Bị mắng làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con gái, Thủy Tiên - Công Vinh và đây là lý do

"Ngay cả khi không chia sẻ hình ảnh con, chúng tôi cũng bị chê bai bằng những lời không hay. Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được" - Thủy Tiên cho biết.

"Ngay cả khi không chia sẻ hình ảnh con, chúng tôi cũng bị chê bai bằng những lời không hay. Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được" - Thủy Tiên cho biết.

Thủy Tiên - Công Vinh kết hôn từ năm 2011, đến năm 2013 cặp đôi chào đón con gái đầu lòng. Tuy nhận được nhiều sự quan tâm nhưng Thủy Tiên - Công Vinh tuyệt đối giấu gương mặt con gái. Cặp đôi thường xuyên đăng tải những bức ảnh về bé Gạo, nhưng toàn ở những góc máy khuất mặt. Họ cũng không đưa con đến tham dự các sự kiện.


"1 tiếng kể hết": Thủy Tiên - Công Vinh đáp trả khi bị chê làm màu, chiêu trò vì giấu mặt con gái.

Bị mắng làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con gái, Thủy Tiên - Công Vinh và đây là lý do-1

Chính vì điều này nên Thủy Tiên - Công Vinh mới vấp phải chỉ trích làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con. Đáp lại lời chê bai đó, Thủy Tiên đã chia sẻ ở 1 tiếng kể hết rằng: "Con nít mà, nếu mình cho nó cảm giác là trung tâm vũ trụ thì lớn lên tính cách của nó cũng bị ảnh hưởng. Chẳng hạn như tôi, bố mất sớm, từ nhỏ đã chịu cảnh thiếu thốn tình thương nên lớn lên tôi tự ti, cứng đầu. Vì như thế thì tôi mới chống đối được khó khăn đến với mình. Trẻ con cũng thế thôi, khi có sự tác động mà bản thân không mong muốn, tính cách của nó ít nhiều bị ảnh hưởng. Đó là lý do vợ chồng tôi giấu mặt con gái".

Bị mắng làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con gái, Thủy Tiên - Công Vinh và đây là lý do-2Bị mắng làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con gái, Thủy Tiên - Công Vinh và đây là lý do-3

"Đôi khi mọi người cứ hay bảo rằng vì sao cứ giấu con mãi. Đó có phải là chiêu trò hay làm màu hay không? Ngay cả khi không chia sẻ hình ảnh con, chúng tôi cũng bị chê bai bằng những lời không hay. Bây giờ chúng tôi chia sẻ thì cũng vậy thôi, đâu khác đi được. Vậy nên chúng tôi chấp nhận hết những ý kiến trái chiều đó. Ví dụ tôi chia sẻ hình ảnh gia đình mà không có Gạo thì bảo sao tội nghiệp quá, không được hưởng hạnh phúc từ bố mẹ. Đến lúc chia sẻ ảnh giấu mặt thì mắng chúng tôi là sao lại đối xử với con như vậy, thật là đáng thương".

Bị mắng làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con gái, Thủy Tiên - Công Vinh và đây là lý do-4Bị mắng làm màu, chiêu trò khi giấu mặt con gái, Thủy Tiên - Công Vinh và đây là lý do-5

"Rất nhiều lời dèm pha khiếm nhã đã được thốt lên. Ở cái tuổi của con là bắt đầu nhận thức được mọi chuyện mà đi ngoài đường các cô chú cứ nói này nói nọ thì con mình lỡ lớn lên suy nghĩ lệch đi thì sao. Tôi đã quen với lời dèm pha rồi, sự ác ý xuất hiện trên mạng xã hội không làm tôi lo âu nữa. Tôi học cho mình cách tránh xa mạng xã hội để thoát khỏi tâm bão. Chứ suốt ngày đọc thông tin rồi tự chìm trong tâm bão thì tiêu cực lắm. Mình phải tự thoát ra khỏi vũng lầy tiêu cực mà sống tốt hơn thôi" - Thủy Tiên cho biết thêm.

Theo Helino


Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.