Bị chỉ trích dữ dội, Minh Béo vẫn điềm nhiên livestream khoe giải thưởng

Minh Béo thể hiện sự vui vẻ khi livestream ca hát và còn khoe với khán giả về tấm Huy Chương Bạc của mình.

Minh Béo đang là cái tên chiếm sóng showbiz Việt khi bất ngờ nhận được Huy Chương Bạc ở Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam. Netizen cho rằng án ấu dâm của Minh Béo vẫn còn chưa nguôi, nên ở thời điểm hiện tại khán giả không thể chấp nhận được việc này.

Bị chỉ trích dữ dội, Minh Béo vẫn điềm nhiên livestream khoe giải thưởng-1


Vậy giữa hàng loạt bình luận gay gắt đang hướng về mình, Minh Béo có phản ứng thế nào? Chiều 19/1, Minh Béo vẫn điềm nhiên livestream ca hát và khoe với khán giả về tấm Huy Chương Bạc vừa nhận được.

Tuy nhiên phần bình luận ở livestream này đã bị khoá, khán giả bức xúc trước tên ấu dâm vừa nhận tấm Huy Chương Bạc mà không thể bày tỏ suy nghĩ về vấn đề này.

Bị chỉ trích dữ dội, Minh Béo vẫn điềm nhiên livestream khoe giải thưởng-2Bị chỉ trích dữ dội, Minh Béo vẫn điềm nhiên livestream khoe giải thưởng-3

Năm 2016, Minh Béo dính án ấu dâm ở Mỹ và đã chịu phạt tù. Đến năm 2017, Minh Béo trở về nước rồi điềm nhiên xuất hiện trong nhiều sự kiện chứ không ở ẩn. Sau đó, Minh Béo còn công khai tuyển diễn viên, tham gia thi thố ở Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam như chưa hề có scandal gì nổ ra.

Tham gia Liên hoan kịch nói toàn quốc 2021 khu vực phía Nam, sân khấu Sao Minh Béo dự thi vở Thi thể thứ tư. Minh Béo vào vai chính, một tên tội phạm quốc tế mạo danh Giang, người bạn thân thiết trong một gia đình công an.

Trong thời gian ngắn ngủi lẩn trốn sự truy nã của cảnh sát quốc tế, hắn chọn nơi này vì cho rằng nơi nguy hiểm nhất sẽ là nơi an toàn nhất. Tại đây, nhân vật của Minh Béo nảy sinh tình cảm với con gái chủ nhà và dẫn đến hàng loạt tình huống dở khóc dở cười. Nội dung của vở diễn khá bình thường, không có gì mới mẻ. Dẫu vậy, đến khi Liên hoan kịch nói kết thúc, Minh Béo vẫn được trao Huy Chương Bạc.

Theo Pháp luật và bạn đọc 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-chi-trich-du-doi-minh-beo-van-diem-nhien-livestream-khoe-giai-thuong-162221901203000384.htm

Minh Béo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.