Bạn thân đã đại diện vợ cũ Hoàng Anh nhờ luật sư can thiệp để bảo vệ an toàn cho hai mẹ con

Quỳnh Như - vợ cũ diễn viên Hoàng Anh đã cùng bạn thân livestream chia sẻ về những chuyện ồn ào vừa qua.

Thời gian vừa qua, chuyện ly hôn đầy ồn ào của Hoàng Anh và Quỳnh Như đã gây xôn xao dư luận. Bên cạnh đó, câu chuyện này cũng kéo theo Thắm Bebe - người bị cho là "bạn gái tin đồn" của Hoàng Anh.

Sáng ngày 15/12, bạn gái tin đồn của Hoàng Anh là Thắm Bebe đã công khai hình ảnh lên trụ sở cảnh sát để kiện Quỳnh Như, vợ cũ nam diễn viên. Cô cho rằng mình đã bị vu khống và quấy rối.

Trước những lời cáo buộc đó, Quỳnh Như vẫn giữ im lặng cho đến sáng nay (17/12), cô và bạn thân đã có buổi livestream chia sẻ về những lùm xùm vừa qua. Theo lời kể của Quỳnh Như, cô đã xuống gần 8 kg trong vòng 2 tuần.

Vợ cũ Hoàng Anh cho biết 2 tháng vừa qua, cô đau đầu về tinh thần, đêm nào cũng mất ngủ. "Vừa làm việc vừa chăm con, cảm xúc lại dồn nén. Vừa lái xe, tôi vừa suy nghĩ cuộc sống của hai mẹ con mình sẽ ra sao nếu mà không có Hoàng Anh bên cạnh. Nhất là bé Nu, không biết không có ba bên cạnh thì con sẽ ra sao. Nhưng may mắn Như có những người bên cạnh", Quỳnh Như viết. Bên cạnh đó, cô cũng cảm ơn những lời động viên của mọi người - kể cả người thân lẫn người bạn trên facebook.

Bạn thân đã đại diện vợ cũ Hoàng Anh nhờ luật sư can thiệp để bảo vệ an toàn cho hai mẹ con-1Bạn thân đã đại diện vợ cũ Hoàng Anh nhờ luật sư can thiệp để bảo vệ an toàn cho hai mẹ con-2Bạn thân đã đại diện vợ cũ Hoàng Anh nhờ luật sư can thiệp để bảo vệ an toàn cho hai mẹ con-3Quỳnh Như và bạn thân đã livestream chia sẻ về chuyện ồn ào vừa qua.

Về sự việc với diễn viên Hoàng Anh, một người bạn ngồi cạnh Quỳnh Như cho biết có vẻ như hình ảnh của Hoàng Anh, Quang Toàn, Thắm Bebe không phải hình ảnh trong phòng luật sư như nhiều người nghĩ. Và sau khi đám tang của nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ kết thúc, người bạn này sẽ giải quyết các vấn đề liên quan đến chuyện ồn ào vừa qua.

Một người bạn khác của vợ cũ Hoàng Anh cũng chia sẻ: "Ngày hôm nay, Vy và Khoa đã được phép cùng Như, đại diện cho Như đến gặp luật sư. Cho nên từ nay tất cả những chuyện liên quan đến Như khoảng 1 tuần qua sẽ có luật sư can thiệp vào. Cho nên muốn trấn an với mọi người là Như từ nay sẽ ổn hơn. Từ ngày hôm nay sẽ có luật sư đại diện cho Như. Có thể sắp tới có nhiều chuyện sẽ xảy ra nữa nhưng Như và Nu sẽ được an toàn và có đại diện trực tiếp".

Bên cạnh đó, Quỳnh Như cũng không giấu được sự xúc động khi nói về vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Cô chia sẻ: "Vừa rồi Như xem clip chị Phương Loan khóc vì không còn được gặp anh Tài, Như vô cùng xúc động và thấy mình may mắn, cảm thấy bản thân cần yêu thương, trân trọng mọi người xung quanh".

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/ban-than-da-dai-dien-vo-cu-hoang-anh-nho-luat-su-can-thiep-de-bao-ve-an-toan-cho-hai-me-con-65705.html

diễn viên Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.