Bí quyết hạnh phúc của hai người phụ nữ cùng chồng đi qua thị phi: Anh Thơ bà xã Bình Minh

Hai người phụ nữ này đã giữ cho mình được tâm thái tốt trước những sóng gió ập đến hôn nhân.

Hai người phụ nữ này đã giữ cho mình được tâm thái tốt trước những sóng gió ập đến hôn nhân thuở trước và ngày càng xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian, được hội chị em ngưỡng mộ. Bí quyết của họ là...

Trong cuộc sống nói chung và thế giới phụ nữ nói riêng, sẽ luôn có những cá nhân mà lối sống và phong cách của họ sẽ truyền được cảm hứng cho người xung quanh. Bằng năng lượng tích cực, sự vui vẻ, thân thiện, những người phụ nữ này dù cho cuộc đời riêng có nhiều sóng gió đi chăng nữa thì cho đến cuối cùng vẫn giữ lại cho mình được tinh thần lạc quan và suy nghĩ hạnh phúc.

Hai trong số đó có thể kể đến Lê Anh Thơ - vợ của nam diễn viên Bình Minh và Lê Vân Anh - vợ của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa. Cả hai người đều đã bước qua ngưỡng cửa 30, đã từng trải qua sóng gió trong cuộc sống hôn nhân với người đàn ông của mình, và họ đều vượt qua, ngày càng hạnh phúc và xinh đẹp hơn. Trong lòng họ có những bão tố gì, có lẽ chẳng ai biết, nhưng có một sự thật là trên trang cá nhân của mình, cả hai đều thể hiện niềm hạnh phúc rạng ngời và tinh thần tích cực, lạc quan hiếm có.

Hai người phụ nữ này đã có những cách riêng để bản thân luôn hạnh phúc và rạng ngời.

Anh Thơ - vợ diễn viên Bình Minh

Bình Minh từng được biết đến là một trong những người mẫu sáng giá của miền Bắc khi đoạt giải Siêu mẫu ấn tượng trong cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thời trang châu Á 2002. Sau đó, anh chuyển sang nghề diễn xuất khi Nam tiến.

Năm 2008, cựu siêu mẫu, diễn viên Bình Minh bất ngờ lên xe hoa với Anh Thơ – khi đó đang là Giám đốc marketing một khách sạn nổi tiếng ở Sài Gòn và một phụ nữ năng động, nổi tiếng giàu có từ thời điểm đó. Dù Anh Thơ hơn Bình Minh tới 5 tuổi nhưng dường như điều đó chưa bao giờ là trở ngại đối với cả hai. 

Vợ chồng Anh Thơ - Bình Minh.

Anh Thơ hơn chồng nhiều tuổi và luôn bị nhận xét là kém xinh, kém sắc hơn so với chồng.

Vợ chồng nam diễn viên hiện đã có với nhau 2 cô con gái xinh đẹp. Cuộc sống của họ cũng có những cơn sóng xô qua. Bình Minh đã từng vướng phải scandal tình ái không chỉ một lần, nhưng sau những cơn bão là bình yên, sau cơn mưa là cầu vồng, vợ chồng họ lại vẫn hạnh phúc để chứng minh cho dư luận thấy họ đã chọn lựa không sai.

Hôn nhân của họ trải qua không ít lần sóng gió.

Mỗi lần sóng gió ập đến, Anh Thơ đều tự mình lo liệu mọi thứ. Cô hoặc giữ im lặng hoặc phớt lờ mọi lời đồn và rồi sau đó xuất hiện với diện mạo tươi tắn nhất, vui vẻ nhất như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Dẫu biết rằng "không có lửa thì làm sao có khói" nhưng Anh Thơ có vẻ như rất biết cách để cho đám khói ấy chẳng thể lan rộng và ám mùi vào cuộc sống của chính mình.

Anh Thơ luôn xuất hiện tươi tắn sau những thông tin không vui về gia đình cô được nhắc đến.

Đây là điều khiến nhiều chị em ngưỡng mộ cô nhiều hơn.

