Bắt gặp Noo Phước Thịnh hút thuốc giữa 'tâm bão' bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?

Hình ảnh được cho là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đang trầm tư hút thuốc giữa "tâm bão" bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng khiến dư luận chú ý.

Hình ảnh được cho là nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đang trầm tư hút thuốc giữa "tâm bão" bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng khiến dư luận chú ý.

Mới đây một trang fanpage chuyên bàn chuyện showbiz đã đăng tải hình ảnh được cho là Noo Phước Thịnh cùng lời chia sẻ: "Ảnh này em zoom từ rất xa nên không rõ mặt, nhưng em cam đoan với các mẹ là đây là anh Noo Phước Thịnh vì nơi em chụp là gần ngay studio trên đường Tự Cường nhiều sao qua thu âm lắm cộng với cái bớt trên tay nữa. Nhìn xuống sắc quá, chắc chán đời vì vụ kiện đạo nhạc mất 1 tỉ đây mà".

Bắt gặp Noo Phước Thịnh hút thuốc giữa tâm bão bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?-1

Bắt gặp Noo Phước Thịnh hút thuốc giữa tâm bão bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?-2

Hình ảnh được cho là Noo Phước Thịnh đã cắt tóc, hút thuốc trên đường phố,giữa tâm bão bị kiện, đòi bồi thường gần 1 tỉ đồng tiền tác quyền.Đáng chú ý là chàng trai trong bức ảnh có vết bớt dài ở cánh tay

Bắt gặp Noo Phước Thịnh hút thuốc giữa tâm bão bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?-3

Bắt gặp Noo Phước Thịnh hút thuốc giữa tâm bão bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?-4

Ở một số ảnh trước đây, Noo Phước Thịnh cũng từng lộ vết bớt loang ở cánh tay trái.

Ở dưới bình luận có nhiều cư dân mạng cho rằng nếu ảnh trên là Noo Phước Thịnh thì nhìn vẫn chất, đẹp trai, men. Bên cạnh đó, nhiều fans của nam ca sĩ khẳng định thần tượng vẫn ổn, không hút thuốc.

Bắt gặp Noo Phước Thịnh hút thuốc giữa tâm bão bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?-5

Bắt gặp Noo Phước Thịnh hút thuốc giữa tâm bão bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?-6

Nhiều fans cho rằng Noo Phước Thịnh vẫn ổn.

Bắt gặp Noo Phước Thịnh hút thuốc giữa tâm bão bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?-7

Bắt gặp Noo Phước Thịnh hút thuốc giữa tâm bão bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?-8

Chia sẻ đầy tâm trạng gần đây của Noo Phước Thịnh khi bị dính kiện tụng

Cách đây ít ngày, Nhạc sĩ Zack Hemsey (nguyên đơn) đã có đơn kiện gửi Toà án Nhân dân TP.HCM khởi kiện Nguyễn Phước Thịnh (ca sĩ Noo Phước Thịnh - bị đơn) vì vi phạm bản quyền.

Phía Zack Hemsey cho hay, ông là chủ sở hữu tác phẩm/ bản ghi âm The Way có nguồn gốc và được công bố lần đầu tiên tại Mỹ, căn cứ vào các quy định pháp luật sau, ông có toàn quyền tác giả, và quyền liên quan đối với tác phẩm của mình.

Trong phân cảnh từ khoảng phút 6:05 đến 7:30 của MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi, ca sĩ Noo Phước Thịnh đã cắt xén, sử dụng tác phẩm The Way đang được bảo hộ quyền tác giả và quyền liên quan của nhạc sĩ Zack Hemsey để làm nhạc nền cho phân cảnh tai nạn xe hơi của các diễn viên.

Nhạc sĩ Zack Hemsey khẳng định rằng việc sử dụng tác phẩm này hoàn toàn không có sự cho phép của ông. Nhạc sĩ Zack Hemsey yêu cầu Noo Phước Thịnh chấm dứt ngay và xóa vĩnh viễn MV Chạm khẽ tim anh một chút thôi có sử dụng tác phẩm/ bản ghi âm The Way khỏi tất cả các phương tiện lưu trữ, các trang mạng và bất kỳ phương tiện nào mà công chúng có thể tiếp cận; Bồi thường thiệt hại về vật chất 500 triệu đồng; Bồi thường thiệt hại tinh thần 50 triệu đồng; thanh toán chi phí thuê luật sư 300 triệu đồng; công khai xin lỗi nhạc sĩ Zack Hemsey.

Như vậy, tổng số tiền mà nhạc sĩ Zack Hemsey yêu cầu Noo Phước Thịnh yêu cầu bồi thường lên tới 850 triệu đồng.

Thông qua người đại diện, Noo Phước Thịnh chia sẻ, đây thực sự là một sai sót mà anh cảm thấy mình phải nhận trách nhiệm vì đã không kiểm tra kỹ lưỡng từ đầu. Cùng với đó, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi đến fans và khán giả bởi sự ủng hộ mà mọi người dành cho MV trên. MV này sau đó đã được êkip sản xuất chỉnh sửa và đăng tải tải lại trên Youtube vào ngày 18/11/2017. Hiện, phía Noo đã giao cho luật sư làm việc với luật sư của nhạc sĩ Zack Hemsey.

Bắt gặp Noo Phước Thịnh hút thuốc giữa tâm bão bị kiện đòi bồi thường gần 1 tỷ đồng?-9

Phân cảnh trong MV của Noo Phước Thịnh sử dụng âm nhạc vi phạm bản quyền.

Theo NLĐ

 


Noo Phước Thịnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.