Ca sĩ Kim Ngân bị cắt vào tai khi lang thang tại Mỹ, Thúy Nga bàng hoàng

"Có một ông cắt mất tai của tôi, ông đó già rồi" – Kim Ngân nói.

Mới đây, trên kênh Youtube của danh hài Thúy Nga đã đăng tải một clip quay lại cảnh cô gặp được ca sĩ Kim Ngân đang đi lang thang trên đường tại Mỹ. Ngay lập tức, Thúy Nga rủ được Kim Ngân lên xe và chở đàn chị đi ăn sáng.

Trên xe, Thúy Nga trực tiếp hỏi Kim Ngân để đính chính lại chuyện nữ ca sĩ muốn thuê nhà giá 200 đô làm chỗ ngủ đêm. Cô nói:

"Hôm nọ chị Kim Ngân có nói với tôi là cần một căn phòng để ngủ, thuê khoảng 200 đô một tháng cũng được. Hôm nay tôi sẽ hỏi lại chị ấy cho mọi người tin.

Chắc có lúc chị Kim Ngân cũng ý thức được rằng chị ấy cần một chỗ ngủ, nhưng người ta chỉ cho chị ấy một ít tiền thôi nên chị ấy không thuê được. Chị ấy còn nói rất dễ thương là cho chị ấy lều sau nhà để ở, chứ không dám vào nhà".

Sở dĩ Thúy Nga phải hỏi lại vì ở clip trước, cô có nói về chuyện này nhưng một số khán giả không tin, nói Thúy Nga không biết gì về Kim Ngân.

Ban đầu, Thúy Nga định đưa Kim Ngân đi ăn bánh canh. Kim Ngân rất thích nhưng lại tỏ ý muốn ăn sáng ở quán của nghệ sĩ Tuấn Cảnh (bố ca sĩ Xuân Mai), dù quán này không có bánh canh. Thúy Nga thấy vậy liền nói:

Ca sĩ Kim Ngân bị cắt vào tai khi lang thang tại Mỹ, Thúy Nga bàng hoàng-1

"Chị Kim Ngân tinh ý lắm, chỉ thích ăn ở quán của nghệ sĩ thôi. Anh Tuấn Cảnh là bố của bé Xuân Mai ngày xưa. Cả gia đình anh ấy sang Mỹ và mở quán ăn rất lớn".

Nói rồi, Thúy Nga dừng xe tại quán của nghệ sĩ Tuấn Cảnh. Trong lúc cả hai đang đi bộ vào quán thì Thúy Nga bất ngờ phát hiện một bên tai của Kim Ngân bị đứt, vội thốt lên:

"Trời ơi chết rồi, sao lỗ tai của chị Kim Ngân lại bị đứt như thế này? Ai giật mất khuyên tai của chị sao?".

Kim Ngân mang máng nhớ lại: "Có một ông làm hàn xì cắt mất tai của tôi, ông đó già rồi".

Ca sĩ Kim Ngân bị cắt vào tai khi lang thang tại Mỹ, Thúy Nga bàng hoàng-2

Thúy Nga vẫn bàng hoàng hỏi tiếp: "Trời ơi, thảo nào từ hồi nào tới giờ em thấy chị Kim Ngân đeo có một bên khuyên tai, hóa ra một tai của chị bị đứt. Như vậy là người ta cắt tai của chị Kim Ngân hả? Hay có khi nào chị đeo khuyên tai nặng quá nó bị đứt không?".

Kim Ngân đáp: "Không má, người ta cắt tai của tôi".

Thúy Nga nói: "Sao lúc đó chị không la lên, kêu mọi người tới hay báo cảnh sát?".

Ca sĩ Kim Ngân bị cắt vào tai khi lang thang tại Mỹ, Thúy Nga bàng hoàng-3

Nhưng Kim Ngân không nhớ được chuyện gì từng xảy ra với mình, nên lại nói sang chuyện khác. Cô nói: "Tôi chẳng thích chơi với ai ngoài má".



Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ca-si-kim-ngan-bi-cat-vao-tai-khi-lang-thang-tai-my-thuy-nga-bang-hoang-162212603190009528.htm

Ca sĩ Kim Ngân


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.