Vốn được mệnh danh là "người đàn bà thép" trên thương trường khi dấn thân vào kinh doanh từ khi còn rất trẻ, Anh Thơ ngoài ra còn có mối quan hệ tốt với rất nhiều nhân vật quyền lực trong làng giải trí như Thanh Hằng hay Trương Ngọc Ánh. Chính điều này ở chị đã giúp ích cho sự nghiệp của Bình Minh, để anh có thể tiến xa hơn với nhiều vai trò khác nhau như hiện tại. 

Tuy nhiên, nếu để ý kỹ, trong nhiều bức ảnh chụp chung trên mạng xã hội, cô vẫn tỏ ra mình thật bé nhỏ bên cạnh đấng phu quân cao lớn của mình. Về nhà, Anh Thơ vẫn cứ là lạt mềm buộc chặt.

Anh Thơ cực kỳ biết cách cư xử để gia đình không bao giờ bị "lệch".

Nhưng đó không phải là tất cả "bí quyết hạnh phúc" của Anh Thơ. Hàng trăm nghìn người theo dõi trang cá nhân của cô có lẽ nhận ra, cô không chỉ là vợ-diễn-viên-Bình-Minh. Nói một cách khác, Anh Thơ có sức hút, có một "trường năng lượng" riêng độc lập với chồng.

Dễ thấy, Anh Thơ chẳng bao giờ quên nuông chiều bản thân. Cô ngày càng ăn vận đẹp đẽ, không khoe mẽ nhưng khéo dùng đồ hàng hiệu, trang điểm tươi tắn. Trên Facebook cá nhân của cô, lúc nào cũng chỉ thấy ảnh của cô hoặc là selfie với nụ cười trên môi, hoặc thích thú du lịch, tụ tập hội chị em thân thiết, nấu nướng hoặc mua sách, đi xem phim, chăm sóc các con... tất thảy là những trải nghiệm yêu đời, chứ tuyệt nhiên chẳng thấy gì ưu phiền. Cô có buồn không, hoặc thể hiện nỗi buồn ở đâu thì chẳng rõ, chứ trên "bề mặt" trang cá nhân của mình, Anh Thơ chỉ toàn truyền cảm hứng sống vui đến các chị em phụ nữ khác mà thôi.

Cô cũng "thú nhận": "Đi họp, đi làm, đi chơi, đi gặp đối tác… Đi đâu cũng được miễn sao cứ mãi duy trì năng lượng tích cực là được. Gặp ai mà cứ than vãn kinh niên hay chửi từ đầu đến cuối là hổng có muốn gặp nữa đâu á nha, hổng hạp với tính em". Bí quyết hạnh phúc của Anh Thơ, hóa ra thật đơn giản: Gặp gỡ những người vui vẻ, tích cực để duy trì và lan tỏa năng lượng tích cực trong mình, tránh xa những ai sầu não.

Anh Thơ luôn tìm đủ lý do để giữ cho mình năng lượng tích cực nhất, bởi vì chỉ có như vậy cô mới thật sự trẻ trung, theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Vậy thì đó chẳng phải là bí quyết "sống còn" để dù tuổi không còn trẻ nhưng người ngoài nhìn vào vẫn chẳng hề thấy Anh Thơ già hay sao. Người ta vẫn thường nói "tâm sinh tướng" quả đúng như vậy thật. Tinh thần có vui thì thần thái mới tốt, nếp nhăn cũng sẽ chẳng là gì nếu đôi mắt thật sự cười và khuôn miệng thật sự muốn lóe lên những niềm vui.

 

"Tâm sinh tướng" có lẽ chính là cụm từ chính xác dành cho Anh Thơ. 

Lê Vân Anh - vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa

Kể từ khi những tin đồn liên quan đến việc đại gia kim cương Chu Đăng Khoa từng có thời gian qua lại với nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà, dư luận bỗng đổ dồn sự chú ý đến người vợ của anh. Xinh đẹp, giàu có nhưng từng có khoảng thời gian không giữ được trái tim chồng, người phụ nữ này cũng đã có nhiều lần chia sẻ tâm trạng, cảm xúc của mình, bóng gió đả động đến việc khi đàn ông có người thứ 3 và được các chị em nhiệt tình ủng hộ. Trang cá nhân của cô từ đó cũng được chú ý hơn.

