cơm ấm cúng. Đặc biệt, nhiều người chú ý trên mâm cơm còn xuất hiện món cá kho tộ, món ăn mà ông xã của chị Bé Heo vô cùng yêu thích. Trước đây, có lần khi livestream cùng ông xã, ca sĩ Phương Loan từng tiết lộ nghệ sĩ Chí Tài thích ăn mọi món anh mà vợ nấu, đặc biệt là cá kho tộ. Anh không thích ăn xương, nên khi nấu cho chồng, chị sẽ phải rẽ xương sẵn, chỉ lấy thịt cá.

Bà xã cố NS Chí Tài xuất hiện sau đám tang chồng: Nấu lại món cá kho ông xã yêu thích nhất-3

Bữa cơm có món cá kho tộ mà ông xã của chị Bé Heo rất thích ăn

Nhớ lại những lời chia sẻ trước đây của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài, lại nhìn thấy món ăn đặc biệt trên mâm cơm chị nấu, người hâm mộ không khỏi xúc động. Nhiều người tin rằng, có lẽ chị Bé Heo đang muốn thực hiện lời hứa thường xuyên nấu những món chồng thích và mang ra mộ viếng anh.

Bà xã cố NS Chí Tài xuất hiện sau đám tang chồng: Nấu lại món cá kho ông xã yêu thích nhất-4

Tro cốt cố nghệ sĩ Chí Tài được an táng tại nghĩa trang gần nhà, ca sĩ Phương Loan cho biết sẽ thường xuyên ra thăm và nấu những món anh thích

Theo dõi những hình ảnh mới nhất của ca sĩ Phương Loan, cộng đồng mạng cũng thở phào phào nhẹ nhõm. Sau những mất mát quá lớn, mọi người đều hi vọng chị sớm vượt qua và ổn định lại cuộc sống.

Bà xã cố NS Chí Tài xuất hiện sau đám tang chồng: Nấu lại món cá kho ông xã yêu thích nhất-5

'Và khi đêm về, Bé Heo nhìn lên các vì sao, em biết anh đang mỉm cười và nói anh thương Bé Heo của anh mỗi ngày và mãi mãi', bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài nghẹn ngào viết lời cuối cho chồng trong sổ tang.


Theo Phạm Quỳnh Thương - CTV/Saostar.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/doi-song/ba-xa-co-nghe-si-chi-tai-nau-lai-mon-ca-kho-ong-xa-thich-nhat-20201226164125173.html

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.