Vì sao tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng không được tham dự Miss Earth 2022?

Mới đây, Nông Thúy Hằng đã giành vương miện Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022, và như thường lệ, cô sẽ là thí sinh đại diện cho Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái Đất 2023.

Thế nhưng mới đây, trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam - Bà Trương Ngọc Ánh cho biết Thúy Hằng sẽ không được dự thi và Thu Thảo - Á hậu 2 của Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022 sẽ đại diện Việt Nam chinh chiến tại cuộc thi Miss Earth 2022, dự kiến được tổ chức vào tháng 11/2022 tại Philippines.

Thông báo này không chỉ khiến fan sắc đẹp ngạc nhiên, mà Á hậu Thu Thảo cho biết cô vô cùng bất ngờ trước thông tin trên và sẽ nỗ lực để đạt thành tích tốt.

Vì sao tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng không được tham dự Miss Earth 2022?-1Top 3 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022: Hoa hậu Nông Thúy Hằng (dân tộc Tày, sinh năm 1999); Á hậu 1 Lương Thị Hoa Đan; Á hậu 2 Thạch Thu Thảo (dân tộc Khmer, sinh năm 2001)

Vì sao tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng không được tham dự Miss Earth 2022?-2Không phải Hoa hậu Nông Thúy Hằng, Á hậu Thu Thảo sẽ đại diện Việt Nam tham dự Miss Earth 2022

Nhiều tin đồn cho rằng lý do của việc này là vì Nông Thúy Hằng đang vướng phải nhiều bê bối ảnh hưởng đến hình ảnh nên bị "gạch tên". Đồng ý quan điểm rằng, vẫn có trường hợp khi hoa hậu từ chối lời mời tham dự hoặc trong quá trình đương nhiệm cô ấy vi phạm hình ảnh thì ban tổ chức có quyền chỉ định người thay thế.

Tuy nhiên, trong trường hợp này, thậm chí Á hậu 1 cũng không phải là người thế chân mà phải gọi tên Á hậu 2 Thạch Thu Thảo "mang chuông đi đánh xứ người".

Sau thông tin Thạch Thu Thảo sẽ là đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái Đất 2022, nhiều cư dân mạng Việt gửi lời chúc mừng đến người đẹp. Mặt khác, một bộ phận dân mạng cũng yêu cầu phía BTC Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022 làm rõ những tin đồn bất lợi đang nhắm tới Hoa hậu Nông Thúy Hằng. Nếu những tin đồn là thật, nhiều ý kiến dư luận yêu cầu Ban tổ chức xem xét thu hồi vương miện và danh hiệu của Nông Thúy Hằng.

Vì sao tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng không được tham dự Miss Earth 2022?-3Á hậu Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, là con út trong gia đình Khmer có truyền thống làm nông ở Trà Vinh. Thu Thảo từng giành ngôi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ, ghi danh thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021

Liên quan đến vấn đề này, bà Trương Ngọc Ánh phủ nhận hoa hậu Nông Thúy Hằng không được đại diện thi quốc tế do lùm xùm đời tư ngay sau khi đăng quang. Ngay từ đầu, cơ hội thi Miss Earth đã được chia đều cho top 3 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022, không cố định chọn hoa hậu. Cô cho biết đã trao đổi kỹ với ban tổ chức Miss Earth và thống nhất chọn Thạch Thu Thảo.

"Thảo là cô gái mang đậm tính bản sắc của dân tộc mình. Hình ảnh em mặc váy Khmer và múa điệu truyền thống của người Khmer rất đẹp. Yếu tố bản sắc rất quan trọng trong các cuộc thi quốc tế. Yếu tố thứ hai khiến Thảo được chọn là Thảo múa đẹp và kỹ năng catwalk tốt. Chắc chắn em đã phải tập luyện rất nhiều mới có được kết quả như vậy. Phó chủ tịch Miss Earth rất thích Thảo. Với tôi, Thạch Thu Thảo là ứng viên xứng đáng, nhưng chúng tôi còn phải huấn luyện em rất nhiều", Trương Ngọc Ánh cho biết.

Cũng theo chia sẻ của Trưởng BTC, Thạch Thu Thảo sẽ được tạo điều kiện nâng cao kỹ năng múa và catwalk, đồng thời học kỹ năng ứng xử, MC để tự tin giao tiếp giữa đông người. Ngoài ra, cô cùng các người đẹp còn lại trong top 5 Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam sẽ được học tiếng Anh, để mỗi người sẵn sàng cho một cuộc thi quốc tế. Riêng hoa hậu Nông Thúy Hằng sẽ ưu tiên tham gia hoạt động cộng đồng trong nước trước khi bước ra trường quốc tế.

Vì sao tân Hoa hậu Nông Thúy Hằng không được tham dự Miss Earth 2022?-4

Thạch Thu Thảo sinh năm 2001, cao 1m77, số đo ba vòng 74-61-88 cm. Cô là con út trong gia đình Khmer có truyền thống làm nông ở Trà Vinh.

Từ nhỏ, Thu Thảo đã đi bộ nhiều cây số đến trường, từng muốn nghỉ học sau tốt nghiệp cấp ba để không phải là gánh nặng tài chính cho gia đình. Song được cha động viên, cô tiếp tục lên đại học. Thu Thảo hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh.

Theo Gia đình xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/vi-sao-tan-hoa-hau-nong-thuy-hang-khong-duoc-tham-du-miss-earth-2022-172220719113913492.htm

Nông Thúy Hằng


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.