Điều thú vị là, sau những bão tố và bùng nổ cảm xúc đó, người ta thấy dần dà Vân Anh đã có cách hành xử khôn khéo hơn. Chẳng cần ca thán, khóc lóc, cô có lẽ đã có "chiến thuật" riêng để vẫn giữ được hạnh phúc gia đình và sự vui vẻ, tự tại cho bản thân.

 

Vân Anh, vợ của đại gia kim cương Chu Đăng Khoa.

Bước qua những đau đớn, giày vò cảm xúc, dường như bình yên lại trở về với mái nhà của người phụ nữ này. Cách xử trí sau đó của Vân Anh có lẽ là một phương án "cao tay" để bản thân ít bị tổn thương nhất và "hồi sinh" mạnh mẽ.

Người ta đã thấy một vợ đại gia kim cương khác, trầm tĩnh, sâu lắng hơn sau bão tố, thường xuyên đăng ảnh xinh đẹp của bản thân, vui đùa bên các con, đặc biệt là "cục nghiện" - cô con gái út xinh xắn hoặc đi chơi cùng một vài người bạn. Đặc biệt, cô tìm cho mình thú vui như đi chơi golf để tinh thần được thoải mái nhất. 

Thậm chí có lần, cô còn khoe cả ảnh mặc bikini cùng các con chơi trên bãi biển quê ngoại trên trang cá nhân, điều mà những người theo dõi trang cá nhân của Vân Anh lục tung timeline của cô những năm tháng trước không hề thấy.

Những hình ảnh sống tích cực, lạc quan của Vân Anh khiến nhiều người từ tò mò chuyển sang yêu mến cô. 

Tập trung cao độ vào công việc, "khoe" một chút về thành quả của mình để tự thấy vui và được người khác ngưỡng mộ, đó có lẽ cũng là một cách để vợ đại gia kim cương cân bằng cuộc sống. Từ tò mò, quan tâm đến cô vì scandal tình ái của chồng với một người phụ nữ khác, người theo dõi trang cá nhân của Vân Anh có lẽ đã quên dần chuyện ấy, vì còn "mải" thích thú với những bức ảnh xinh xắn, những mẩu chuyện nho nhỏ rất "đàn bà" nhưng gần gũi vô cùng mà cô chia sẻ.

Đặc biệt, triết lý sống mà cô từng công khai chia sẻ: Tuổi thanh xuân giống như một cơn mưa rào, nên ta phải tóm lấy nó (thay vì ngồi tiếc nuối và hy vọng sẽ được tắm trong nó lần nữa) khiến nhiều chị em thích thú. Hạnh phúc chẳng phải là yêu thương, chăm chút chính mình và gia đình, có một công việc ta đam mê, một vài sở thích và niềm vui lành mạnh, quan trọng nhất là trân trọng hiện tại sao? 

Bản thân Vân Anh ngày càng đẹp và rạng rỡ hơn. Trang cá nhân của cô cũng ngày càng có sức hút, được chị em theo dõi và ngưỡng mộ.

Mỗi ngày không cần phải quá nhiều, phụ nữ chỉ cần có một vài mẩu chuyện vui vui hay chút quan điểm nhẹ nhàng, tích cực về cuộc sống được thể hiện ra thôi là mọi thứ đã sáng hơn rất nhiều. Đây là cách làm của những người phụ nữ thông minh để sóng gió luôn chỉ dừng trước cửa và nếu chúng có kịp nhấn lên 2 hay 3 hồi chuông thì với sự kiên định của người đứng bên trong, chúng cũng sẽ chẳng thể nào lùa vào nơi tổ ấm của họ được. Đó là cách mà Anh Thơ và Vân Anh đã làm cũng như truyền cảm hứng cho những phụ nữ khác.

Theo Helino


Bình Minh

đại gia kim cương

Vợ Bình Minh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.