Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là "nữ thần"

Cho Eun Jung là cái tên cực kỳ nổi tiếng đối với những fan hâm mộ game tại Hàn Quốc.

Cho Eun Jung là cái tên cực kỳ nổi tiếng đối với những fan hâm mộ game tại Hàn Quốc.

Với người hâm mộ của làng giải trí thì phóng viên, MC Cho Eun Jung có lẽ không phải là cái tên quá quen thuộc cho đến khi cô nàng được biết đến với tư cách bạn gái So Ji Sub.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng từ nhiều năm trước Cho Eun Jung đã cực kỳ nổi tiếng đối với cộng đồng game Hàn Quốc.

Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-1

Cho Eun Jung sinh năm 1994, từng tốt nghiệp trường Đại học Ewha chuyên ngành Khiêu vũ. Đại học Ewha chính là ngôi trường danh giá nhất cho các nữ sinh Hàn Quốc. Được biết, hầu hết nữ nguyên thủ quốc gia tại Hàn Quốc đều xuất thân từ ngôi trường này.

Trước đó, Cho Eun Jung từng theo học trường nghệ thuật Yewon School và sau đó là Seoul Arts High School. Được biết trường Seoul Arts High School là nơi rất nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc theo học. 

Học vấn đáng nể của Cho Eun Jung khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. 

Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-2

Từ khi đang còn là sinh viên, Cho Eun Jung đã là đảm nhận vai trò là MC giới thiệu chương trình của đài Ongamenet (OGN). Tất nhiên, để dành được vị trí này, Cho Eun Jung đã phải vượt qua hàng trăm ứng viên. 

Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-3

Khi vừa lên sóng, Eun Jung đã thu hút mọi ánh nhìn nhờ ngoại hình long lanh, giọng nói dễ nghe và sớm trở nên nổi tiếng trong toàn cộng đồng game.

Các game thủ không ngần ngại gọi Cho Eun Jung là "Nữ thần của các giải đấu". Cô nàng còn được ví von như nữ hoàng thứ hai của làng thể thao điện tử Hàn Quốc.Cô nàng từng chia sẻ rằng điều cô yêu thích ở công việc MC giải đấu của mình là cơ hội được gặp gỡ những game thủ vô cùng tài năng từ khắp nơi trên thế giới và cơ hội được đi du lịch nhiều nơi trên thế giới.

Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-4

Cho Eun Jung và game thủ nổi tiếng Faker.

Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-5

Với vẻ ngoài xinh đẹp, trí thông minh và kĩ năng dẫn chương trình lôi cuốn, cô gái này còn là "người tình tin đồn" của game thủ nổi tiếng Faker.

Tin đồn chuyện tình cảm của Faker và Eun Jung được rộ lên vào đầu tháng 8/2015 khi cộng đồng game thủ Hàn Quốc kèm paparazi thường xuyên nhận ra được những hành động tình cảm, ánh mắt của Faker dành cho nữ MC xinh đẹp. Cũng từ đó, nhắc tới Cho Eun Jung người ta từng gọi cô là "người yêu tin đồn" của Faker dù người trong cuộc chưa từng lên tiếng xác nhận. 

Năm 2016, Cho Eun Jung chính thức nói lời chia tay với LCK (giải đấu hàng đầu Hàn Quốc). Lý do được đưa ra là Cho Eun Jung muốn hoàn thành việc học Đại Học của mình.

Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-6

Cho Eun Jung có có hội phỏng vấn nhiều ngôi sao nổi tiếng.

Một thời gian sau, người đẹp gia nhập đài SBS với vai trò phóng viên, thường xuyên đảm nhận việc phỏng vấn các ngôi sao giải trí.

Cho Eun Jung và So Ji Sub lần đầu gặp nhau khi người đẹp đảm nhận vai trò phỏng vấn dàn diễn viên chính của phim điện ảnh "Và em sẽ đến" trên chương trình: "Night of Real Entertainment" của SBS vào tháng 3/2018. Sau lần gặp gỡ ấy, cả hai có dịp gặp lại thông qua một người quen và nhanh chóng cảm thấy thiện cảm hơn với đối phương.

Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-7

Sau một thời gian tìm hiểu, So Ji Sub và Cho Eun Jung chính thức hẹn hò. Theo tiết lộ, cả hai đã bên nhau khoảng một năm và vẫn vô cùng ngọt ngào. 

Vốn là người kín tiếng, So Ji Sub thường không hay tiết lộ về chuyện riêng tư nhưng cả hai vẫn tranh thủ ở bên nhau mỗi khi có thời gian rảnh. Chỉ riêng việc So Ji Sub không đeo khẩu trang khi hẹn hò cũng đủ thấy "ông chú" của chúng ta không hề ngần ngại công khai chuyện tình này.

Bạn gái của So Ji Sub nhận được nhiều lời khen nhờ body nóng bỏng và thân hình thon gọn của mình. Hiểu rõ thế mạnh của mình, cô nàng thường trung thành với những bộ váy ôm sát khoe cơ thể không chút mỡ thừa của mình.

Những hình ảnh đời thường của Cho Eun Jung:

Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-8Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-9Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-10Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-11Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-12Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-13Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-14Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-15Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-16Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-17Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-18Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-19Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-20Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-21Bạn gái kém 17 tuổi của So Ji Sub hóa ra lại cực kỳ nổi tiếng tại Hàn Quốc và thậm chí được tôn là nữ thần-22

THEO HELINO 


So Ji Sub

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.