"Bao Thanh Thiên" Kim Siêu Quần: Chiến đấu với u não, di chúc dặn vợ không được cưới người đẹp mã

Nhắc đến Bao Thanh Thiên, người hâm mộ điện ảnh Hoa Ngữ chắc chắn sẽ nhớ ngay đến nam diễn viên gạo cội Kim Siêu Quần.

Nhắc đến Bao Thanh Thiên, người hâm mộ điện ảnh Hoa Ngữ chắc chắn sẽ nhớ ngay đến nam diễn viên gạo cội Kim Siêu Quần.

Trong làng điện ảnh giải trí Hoa Ngữ, không ít diễn viên trở nên nổi tiếng và được "đóng đinh" bởi một vai diễn, đó là vì vai diễn do họ thể hiện đã tạo nên một hình ảnh kinh điển khiến người hâm mộ ấn tượng và thích thú.

Trong số những vai diễn kinh điển đó, người hâm mộ cổ trang Hoa Ngữ chắc chắn không thể quên được hình ảnh vị Bao Thanh Thiên với nước da ngăm đen cùng vầng trăng khuyết trên trán và sự nghiêm minh cương trực khi phá án, do nam diễn viên gạo cội Kim Siêu Quần đảm nhận.

Bao Thanh Thiên Kim Siêu Quần: Chiến đấu với u não, di chúc dặn vợ không được cưới người đẹp mã-1Bao Thanh Thiên Kim Siêu Quần: Chiến đấu với u não, di chúc dặn vợ không được cưới người đẹp mã-2
Nói về Kim Siêu Quần, ông gia nhập ngành giải trí từ rất sớm và có kỹ năng diễn xuất rất cao, nhưng vì nhiều lý do, ông chỉ được đóng những nhân vật "ngoài lề", khiến ông lúc đó hoạt động trong ngành giải trí trong 10 năm cũng không nổi tiếng, cuộc sống rất khó khăn.

Tuy nhiên, Kim Siêu Quân vẫn luôn kiên trì với nghề diễn và cuối cùng đã giành được vai chính trong bộ phim truyền hình "Bao Thanh Thiên" bằng chính sức lực của mình.

Cuộc đời của Kim Siêu Quần từ đó cũng thay đổi theo, chỉ sau một đêm ông vọt lên thành một ngôi sao nổi tiếng. Ông cũng đã giành giải thưởng Nam diễn viên xuất sắc nhất trong Giải thưởng Chuông vàng Đài Loan nhờ bộ phim truyền hình này.

Bao Thanh Thiên Kim Siêu Quần: Chiến đấu với u não, di chúc dặn vợ không được cưới người đẹp mã-3
Bên cạnh sự nghiệp thành công, Kim Siêu Quần còn có cuộc sống hạnh phúc bên người vợ Trần Kỳ, hai người đã cùng nhau trải qua gần 30 năm gắn bó, chỉ tiếc vì nghệ thuật, hai người hiện tại vẫn chưa có con.

Vào năm 1993 khi bộ phim Bao Thanh Thiên đang nổi đình nổi đám, Kim Siêu Quân đã phải ăn ngủ sinh hoạt ở trường quay một thời gian khá dài. Vì quá thương chồng nên Trần Kỳ quyết định mang nguyên bộ nồi niêu xoong chảo lên tận nơi để lo việc cơm nước cho chồng. Nhìn ánh mắt "Bao Chửng" dành cho vợ và sự ần cần chu đáo của "phu nhân" khiến ai nấy cũng đều ngưỡng mộ, cảm động.

Hiện tại, Kim Siêu Quân đã gần 70 tuổi, ông gần như rút lui hẳn khỏi làng giải trí. Theo các thông tin truyền thông, nam diễn viên phát hiện bị mắc bệnh u não vào năm 2016. Ông thậm chí còn không thể nhớ được lời bài hát nhạc phim "Bao Thanh Thiên" dù trước đó ông từng thể hiện ca khúc này hàng vạn lần.

Bao Thanh Thiên Kim Siêu Quần: Chiến đấu với u não, di chúc dặn vợ không được cưới người đẹp mã-4
Trước khi vào phòng mổ để tiến hành phẫu thuật cắt bỏ khối u kích thước 9cm ra khỏi não, Kim Siêu Quần lo sợ tình huống xấu nhất xảy ra nên đã để lại lời nhắn cho vợ: "Nếu chẳng may tôi phải ra đi, hãy cưới một người tốt, không cho phép em được lấy người đẹp mã".

Theo nội dung trong di chúc đó, ông để lại toàn bộ tài sản cho vợ. Có thể thấy Kim Siêu Quần yêu và quan tâm lo lắng cho người vợ của mình đến nhường nào.

Hiện tại, sau thời gian trải qua những quá trình trị liệu, sức khỏe của nam diễn viên Kim Siêu Quần đã dần dần chuyển biến tốt. Xin chúc "Bao đại nhân" luôn luôn mạnh khỏe!

Theo Trí Thức Trẻ


Kim Siêu Quần

sao Hoa ngữ

Bao Thanh Thiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.