Bị tố bớt 2 triệu chu cấp mỗi tháng cho con để mua quà tiền tỷ tặng người tình, Lâm Vinh Hải vẫn vui vẻ đi làm tóc mới, hẹn hò với Linh Chi

Giữa tâm bão chỉ trích của cư dân mạng, Lâm Vinh Hải vẫn vui vẻ đi chơi với người tình Linh Chi như không hề có chuyện gì xảy ra.

Giữa tâm bão chỉ trích của cư dân mạng, Lâm Vinh Hải vẫn vui vẻ đi chơi với người tình Linh Chi như không hề có chuyện gì xảy ra.

Instagram của Linh Chi trong ngày hôm qua liên tục cập nhật những hình ảnh mới có mặt Lâm Vinh Hải. Giữa tâm bão bị cư dân mạng chỉ trích không tiếc lời sau những tiết lộ động trời của Lý Phương Châu về chuyện chu cấp cho con, Lâm Vinh Hải vẫn xem như không có chuyện gì xảy ra. Anh vẫn vui vẻ đi chơi cùng người tình Á hậu, gặp gỡ bạn bè, chơi bi da... Nhất cử nhất động được người tình chia sẻ lên trang cá nhân bất chấp hàng trăm bình luận đả kích phẫn nộ đổ về.


Lâm Vinh Hải vui vẻ đi chơi với Linh Chi giữa tâm bão

Linh Chi cũng thể hiện thái độ thản nhiên không kém. Dù bị Lý Phương Châu mắng "vô học", mượn con gái riêng của chồng để PR, Linh Chi hiện vẫn chưa đáp lời. Cô thậm chí còn vô tư bày tỏ tình yêu với Lâm Vinh Hải. "Chồng mình thích mình mặc đồ như vậy nè nên mình chiều chồng", Linh Chi chú thích trên một clip ngắn quay cảnh trên đường đi làm.

Bị tố bớt 2 triệu chu cấp mỗi tháng cho con để mua quà tiền tỷ tặng người tình, Lâm Vinh Hải vẫn vui vẻ đi làm tóc mới, hẹn hò với Linh Chi-1

Trên trang cá nhân của Lâm Vinh Hải, nam vũ công cũng không đề cập tới các nội dung mà vợ cũ tố cáo mình. Anh khoe mái tóc mới làm cùng gương mặt điển trai.

Bị tố bớt 2 triệu chu cấp mỗi tháng cho con để mua quà tiền tỷ tặng người tình, Lâm Vinh Hải vẫn vui vẻ đi làm tóc mới, hẹn hò với Linh Chi-2

Điều đáng nói là không bình luận nào bày tỏ sự khích lệ dành cho Lâm Vinh Hải từ cư dân mạng. Tất cả đều là những chỉ trích nặng lời nhằm vào việc anh có tiền đi ăn nhà hàng, du lịch nước ngoài, mua quà xa xỉ tặng người tình nhưng chu cấp cho con thì cò kè từ 5 triệu xuống 3 triệu. "Khúc ruột đẻ ra không bằng con gà móng đỏ. Có tiền bao gái mua hột xoàn mà trả giá nuôi con 3-5 triệu bạc", một độc giả bình luận.

Theo Helino


Linh Chi

Lâm Vinh Hải

Lý Phương Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.