Bố Wendy hiếm hoi xuất hiện trong tiệc thôi nôi của cháu ngoại, con gái Phi Nhung tiết lộ nhóc tỳ 'nối nghiệp với bà'

Tiệc thôi nôi con trai út của Wendy được tổ chức nhưng lại vắng bóng bà. Khoảnh khắc bố Wendy xuất hiện trong buổi tiệc của cháu ngoại khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Hôm nay (19/11), Wendy Phạm - con gái ruột của Phi Nhung đã tổ chức tiệc thôi nôi cho con trai thứ 2. Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng có mặt trong buổi tiệc ấm cúng, cô chia sẻ hình ảnh của cháu ngoại Phi Nhung bên gia đình.

Nhóc tỳ khiến mọi người đều yêu thích bởi ngoại hình đáng yêu, kháu khỉnh, làn da trắng. Trước khi mất, Phi Nhung đã lên kế hoạch để sang Mỹ gặp cháu ngoại lần đầu tiên nhưng cô lại ra đi đầy tiếc nuối vì mắc Covid-19.

Bố Wendy hiếm hoi xuất hiện trong tiệc thôi nôi của cháu ngoại, con gái Phi Nhung tiết lộ nhóc tỳ nối nghiệp với bà-1

Tiệc sinh nhật tròn 1 tuổi của cháu trai Phi Nhung.

Mới đây nhất, trên kênh YouTube của con gái cố ca sĩ Phi Nhung đăng tải đoạn clip trong tiệc sinh nhật của quý tử tròn 1 tuổi. Đáng chú ý, trong clip Wendy đã chia sẻ hình ảnh bố ruột cũng tham dự ngày đặc biệt của nhóc tỳ. Dù rất ít khi nhắc về bố, nhưng con gái giọng ca Bông điên điển và phụ huynh vẫn thường xuyên hội ngộ cùng nhau. "Ước gì bà ở đây để ăn mừng với chúng tôi. Chúc mừng sinh nhật con trai tròn 1 tuổi", Wendy Phạm viết.

Bố Wendy hiếm hoi xuất hiện trong tiệc thôi nôi của cháu ngoại, con gái Phi Nhung tiết lộ nhóc tỳ nối nghiệp với bà-2Bố Wendy hiếm hoi xuất hiện trong tiệc thôi nôi của cháu ngoại, con gái Phi Nhung tiết lộ nhóc tỳ nối nghiệp với bà-3
Khoảnh khắc bố của Wendy bế cháu ngoại và dành cử chỉ ấm áp trong buổi tiệc.

Bố Wendy hiếm hoi xuất hiện trong tiệc thôi nôi của cháu ngoại, con gái Phi Nhung tiết lộ nhóc tỳ nối nghiệp với bà-4Bố Wendy hiếm hoi xuất hiện trong tiệc thôi nôi của cháu ngoại, con gái Phi Nhung tiết lộ nhóc tỳ nối nghiệp với bà-5
Không chỉ thế, con trai út của Wendy còn chọn món đồ là một chiếc micro khiến ai cũng bất ngờ. Mọi người đã chia sẻ: "Sau lớn nhóc tỳ sẽ nối nghiệp của bà ngoại".

Bố Wendy hiếm hoi xuất hiện trong tiệc thôi nôi của cháu ngoại, con gái Phi Nhung tiết lộ nhóc tỳ nối nghiệp với bà-6

Trên trang cá nhân của mình, người đàn ông này cũng chia sẻ khoảnh khắc thôi nôi cháu ngoại khiến nhiều người chú ý.

Trước đó khi chia sẻ về khoảnh khắc con trai lớn ôm hôn Phi Nhung khi đón và ngoại ở sân bay, con gái nữ ca sĩ chia sẻ: "Nicholai sẽ không được có cơ hội đi rước bà ngoại ở phi trường và được bà ngoại ôm và hôn em. Nathan sẽ giữ mãi những kỷ niệm này để kể cho em nghe".

Bố Wendy hiếm hoi xuất hiện trong tiệc thôi nôi của cháu ngoại, con gái Phi Nhung tiết lộ nhóc tỳ nối nghiệp với bà-7
Tổ ấm hạnh phúc của con gái cố ca sĩ Phi Nhung.

Hai con trai của Wendy là Nathan và Nicholai. Khi Phi Nhung còn sống, cô thường bay qua lại giữa Việt Nam và Mỹ, kết hợp đi lưu diễn và thăm cháu ngoại Nathan. Tuy nhiên Nicholai ra đời trong lúc dịch Covid-19 bùng phát trên thế giới, lại thêm khoảng cách địa lý nên cố nghệ sĩ chưa kịp nhìn mặt cháu ở ngoài đời.

Theo Công lý & xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/bo-wendy-hiem-hoi-xuat-hien-trong-tiec-thoi-noi-cua-chau-ngoai-con-gai-phi-nhung-tiet-lo-nhoc-ty-noi-nghiep-voi-ba-101227.html

Phi Nhung


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.