Bị tố sai kiến thức, chương trình Nhanh như chớp lồng tiếng chữa cháy?

Khán giả xem chương trình Nhanh như chớp cho rằng ban biên tập đã nhờ người chơi lồng tiếng để có đáp án đúng.

Khán giả xem chương trình Nhanh như chớp cho rằng ban biên tập đã nhờ người chơi lồng tiếng để có đáp án đúng.




Phần trả lời gây tranh cãi của Nam Thư ở Nhanh như chớp: Câu trả lời của Nam Thư về động Hương Tích được cho là đã được ban biên tập chương trình Nhanh như chớp lồng tiếng, sửa lại đáp án "Hà Nội" thay vào từ "Huế" trước đó.

Sáng 25/8, nhiều khán giả phản ứng khi ban biên tập Nhanh như chớp bị sai kiến thức địa lý. Cụ thể, ở tập 22 phát sóng tối 24/8, trước câu hỏi "Động Hương Tích ở đâu?", Nam Thư trả lời là Huế. Trường Giang khẳng định là đúng. Trong khi thực tế, động Hương Tích thuộc khu du tích Hương Sơn, ở Mỹ Đức, Hà Nội. 

Trước phản ứng của khán giả, video toàn tập 22 được đăng tải trên YouTube vào tối 24/8 đã được gỡ xuống. Đến trưa 25/8, video đầy đủ mới được đăng lại.

Bị tố sai kiến thức, chương trình Nhanh như chớp lồng tiếng chữa cháy?-1
Ban biên tập chương trình Nhanh như chớp bị cho đã sửa lại câu trả lời về động Hương Tích.

Khán giả theo dõi chương trình nhanh chóng nhận ra sự thay đổi trong câu trả lời liên quan đến động Hương Tích. Theo đó, trong video mới, sau khi được biên tập, câu trả lời của Nam Thư và Lâm Á Hân đã được lồng tiếng là Hà Nội. 

Tài khoản Phương Thảo bình luận: "Ghép tiếng Hà Nội vào nhanh thế chương trình?". Một khán giả viết: "Buổi tối, Nam Thư và Á Hân trả lời động Hương Tích ở Huế và được lên. Bây giờ đổi thành Hà Nội và cũng được lên. Thay đổi hợp lý quá". Trong khi khán giả PHKT nhận định: "Ghép chữ Hà Nội thấy rõ".

Zing.vn đã liên lạc với nhà sản xuất chương trình Nhanh như chớp, diễn viên Nam Thư nhưng chưa nhận được câu trả lời về sự việc.

Bị tố sai kiến thức, chương trình Nhanh như chớp lồng tiếng chữa cháy?-2
Nam Thư chưa phản hồi về việc lồng tiếng lại đáp án.

Nhanh như chớp mùa 2 được khán giả quan tâm nhờ sự dẫn dắt của hai MC Trường Giang, Hari Won và dàn sao tham gia. Mỗi tập phát sóng, game show này thu hút hàng triệu lượt view, hàng nghìn bình luận. Phần lớn các câu hỏi của chương trình hấp dẫn, vui vẻ nhưng không ít câu cũng bị cho rằng nhảm nhí, vô lý, không liên quan với câu trả lời.

Trước đó, Trường Giang từng khiến khán giả, đồng nghiệp khó chịu khi đưa chuyện đời tư của người chơi lên sân khấu. Diễn viên Huỳnh Phương đã phản ứng với đàn anh ngay sau khi chương trình phát sóng. Ở tập 9, Trường Giang liên tục nhắc chuyện Huỳnh Phương và bạn gái rạn nứt tình cảm.

Theo Zing


Nhanh như chớp

Trường Giang

Nam Thư