Trước khi chia tay vợ cũ, Hoàng Anh đã nói về Quỳnh Như thế nào?

3 năm của một cuộc hôn nhân là thời gian không quá dài cũng không phải quá ngắn. Nhưng có lẽ đối với cặp đôi Hoàng Anh - Quỳnh Như, 3 năm là thời gian đủ để 2 người hiểu và nhận ra họ không thuộc về nhau.

Vào ngày 8/12, vợ Hoàng Anh bất ngờ đăng tâm thư dài để thông báo mối quan hệ của cô và nam diễn viên đã chính thức tan vỡ sau hơn 3 năm về chung nhà. Quỳnh Như thể hiện rõ thái độ thất vọng, hụt hẫng vì những hành động vô trách nhiệm của người từng đầu ấp tay gối. Sau đó, cư dân mạng mạng đã liên tục bày tỏ sự phẫn nộ với Hoàng Anh. Đa phần đều cho rằng anh bạc bẽo, xem vợ là công cụ để sang Mỹ, sau khi đạt được mục đích thì "qua cầu rút ván".

Và sau đó là một câu chuyện chia tay đầy "drama". Những người bạn thân của Hoàng Anh liên tục có những chia sẻ "vạch mặt", tố Quỳnh Như là người vợ không tốt, không biết lo cho chồng, thậm chí còn đăng tải những đoạn tin nhắn video Quỳnh Như gửi cho Hoàng Anh. Về phía Hoàng Anh, dù không trực tiếp đăng tải những tin nhắn vợ gửi cho mình, nhưng anh cũng đã có những chia sẻ rằng "tình yêu của cô ấy khiến tôi ngộp thở".

Có lẽ khi cuộc hôn nhân kết thúc, mọi thứ sẽ thay đổi hoàn toàn, vì trước đó, Hoàng Anh đã từng khen vợ và cảm thấy rất hạnh phúc với tình yêu vợ dành cho mình.

Trong một chương trình của diễn viên Đức Tiến, anh đã đến thăm nhà của vợ chồng Hoàng Anh tại Mỹ. Họ đã một cuộc nói chuyện vui vẻ, chia sẻ về cuộc sống của Hoàng Anh và vợ. Trong đoạn clip, Hoàng Anh liên tục dùng những lời nói có cánh dành cho vợ: "Vợ em rất thật thà", "cô ấy rất yêu em". Không cô gái nào lại không hạnh phúc khi nghe chồng mình nói những câu nói đó. Nhưng sau những lần "mật ngọt" rót vào tai, bây giờ, Quỳnh Như cũng nhận lại không ít lời cay đắng.

Trước khi chia tay vợ cũ, Hoàng Anh đã nói về Quỳnh Như thế nào?-1Hoàng Anh từng chia sẻ với Đức Tiến rằng vợ rất thương mình và anh yêu vợ vì sự thật thà và thẳng thắn.

Nhìn lại 3 trước khi mới cưới, dù có những tin đồn không hay như: chê vợ xấu, chê chồng lợi dụng... nhưng Hoàng Anh đã khiến nhiều người trầm trồ khi anh đứng ra làm lá chắn để bảo vệ cho vợ mình. Trước ý kiến của khán giả, Hoàng Anh đã lên tiếng bênh vợ: "Khi tôi đồng ý lấy em, tôi biết rằng sau lưng tôi sẽ có không ít những lời nói ra nói vào, chê bai miệt thị. Sẽ là không sao, vì tình yêu của chúng tôi đã đủ lớn để vượt qua tất cả và luôn hướng về phía trước. Tôi sẽ sống cho mọi người trên phim ảnh, sân khấu, còn ngoài đời tôi đang sống cho tôi và cho gia đình tôi".

Anh cũng từng trả lời với báo giới rằng: "Vợ tôi là người phụ nữ tốt và sống chân thành. Chuyện ghen tuông người vợ nào chẳng hay có nhưng trước khi đến với tôi, vợ tôi hiểu được công việc nên thông cảm. Cô ấy biết đó chỉ là trên phim mà thôi. Cũng có lúc vợ chồng ở xa, mâu thuẫn với nhau, tuy nhiên, đó chỉ là hiểu lầm vặt vãnh".

Không biết vì thời gian hay vì sự thay đổi của lòng người mà "tình yêu đủ lớn" ấy đã ngày càng nhỏ lại và thay vào đó là những chuyện "vặt vãnh" ngày càng lớn hơn và khiến cho mối quan hệ ấy tan vỡ. Thậm chí, tan vỡ trong ồn ào.

Trước khi chia tay vợ cũ, Hoàng Anh đã nói về Quỳnh Như thế nào?-2

Trước khi chia tay vợ cũ, Hoàng Anh đã nói về Quỳnh Như thế nào?-3

Hoàng Anh từng chia sẻ: "Hai vợ chồng luôn cố gắng phấn đấu thay đổi vì nhau"

Đã từng hạnh phúc, đã từng có những chia sẻ rất rất tốt đẹp về nhau. Nhưng đến hiện tại chỉ còn những lời chê bai, những lời "vạch mặt". Nếu bây giờ, Hoàng Anh hoặc vợ tình cờ xem lại những hình ảnh, lời nói mình đã dành cho nhau ngày xưa, họ sẽ phản ứng như thế nào? Bồi hồi xúc động về một quá khứ đẹp? Hay cười nhạt vì ngày xưa mình diễn hay quá?

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/truoc-khi-chung-tay-cung-ban-than-to-vo-cu-hoang-anh-da-noi-ve-quynh-nhu-the-nao-65506.html

Hoang Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.