Bước chân vào "danh gia vọng tộc", Lan Khuê sẽ phải kính nể người phụ nữ hơn 3 tuổi nhưng quyền lực nhất nhì gia tộc

Ít người biết rằng khi bước vào cửa nhà John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê sẽ trở thành cháu dâu của Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Ít người biết rằng khi bước vào cửa nhà John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê sẽ trở thành cháu dâu của Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

Sau nhiều tháng ngày tìm hiểu, Lan Khuê và doanh nhân Tuấn John đã chính thức nên duyên vợ chồng. Nếu Lan Khuê là chân dài nổi tiếng trong làng giải trí Việt thì Tuấn John cũng không hề kém cạnh khi là cái tên được nhắc nhiều trong giới doanh nhân trẻ.

Tuấn John là cháu nội của bà Trần Thị Hường (bà Tư Hường) - một trong những doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng trong nước. 

Sinh thời, bà Tư Hường từng là chủ đế chế tập đoàn Hoàn Cầu, cố vấn cấp cao trong ngành ngân hàng. Người ta gọi bà là bà trùm yến sào tại tỉnh Khánh Hòa.

Theo thống kê của Forbes vào năm 2015, gia đình bà Tư Hường đã bỏ ra 65 triệu USD đầu tư vào các khu nghỉ dưỡng. Năm 2017, bà Tư Hường qua đời hưởng thọ 81 tuổi.

John Tuấn Nguyễn còn là cháu ruột của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn – chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Cũng như mẹ mình, doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn vô cùng nổi tiếng trong giới doanh nhân Việt Nam.

Bước chân vào danh gia vọng tộc, Lan Khuê sẽ phải kính nể người phụ nữ hơn 3 tuổi nhưng quyền lực nhất nhì gia tộc-1

Nguyễn Quốc Toàn sinh năm 1970 tại Bình Định. Ông là cổ đông của ngân hàng Nam Á và đại gia có tiếng trong giới đầu tư tài chính.

Sau khi về làm dâu nhà John Tuấn Nguyễn, Lan Khuê sẽ trở thành cháu của Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Dương Trương Thiên Lý dù chỉ kém 3 tuổi. 

Sinh năm 1989, Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn - người đàn ông hơn cô 19 tuổi vào tháng 8/2011. Thời điểm Thiên Lý kết hôn, có vô số lời đồn đại rằng cô ham tiền nên mới cưới chồng hơn quá nhiều tuổi như vậy. Tuy nhiên, hơn 7 năm kết hôn, vợ chồng Thiên Lý - Quốc Toàn vẫn vô cùng hạnh phúc.

Bước chân vào danh gia vọng tộc, Lan Khuê sẽ phải kính nể người phụ nữ hơn 3 tuổi nhưng quyền lực nhất nhì gia tộc-2

Sau khi kết hôn, Thiên Lý dường như rút khỏi làng giải trí để tập trung cho công việc kinh doanh của gia đình. Sau 2 năm dành thời gian kết hôn và sinh con, Dương Trương Thiên Lý trở lại với vai trò Giám đốc quốc gia của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ tại Việt Nam.

Cũng trong năm đó, cái tên Thiên Lý một lần nữa gây ồn ào khi một ngân hàng lớn công bố cô sở hữu hơn 14,7 triệu cổ phiếu (tương ứng 4,92% cổ phần) có trị giá đến 147 tỷ đồng.

Á hậu Thiên Lý từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn năm 2013, cô rất hạnh phúc sau khi lấy chồng lớn tuổi. Người đẹp cho biết: "Chúng tôi đến với nhau không có ép buộc. Tôi nhận ra vợ chồng đúng là duyên nợ, vì nặng nợ nên mới ở với nhau chứ không phải là người khác.

Bước chân vào danh gia vọng tộc, Lan Khuê sẽ phải kính nể người phụ nữ hơn 3 tuổi nhưng quyền lực nhất nhì gia tộc-3

Hiện tại, tôi rất hạnh phúc, trong chuyện tình cảm gia đình, gắn bó được với nhau lâu dài chắc chắn phải dựa trên sự yêu thương chân thành. Cuộc sống lúc nào cũng có thăng trầm, buồn vui nhưng đến cuối ngày mình thấy muốn về với gia đình hơn cả. Nếu như thế, tôi nghĩ mình đã có được điều quan trọng nhất trong cuộc sống. Và tôi đang sống mỗi ngày như vậy".

Theo Helino

 


Lan Khuê

Dương Trương Thiên Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.