Bị chỉ trích từng là học sinh giỏi Văn nhưng không nhớ tên tác phẩm, Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng giải thích thế nào?

Hoa hậu Nông Thúy Hằng cho hay ngày xưa cô rất siêng và chăm phát biểu bài môn Văn.

Từ sau khi đăng quang, Nông Thúy Hằng luôn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả bởi lâu lâu cô lại bị chỉ trích việc này rồi đến việc nọ. Nếu như trước đó, cô lên tiếng giải thích về việc có hiềm khích với Đỗ Thị Hà hay những việc cá nhân khác thì mới đây nhất lại là vấn đề học vấn của cô nàng.

Bị chỉ trích từng là học sinh giỏi Văn nhưng không nhớ tên tác phẩm, Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng giải thích thế nào?-1Nông Thúy Hằng cái tên gây chú ý từ khi đăng quang

Cụ thể, trong một buổi giao lưu với truyền thông, khi có những câu hỏi thử thách về tên tác phẩm văn học trong chương trình đã học thì Nông Thúy Hằng đã trả lời không được mà phải nhờ sự trợ giúp của Á hậu. Được biết, Nông Thúy Hằng từng là học sinh chuyên Văn tại Trường THPT Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội, chính vì thế việc không trả lời được của cô đã gây tranh cãi dữ dội.

Bị chỉ trích từng là học sinh giỏi Văn nhưng không nhớ tên tác phẩm, Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng giải thích thế nào?-2Nông Thúy Hằng từng là học sinh chuyên văn

Trước sự việc này, cô nàng đã lên tiếng cho biết rằng, những người ngày xưa đã giảng dạy hay học chung với cô đều sẽ biết rất rõ trình độ của nàng hậu như thế nào: "Cứ hỏi tất cả các thầy cô dạy Văn cấp 3 của Hằng cùng các bạn học chung lớp Chuyên Văn Chuyên Hà Giang và A1K48 Chuyên Đại học Sư phạm Hà Nội là sẽ biết cô bé ngày xưa kia thuộc lòng bài vở và siêng phát biểu thế nào họ là những người đã biết Hằng, ở gần với Hằng và quan sát Hằng rất rõ".

Bị chỉ trích từng là học sinh giỏi Văn nhưng không nhớ tên tác phẩm, Hoa hậu Nông Thúy Hằng lên tiếng giải thích thế nào?-3Lời giải thích của Nông Thúy Hằng nhận được nhiều sự quan tâm

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/hau-truong/chuyen-lang-sao/bi-chi-trich-tung-la-hoc-sinh-gioi-van-nhung-khong-nho-ten-tac-pham-hoa-hau-nong-thuy-hang-len-tieng-giai-thich-the-nao-370453.htm

Nông Thúy Hằng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.