Ban tổ chức phản hồi ồn ào về Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Bà Trương Ngọc Ánh, trưởng ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam, cho rằng Nông Thúy Hằng phải ý thức và hoàn thiện mình mỗi ngày.

Trao đổi với Zing về những lùm xùm liên quan đến Hoa hậu Nông Thúy Hằng sau đêm chung kết cuộc thi, bà Trương Ngọc Ánh - trưởng ban tổ chức - cho biết: "Trước đây, khi còn trẻ, các thí sinh có thể chơi mạng xã hội, tiktok và đăng tải những video vui đùa. Tuy nhiên, khi đã trở thành hoa hậu, họ phải ý thức và hoàn thiện mình mỗi ngày. Chuyện của quá khứ phải dẹp sang một bên. Bây giờ, nhiệm vụ của hoa hậu là đóng góp cho cộng đồng".

Ban tổ chức phản hồi ồn ào về Hoa hậu Nông Thúy Hằng-1Ban tổ chức phản hồi ồn ào về Hoa hậu Nông Thúy Hằng-2
Thu Thảo được chọn thay Nông Thúy Hằng dự thi Hoa hậu Trái Đất 2022. Ảnh: BTC.

Theo bà Trương Ngọc Ánh, Nông Thúy Hằng là hoa hậu bản lĩnh, dám đối diện với mọi sự việc và quyết liệt. Sau khi đăng quang, tân hoa hậu cũng chủ động trong việc tiến hành các hoạt động vì cộng đồng.

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 cho hay những lùm xùm của Nông Thúy Hằng không phải là nguyên nhân dẫn đến quyết định việc ban tổ chức cử Á hậu Thu Thảo đại diện Việt Nam thi Miss Earth 2022.

"Ở Thu Thảo có yếu tố tài năng, bản sắc, cách hành xử, đạo đức. Á hậu là thí sinh rất xứng đáng để dự thi Miss Earth. Kỹ năng trình diễn của em ấy tốt. Tài năng múa nổi bật. Tuy nhiên, Thu Thảo phải được huấn luyện, đào tạo khá nhiều", bà Trương Ngọc Ánh chia sẻ.

Ban tổ chức phản hồi ồn ào về Hoa hậu Nông Thúy Hằng-3
Hoa hậu Nông Thúy Hằng vướng nhiều lùm xùm sau đêm đăng quang.

Trưởng ban tổ chức Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam nói trước mắt, Á hậu Thu Thảo phải trau dồi nhiều kỹ năng như catwalk, hoàn thiện hình thể trước khi thi Miss Earth.

Về phía Nông Thúy Hằng, bà Trương Ngọc Ánh cho biết tân hoa hậu bận rộn với lịch trình hoạt động vì cộng đồng trong thời gian tới.

"Hằng là thí sinh có học vấn tốt. Em ấy sẽ dần hoàn thiện bản thân. Tôi nghĩ mọi người nên cổ vũ để em ấy phát triển và đóng góp cho cộng đồng nhiều hơn", trưởng ban tổ chức bày tỏ.

Tối 16/7, chung kết Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 khép lại với vương miện thuộc về Nông Thúy Hằng. Sau đêm chung kết, trên mạng xã hội, khán giả lan truyền thông tin tân hoa hậu từng PR web phim 18+. Tuy nhiên, bài đăng này không còn xuất hiện trên trang cá nhân của Nông Thúy Hằng.

Trả lời Zing về vấn đề này, hoa hậu 23 tuổi nói cô không PR bất kỳ trang web nhạy cảm nào. Video được cho là quảng cáo web phim nhạy cảm từng đăng trên mạng xã hội chỉ quay mỗi gương mặt của cô và caption (chú thích) có nội dung hài hước. Hiện tại, tân Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam đã ẩn video này trên trang cá nhân vì không muốn mọi người hiểu nhầm.


Nông Thúy Hằng: 'Nếu tôi cặp đại gia nào, nhờ mọi người tìm ra hộ' Cô gái 23 tuổi khẳng định những tin đồn cặp đại gia có vợ, PR web phim 18+ là thất thiệt. Nông Thúy Hằng chia sẻ cô không làm những chuyện khuất tất.

Theo Zing
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/ban-to-chuc-phan-hoi-on-ao-ve-hoa-hau-nong-thuy-hang-post1336917.html

Nông Thúy Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.