Các con người mẫu Thái Thiên Phượng biết tin mẹ qua đời

Bạn thân Thái Thiên Phương cho biết phản ứng hai con 10 tuổi và 8 tuổi của người mẫu khi biết tin mẹ bị sát hại khiến cư dân mạng không khỏi xót xa.

Thái Thiên Phượng, người mẫu 28 tuổi bị sát hại, phân xác tại ngôi nhà của làng Lung Mei, Tao Po gây chấn động Hong Kong (Trung Quốc).

Sau khi cưới chồng lần hai, Thái Thiện Phượng nhận được sự yêu thương của gia đình chồng. Chuyến đi gần đây nhất của gia đình mẫu nữ là vào tháng 12/2022, cô cùng chồng là Chris, 4 người con, ông bà nội, 2 người giúp việc đến Nhật Bản tận hưởng kỳ nghỉ. Không ngờ đây là chuyến đi chơi xa cuối của cô cùng người thân.

Các con người mẫu Thái Thiên Phượng biết tin mẹ qua đời-1
Gia đình Thái Thiên Phượng du lịch Nhật Bản cuối năm ngoái. Ảnh: HK01.

Những người bạn thân của Thái Thiên Phượng là luật sư Thanh Hồng Khế và ca sĩ Chu Anh Kiệt tiết lộ con trai 10 tuổi và con gái 8 tuổi của nạn nhân và chồng cũ đã biết tin mẹ bị sát hại.

Chu Anh Kiệt nói hai bé đã đọc tin tức và nghe bạn cùng lớp bàn tán: “Chúng rất buồn và hét lên mỗi khi đi ngang qua phòng mẹ”. Hai đứa con chung với Chris 6 tuổi và 3 tuổi không biết chuyện, gia đình nói với chúng mẹ đi công tác xa.

Ca sĩ Chu Anh Kiệt bày tỏ anh không biết bốn người con của Thái Thiên Phượng có sống cùng nhau trong tương lại hay không và hiện tại cũng chưa có quyết định nào được đưa ra.
Anh nói thêm hồi tháng 11/2022, Thái Thiên Phượng tâm sự rằng cô nhận ra sự thay đổi của gia đình chồng cũ trong cách cư xử, họ lạnh nhạt, gắt gỏng nhưng cô không đề phòng.

Cư dân mạng đau lòng cho những đứa con của người mẫu xấu số. "Bọn trẻ thật đáng thương, không thể tưởng tượng nổi bọn trẻ bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề như thế nào", "Thật sự tồi tệ, những đứa con mới thực sự bị ảnh hưởng nặng nề nhất", "Thật khó để tưởng tượng cảm xúc của chúng khi nghe các bạn cùng lớp nói rằng mẹ chúng đã bị giết", "Tôi không thể tưởng tượng những đứa trẻ sẽ đối mặt với nó như thế nào"… Các bình luận để lại.

Trước đó, Chris – chồng hiện tại của Thái Thiên Phượng tuyên bố anh sẽ nuôi dạy 4 đứa trẻ, không phân biệt con riêng con chung.

Các con người mẫu Thái Thiên Phượng biết tin mẹ qua đời-2
Cảnh sát ngừng tìm kiếm phần thi thể còn lại của mẫu nữ.

Thái Thiên Phượng mất tích từ 21/2, tìm thấy thi thể ngày 24/2. Sau nhiều nỗ lực tìm kiếm, cảnh sát ngừng tìm kiếm phần thi thể còn lại của nạn nhân.

Ông Chung Nhã Luân, cảnh sát hình sự khu Tây Cửu Long nói việc tìm hai, ba túi liên quan đến vụ án trong khoảng 4.000 tấn rác khó như "mò kim đáy bể". Song cơ quan chức năng đã có những chứng cứ cần thiết để tiếp tục điều tra.

Hiện tại, ba cha con nhà họ Quảng bị bắt vì cáo buộc sát hại và phân xác Thái Thiên Phượng cùng với Lý Thụy Hương (63 tuổi, mẹ chồng cũ), Dung Dung (tình nhân của Quảng Cầu - hiện được tại ngoại). Ngày 2/3, cảnh sát bắt bạn thân của chồng cũ người mẫu, bị nghi ngờ đồng phạm.

 

Theo Tiền Phong


Thái Thiên Phượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.