Bị đồn có bầu lần 2, Xuân Lan ngay lập tức phản pháo bằng cách này

Siêu mẫu Xuân Lan phô bày vóc dáng mảnh mai đập tan tin đồn bầu bí với mục đích xấu.

Siêu mẫu Xuân Lan phô bày vóc dáng mảnh mai đập tan tin đồn bầu bí với mục đích xấu.

Xuân Lan vừa chia sẻ lên trang cá nhân của cô bức ảnh chân dung với lời nhắn nhủ ngầm ý cảnh cáo tới người tung tin đồn cô mang bầu. Siêu mẫu viết: "Trời ơi em đây là em ở thời điểm hiện tại nha. Em không có bầu nha. Nhãn hàng đồn em có bầu kìa chài ai... Hãy ghi nhận vòng eo 60 của em đi nào các mệ ạ."

Việc bị đồn có bầu ít nhiều ảnh hưởng tới công việc của Xuân Lan nên cô đã nhanh chóng có hành động phản bác kịp thời. Bức chân dung cô đăng cũng cho thấy thân hình mảnh mai và vòng eo nhỏ xíu, không có dấu hiệu nào của việc bầu bí.

Bị đồn có bầu lần 2, Xuân Lan ngay lập tức phản pháo bằng cách này-1

Xuân Lan khoe thân hình mảnh mai và vòng eo nhỏ xíu, không có dấu hiệu nào của việc bầu bí.

Hiện tại, Xuân Lan đang làm mẹ đơn thân của cô con gái nhỏ. Cách đây vài giờ đồng hồ, cựu siêu mẫu cũng đăng tải những dòng tâm sự xúc động viết cho con gái yêu:

"Thấm thoát 5 năm, mẹ đã có con 5 năm...

Cũng may đời mẹ còn có con để cân bằng.

Bây giờ ngồi đây, suy nghĩ về mọi việc. Mẹ thấy mình thay đổi nhiều quá. Mẹ học được cách kiên nhẫn, học cách im lặng, học được cách thấu hiểu, học được cách bao dung, học ứng xử, và học được cách nhìn người nhìn đời, và học được cách yêu thương mọi người...

Tất cả mọi việc đều có thể thay đổi, có những điều sẽ mất đi, có những điều sẽ ở lại. Nhưng con hãy học theo mẹ, là hãy dùng hết cái tâm của mình để sống với đời. Cho dù thế nào thì con hãy vui vẻ mà cho đi tất cả yêu thương, mẹ tin rằng một ngày nào đó cũng sẽ có người nào đó cho lại con hết tất cả yêu thương của họ..."

Bị đồn có bầu lần 2, Xuân Lan ngay lập tức phản pháo bằng cách này-2

Xuân Lan và bé Thỏ.

Sau một lần đổ vỡ hôn nhân, Xuân Lan chưa từng công khai thêm bất kì mối quan hệ tình ái nào. Danh tính của cha bé Thỏ - con gái cô - cũng được giấu kín suốt 5 năm qua.

Theo Helino


Xuân Lan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.