Vợ Hoàng Anh livestream nói rõ sau bao ngày nhẫn nhịn

Sau 3 năm chung sống, thời gian gần đây, diễn viên Hoàng Anh và vợ Quỳnh Như đã tiến đến con đường ly hôn đầy drama.

Trước đó, Quỳnh Như - vợ Hoàng Anh từng chia sẻ rằng bỏ sang nhà bạn ở cách đây hai tháng sau khi cô tỏ ý không hài lòng về việc anh tham gia gameshow với một nữ diễn viên có tiếng tăm "không mấy tốt đẹp". Nhưng sau có cô biết được chồng đã quyết định ly hôn với mình. Quá đau lòng, Quỳnh Như đã có những chia sẻ buồn, thất vọng về cuộc sống hôn nhân của mình. Và sau đó là liên tục những phản pháo, vạch mặt của "bạn thân của Hoàng Anh".

Vợ Hoàng Anh livestream nói rõ sau bao ngày nhẫn nhịn-1
Trước nhiều luồng ý kiến, và nhiều lời "vạch mặt" trên mạng xã hội, Quỳnh Như quyết định livestream "Một lần nói rõ!".

Cô nói thêm: "Những ngày qua, mình đã nhẫn nhịn và im lặng nhưng sự tấn công từ những người bạn của anh Hoàng Anh ngày càng quá đáng. Sự mắng chửi của họ không còn dừng ở cá nhân mình mà bố mẹ mình, bạn bè mình cũng bị họ lôi vào làm ảnh hưởng đến cuộc sống của mình. Xin phép cho mình được một lần làm rõ câu chuyện theo cách văn minh và lịch sự nhất.

Mình khẳng định không đấu tố, chỉ giải đáp những câu hỏi và những lời cay nghiệt của những người bạn anh Hoàng Anh đã dành cho mình. Mình cũng là con người và mình biết tổn thương. Xin cho mình một lần nói rõ và sau đó câu chuyện khép lại mặc quý vị phán xét! Như xin hứa không bao giờ đóng bình luận hay xoá bất kì bình luận nào để rộng đường dư luận. Vì với như khen hay chê là do suy nghĩ và quan điểm của các anh chị, nếu góp ý đúng thì Như xin tiếp nhận một cách cầu thị nhất".

Vợ Hoàng Anh livestream nói rõ sau bao ngày nhẫn nhịn-2Vợ Hoàng Anh livestream nói rõ sau bao ngày nhẫn nhịn-3

Quỳnh Như và một người bạn của vợ chồng cô livestream chia sẻ về khoảng thời gian đau khổ vừa qua.

Quỳnh Như cũng chia sẻ, từ khi chồng bỏ đi, cô mỗi ngày đều hy vọng rồi anh sẽ quay trở về, làm người đàn ông có trách nhiệm, người cha yêu thương con như những gì Hoàng Anh từng nói với báo chí. Thế nhưng, niềm tin và sự yêu thương của cô hoàn toàn sụp đổ khi cô nhận được đơn ly hôn từ tòa án. Quỳnh Như cũng mong muốn sau livestream cô sẽ được bình yên để có thể lo lắng cho con gái một cách trọn vẹn nhất.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/vo-hoang-anh-livestream-noi-ro-sau-bao-ngay-nhan-nhin-310883.htm

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.