Bài phỏng vấn đặc biệt của Kim Tae Hee sau 4 năm làm vợ Bi Rain: Có nhiều điều vất vả khi kết hôn nhưng gia đình khiến tôi không cô đơn

Trong bài phỏng vấn đặc biệt trên OSEN, Kim Tae Hee đã dành nhiều thời gian để trải lòng về cuộc sống gia đình của mình bên cạnh chồng và hai con nhỏ.

Sau 5 năm tạm dừng hoạt động nghệ thuật để dành thời gian cho chồng con, mới đây Kim Tae Hee đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn người mẹ trong phim "Hi bye Mama". Bộ phim khép lại với rất nhiều lời khen ngợi dành cho Kim Tae Hee.

Nhân dịp này, bà mẹ 2 con đã có cơ hội chia sẻ cảm xúc của bản thân với tờ Osen về sự trở lại của mình hay cách cô làm vợ, làm mẹ. 

Bài phỏng vấn đặc biệt của Kim Tae Hee sau 4 năm làm vợ Bi Rain: Có nhiều điều vất vả khi kết hôn nhưng gia đình khiến tôi không cô đơn-1

Kim Tae Hee và Bi Rain (tên thật Jung Ji Hoon) chính thức tuyên bố đang hẹn hò vào ngày 01/01/2013. Cả hai nên duyên sau khi cùng tham gia một quảng cáo vào năm 2012. Sau nhiều năm hẹn hò, Bi Rain và Kim Tae Hee đã đưa mối quan hệ của mình đến một dấu mốc mới đó là hôn nhân. Tháng 1/2017, một hôn lễ giản dị, bí mật đã được diễn ra tại Seoul với cô dâu chú rể là hai ngôi sao hạng A của showbiz. 

Tháng 10 năm đó, Kim Tae Hee đã hạ sinh cho Bi Rain tiểu công chúa đầu lòng. Sau đó 2 năm, tháng 9/2019, một cô công chúa tiếp theo đã ra đời trong sự hạnh phúc của cả hai vợ chồng. Kết hôn rồi sau đó sinh con, Kim Tae Hee cho hay cô đã học để trở thành vợ, thành mẹ. Có lẽ vì thế, sau khi trở lại, Kim Tae Hee đã quyết định lựa chọn một bộ phim về tình mẫu tử: "Tôi thấu hiểu hơn về sự hi sinh và cống hiến tất cả vì con cái của mình. Với tôi, nếu con bị gầy yếu hay ốm đau hay làm sai điều gì thì trách nhiệm thuộc về tôi".

Bài phỏng vấn đặc biệt của Kim Tae Hee sau 4 năm làm vợ Bi Rain: Có nhiều điều vất vả khi kết hôn nhưng gia đình khiến tôi không cô đơn-2

Mặc dù đã kết hôn 4 năm và sinh 2 con gái nhưng theo Kim Tae Hee cô thật sự là một người mẹ vụng về. "Tôi vụng về nhưng luôn tràn ngập tình yêu và ý chí, đúng nghĩa của một người mới làm mẹ. Trong tương lai, tôi hi vọng mình có thể trở thành một người bạn suốt đời với con mình. Gia đình là sức mạnh của sự tồn tại và khiến tôi không cảm thấy cô đơn. Tôi nghĩ có nhiều điều khó khăn và vất vả khi cùng nhau xây dựng một cuộc hôn nhân, nhưng cũng chính những  điều đó khiến tôi cảm thấy hạnh phúc và trưởng thành hơn. Hôn nhân dường như đã khiến cho những dư vị ngọt ngào đắng cay của cuộc đời tôi ngày càng đậm đà hơn", Kim Tae Hee chia sẻ.

Khi được hỏi về kế hoạch tiếp theo của mình, Kim Tae Hee cho biết: "Hiện tại, tôi sẽ dành thời gian trọn vẹn cho cuộc sống cá nhân và sống một cách chín chắn hơn. Tôi sẽ tập trung cho việc chăm sóc gia đình và con cái mà tôi đã nhờ cậy mọi người trong thời gian qua. Ngoài ra, tôi hy vọng rằng mình có thể gặp một kịch bản phù hợp, khiến trái tim tôi có thể rung lên càng sớm càng tốt". 

 

THEO TRÍ THỨC TRẺ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/bai-phong-van-dac-biet-cua-kim-tae-hee-sau-4-nam-lam-vo-bi-rain-co-nhieu-dieu-vat-va-khi-ket-hon-nhung-gia-dinh-khien-toi-khong-co-don-22202029420715127.htm

Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.