Ca sĩ Khánh Đơn lên tiếng khi bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim

"Suốt 20 năm qua, tôi xây dựng tên tuổi của mình khá tốt gắn với nhiều bài hít. Do vậy, tôi không thể vì một cái gì đó mà đánh mất đi...", Khánh Đơn nói.

"Suốt 20 năm qua, tôi xây dựng tên tuổi của mình khá tốt gắn với nhiều bài hít. Do vậy, tôi không thể vì một cái gì đó mà đánh mất đi...", Khánh Đơn nói.

Việc ca sĩ, nhạc sĩ Khánh Đơn tới hiện trường vụ án 2 thi thể bị đổ bê tông đang gây rúng động ở Bình Dương để quay phim, chụp hình thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Xuất hiện rất nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng về việc làm này của nam ca sĩ, nhạc sĩ Khánh Đơn. Trước một số phản hồi tiêu cực, Khánh Đơn đã lên tiếng.

Ca sĩ Khánh Đơn lên tiếng khi bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim-1

- Mục đích Khánh Đơn xuống hiện trường vụ án thi thể người bị đổ bê tông là gì?

Bối cảnh quay phim của tôi nằm kế bên khu vực xảy ra vụ án mạng này nên tôi tranh thủ lúc mọi người nghỉ trưa chạy ra hiện trường vụ án mạng để xem tình hình và sẵn tiện tôi đã quay lại luôn để đăng tải thông tin lên trang Youtube tôi mới xây dựng.

Tôi muốn kênh Youtube này giống kênh truyền hình sẽ có những MV ca nhạc những clip giải trí và những tin tức thời sự nóng hổi. Và theo đúng tiêu chí của kênh nên tôi đã quay lại phóng sự xã hội này để chia sẻ lên kênh của mình.

- Trên mạng xuất hiện nhiều luồng ý kiến về việc quay phim, chụp ảnh hiện trường vụ án của anh. Một số người cho rằng, anh hiếu kỳ tò mò và cũng không ít người nghĩ Khánh Đơn lợi dụng để đánh bóng tên tuổi, câu view kiếm tiền. Anh nghĩ sao?

Tôi làm kênh Youtube vì thích thôi chứ để kiếm tiền thì chưa đâu. Đây là kênh mới và lượng đăng ký theo dõi mới có vài ngàn. Hơn nữa tôi cũng mới chỉ đăng tải có vài clip lên. Với kênh như thế thì phải 4,5 năm nữa may ra tôi mới kiếm được tiền.

Thành ra, tôi không kiếm tiền kiểu này. Tôi chỉ muốn thử sức mình xem thế nào thôi. Trước giờ tôi làm nhiều vai trò rồi như ca sĩ, nhạc sĩ, quản lý ca sĩ... bây giờ tôi muốn tạo ra một kênh truyền hình riêng của mình và trước khi làm một kênh lớn thì tôi phải làm trước một kênh nhỏ coi sức của mình tới đâu.

Ca sĩ Khánh Đơn lên tiếng khi bị chỉ trích đến hiện trường vụ án thi thể bị đổ bê tông quay phim-2

- Mặc dù mục đích của anh chỉ muốn đưa thông tin đến khán giả của mình tuy nhiên từ đó nhiều người đã nhắc lại hình ảnh xấu xí của một bộ phận Youtuber khi xuất hiện tại đám tang của các nghệ sĩ xấu số để lấy tin, chụp ảnh phản cảm. Anh có sợ mình bị đánh đồng?

Suốt 20 năm qua, tôi xây dựng tên tuổi của mình khá tốt gắn với nhiều bài hít. Do vậy, tôi không thể vì một cái gì đó mà đánh mất đi, phá vỡ đi cái tên của mình được.

Tôi làm cái gì cũng đặt ra cho mình giới hạn nhất định và luôn tự hỏi mình cần gì, làm gì và nên đăng cái gì...

Chắc chắn tôi không đến đám ma để quay câu view câu like đâu. Cái gì cần và xứng đáng, mang giá trị thông tin tôi mới làm thôi. Còn lao vô làm bất chấp thì không có chuyện đó đâu, đánh mất đi tên tuổi của mình thì tôi không làm.

- Vụ án thi thể người quá rùng rợn và đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Có mặt trực tiếp ở hiện trường cảm xúc của anh như thế nào?

Khi có mặt tại hiện trường vụ án, "da gà da ốc" tôi cũng nổi hết lên rất là rùng rợn. Mùi tử thi bốc lên rất nồng nặc. Người dân ở xung quanh cũng phải đeo khẩu trang suốt. Hàng xóm kế bên chia sẻ với tôi là họ không ngủ được vì cảm giác quá hãi hùng.

- Theo anh lý do vì sao mà ngày càng có nhiều những vụ án giết người dã man như hiện nay?

Tôi nghĩ xã hội ngày càng phát triển, dân số ngày càng đông mọi người tiếp xúc với phim ảnh bạo lực, kinh dị trên mạng khá dễ dàng nên thành ra có nhiều người học theo những gì họ được xem và coi đó là việc bình thường.

Tôi nghĩ các bạn trẻ nên tránh xa những tệ nạn xa hội, tránh xa ma túy từ cái đơn giản nhất là bóng cười. Hãy hướng cuộc sống của mình đến những điều tích cực và tốt đẹp.

Theo Trí thức trẻ 

 


Khánh Đơn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.