Bị 'thánh comment' Hàm Hương 'mượn' số điện thoại để tố cáo Diệu Nhi, Trang Trần tuyên bố sẽ truy tìm danh tính bằng được

Trang Trần cho biết, vì hành vi mạo nhận của 'thánh comment' Hàm Hương mà số điện thoại của cô bị hàng trăm người công kích, ảnh hưởng đến việc làm ăn kinh doanh. 'Nghệ sĩ người ta không rảnh nhưng tôi rảnh, tôi thích đánh những đứa trên mạng kiểu đó', cựu siêu mẫu nói.

Vừa qua, 1 cư dân mạng có tài khoản Facebook tên Hàm Hương đã 'khẩu chiến' với Diệu Nhi và sau đó bị nữ nghệ sĩ nhấn nút 'chặn'.

Bị thánh comment Hàm Hương mượn số điện thoại để tố cáo Diệu Nhi, Trang Trần tuyên bố sẽ truy tìm danh tính bằng được-1

'Thánh comment' Hàm Hương 'khẩu chiến' Diệu Nhi

Tới sáng 08/02/2021, tài khoản này bất ngờ đăng ảnh chụp đơn tố cáo Diệu Nhi.

Cụ thể, Hàm Hương trình bày mình để lại bình luận góp ý tích cực cho Diệu Nhi nhưng nữ diễn viên lại 'có những lời lẽ tiêu cực dành cho tôi, liên tục đả kích, xúc phạm tôi bằng những từ ngữ nặng nề'.

Hàm Hương nói rằng mình cảm thấy mệt mỏi, uể oải, stress và trầm cảm, bất an, hoảng sợ không dám lên mạng hay ra ngoài. Vì vậy Hàm Hương đề nghị Tòa án nhân dân thành phố Hồ Chí Minh (cơ quan nhận thư tố cáo được trình bày trong thư).

Tuy nhiên, cư dân mạng đều cho rằng thư tố cáo của Hàm Hương chỉ nhằm mục đích đe dọa Diệu Nhi và fans của nữ diễn viên vì thư trình bày văn bản không đúng chuẩn quy định, có nhiều lỗi chính tả, thông tin ngày sinh, năm sinh của Diệu Nhi không chính xác.  

Bị thánh comment Hàm Hương mượn số điện thoại để tố cáo Diệu Nhi, Trang Trần tuyên bố sẽ truy tìm danh tính bằng được-2

Đơn tố cáo của Hàm Hương, tuy nhiên hình ảnh đã bị xóa khỏi trang cá nhân của 'thánh comment' 

Ngoài ra, số điện thoại Hàm Hương viết trong đơn tố cáo là của siêu mẫu Trang Trần.

Sau khi thông tin trên được phát tán rộng rãi, số điện thoại bị nhiều người nặc danh gọi tới làm phiền việc làm ăn kinh doanh, cựu siêu mẫu tức tốc livestream và bày tỏ sự bức xúc với hành động của Hàm Hương.

'Tôi truy được IP, khoanh vùng được IP và tìm được chỗ đang ngồi, tôi tới tóm rồi đánh cho thì đừng hỏi vì sao 'đen'. Nghệ sĩ người ta không rảnh nhưng tôi rảnh, tôi thích đánh những đứa trên mạng kiểu đó.

Khi mình tìm ra IP của nó, kể cả khi nó xóa bằng chứng rồi, tôi vẫn kiện được nó. Đấy mới là kiện đấy. Nó đăng số điện thoại của tôi lên là làm ảnh hưởng đến danh dự và tài sản của tôi'.

Trang Trần khẳng định cô sẽ không bỏ qua chuyện này. Cô sẽ liên hệ với cơ quan chức năng để làm việc, điều tra danh tính người đứng sau tài khoản Hàm Hương và sau đó đưa ra cách giải quyết xứng đáng với hành vi mạo nhận thông tin như trên.

Bị thánh comment Hàm Hương mượn số điện thoại để tố cáo Diệu Nhi, Trang Trần tuyên bố sẽ truy tìm danh tính bằng được-3

Trang Trần 

Trang Trần nhắn nhủ thêm đến Hàm Hương:

'Cô nói cho con nghe, bố mẹ sanh con ra để con làm người tốt, hy vọng con là người có ích, không làm người có ích được thì cũng phải là người thiện tâm. Chứ không phải là người đu bám vụ này, vụ kia rồi đánh bóng nick mình, ngồi đếm từng cái like nha con! 

Lời cô nói mong con ghi khắc, nếu cha mẹ con dạy bảo con không nghe thì cô sẽ dạy, cô thích dạy những đứa trịch thượng - ngang ngược như con lắm đó con!!! 

Cái tội dám đưa số điện thoại kinh doanh của cô lên mạng xã hội để phốt 1 ai đó, hay lôi kéo vào cuộc tranh cãi nào đó thì dễ bị tìm đến tận địa chỉ lắm nha con! Chào con, chào thân ái & đoàn kết'.

Bị thánh comment Hàm Hương mượn số điện thoại để tố cáo Diệu Nhi, Trang Trần tuyên bố sẽ truy tìm danh tính bằng được-4

Hàm Hương hay Hương Hàm là nhân vật mạng gây chú ý gần đây vì thường xuyên để lại các bình luận đả kích, chê bai nghệ sĩ. Nhiều người bức xúc vì hành vi 'kiếm fame' lộ liễu của cư dân mạng này, tuy nhiên Hàm Hương vẫn có số lượng followers khủng (Ảnh chụp trang cá nhân của Hàm Hương)

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bi-thanh-comment-ham-huong-muon-so-dien-thoai-de-to-cao-dieu-nhi-trang-tran-tuyen-bo-se-truy-tim-danh-tinh-bang-duoc-2067410.html

Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.