Blogger tố Song Hye Kyo được đại gia bao nuôi giờ "lật lọng" chỉ trích Song Joong Ki

Vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đến thời điểm này vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Vụ ly hôn của Song Joong Ki và Song Hye Kyo đến thời điểm này vẫn gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Có thể nói kể từ sau khi công bố chuyện ly hôn, Song Hye Kyo luôn là người nhận được chỉ trích nhiều nhất. Thậm chí cô còn liên tục bị bình luận ác ý, đả kích trên mạng. Cũng chính vì thế mà Song Hye Kyo vừa có động thái đáp trả "cực gắt" đối với những người tung tin sai sự thật về cô.

Blogger tố Song Hye Kyo được đại gia bao nuôi giờ lật lọng chỉ trích Song Joong Ki-1
Song - Song đã chính thức ly hôn sau 1 năm 8 tháng bên nhau.

Có một blogger tiết lộ rằng mọi chuyện thực ra đều bắt nguồn từ Song Hye Kyo. Người này tiết lộ: "Là Song Hye Kyo đề nghị hòa giải ly hôn trước, nhưng Song Joong Ki đã thông báo với công chúng việc này thông qua luật sư của mình trước, còn sử dụng những từ ngữ với ý nghĩa sâu xa như “đau lòng” để chứng tỏ lập trường, khiến truyền thông đăng rất nhiều bài báo mang tính suy đoán liên quan đến Song Hye Kyo. Đối với điều này, tôi muốn nói với mọi người một sự thật, đó là người lựa chọn hòa giải ly hôn trước là Song Hye Kyo".

Blogger tố Song Hye Kyo được đại gia bao nuôi giờ lật lọng chỉ trích Song Joong Ki-2

Blogger từng lên tiếng chỉ trích Song Hye Kyo...

Blogger tố Song Hye Kyo được đại gia bao nuôi giờ lật lọng chỉ trích Song Joong Ki-3

... thậm chí nói cô được đại gia Trung Quốc bao nuôi.

Ngoài ra, người này còn cho biết: "Song Hye Kyo chỉ là có hơi nhiều tin đồn tình cảm, vậy không lẽ Song Joong Ki không có quá khứ sao? Trong thời gian tôi làm phóng viên cũng từng nghe chuyện Song Joong Ki quen rất nhiều nữ đồng nghiệp, chỉ khác là Song Joong Ki không công khai mà thôi".

Chia sẻ của blogger này khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao. Tuy nhiên, có người nhanh chóng phát hiện ra blogger này chính là người lúc đầu đã nói Song Hye Kyo được đại gia Trung Quốc bao nuôi. Không ngờ chỉ sau thời gian ngắn, người này đã thay đổi 180 độ. Cũng vì thế mà không có nhiều người tin vào thông tin này.

 Blogger tố Song Hye Kyo được đại gia bao nuôi giờ lật lọng chỉ trích Song Joong Ki-4

Blogger vừa lên tiếng chỉ trích Song Joong Ki thay vì Song Hye Kyo.

Ngày 27/6, Song Joong Ki tuyên bố ly hôn Song Hye Kyo và khẳng đinh không muốn đổ lỗi, trách nhiệm cho ai. Sau đó, Song Hye Kyo thông qua công ty đại diện thừa nhận cặp đôi chia tay vì tính cách không hợp nhau. Ngày 22/7 vừa rồi, Tòa án Gia đình Seoul phán quyết 2 người ly hôn. Điều đặc biệt, cả hai không hề gặp rắc rối về chuyện phân chia tài sản hay trợ cấp hậu ly hôn. Một số người cho rằng giữa 2 vợ chồng đã có thỏa thuận từ trước.

Blogger tố Song Hye Kyo được đại gia bao nuôi giờ lật lọng chỉ trích Song Joong Ki-5

Hậu ly hôn, Song Joong Ki hoàn toàn im lặng trong khi Song Hye Kyo vừa lên tiếng vừa có hành động quyết liệt.

Mới đây, Song Hye Kyo vừa có động thái đáp trả những người tung tin không hay về cô. Theo đó, các tin tức tiêu cực do cư dân mạng thêu dệt đều được điều tra và tìm hiểu. Song Hye Kyo có động thái rất mạnh tay để trừng phạt những kẻ đã bình luận xấu về cô.


Theo Thoidaiplus.giadinh.net.vn


Song Joong Ki

Song Hye Kyo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.